Đánh giá Sofa Best Juno có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Juno Sofa hiện đang là một trong những thương hiệu nổi bật chuyên sản xuất các mẫu ghế sofa chất lượng cao, kiểu dáng mẫu mã đẹp nhưng có mức giá phù hợp với mức thu nhập của người Việt. Cùng Websosanh xem review Sofa Best Juno có tốt không? Mua ở đâu chính hãng nhé!

1. Đánh giá Sofa Best Juno Sofa 240 x 160 cm có tốt không?

1.1 Xuất xứ ghế sofa Sofa Best Juno do nước nào sản xuất?

Ghế sofa Juno là sản phẩm thuộc thương hiệu Juno Sofa có xuất xứ Việt Nam. Ra đời vào tháng 11-2017, đến nay thương hiệu này đã có mặt ở nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương .

Juno Sofa luôn cam kết được chất lượng đảm bảo từ các xưởng sản xuất uy tín, giá cả hợp lý do không phải trả phí trung gian, thuê mặt bằng và đặc biệt còn có chính sách bảo hành ít nhất 1 năm và tại nhà.

Có nên mua  Sofa Best JunoCó nên mua  Sofa Best Juno.

1.2 Kiểu dáng hiện đại sang trọng

Tất cả các dòng ghế sofa của thương hiệu này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi kiểu dáng hiện đại, sang trọng, làm điểm nhấn nổi bật cho không gian. Kết hợp cùng chất liệu êm ái sẽ giúp bạn và người thân tận hưởng những phút giây thoải mái, đồng thời kiểu dáng nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian tối đa. Phần lớn ghế sofa góc chính hãng của Juno đều có phần lưng tựa dày để khách hàng có thể thoải mái dựa đầu khi xem tivi hay đọc sách. Bên cạnh đó, với màu sắc thanh lịch, dòng sản phẩm này thích hợp để sử dụng cho nhiều không gian: phòng khách, văn phòng, khách sạn, nhà hàng…

1.3 Sản xuất theo công nghệ hiện đại

Toàn bộ sản phẩm của thương hiệu được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại của nước ngoài và sử dụng hệ thống máy móc chất lượng cao, tiên tiến mang đến độ chính xác cao cho từng mẫu. Hơn thế nữa, hãng còn thường xuyên cải tiến công nghệ cũng như mẫu mã, kiểu dáng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

1.4 Chế độ bảo hành 12 tháng

Tất cả các mẫu sofa của thương hiệu này đều được áp dụng chế độ bảo hành 12 tháng. Bên cạnh việc đảm bảo đúng chế độ, hãng còn mang đến nhiều quyền lợi như miễn phí giao hàng đến tất cả các quận trong nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội. Ngoài ra, Juno cũng miễn phí lắp đặt, dịch vụ sẽ được hoàn thành trong 7 – 10 ngày sau khi khách hàng đặt mua sản phẩm. Khách hàng được đổi trả trước khi giao hàng và đổi trong trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hay lỗi vận chuyển.

1.5 Giá Sofa Best Juno Sofa 240 x 160 cm là bao nhiêu?

Tùy từng mẫu, kiểu dáng hay chất liệu sẽ có các mức giá đa dạng khác nhau. Hiện nay các mẫu sofa 240 x 160cm cao cấp của Juno có mức giá dao động khoảng 7 triệu đồng trở lên.

1.6 Chất liệu vải và nệm mút chất lượng

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sofa Juno bởi tất cả các mẫu sản phẩm đều phải trải qua quá trình sản xuất kỹ lưỡng với đường may tỉ mỉ. Đầu tiên phải nhắc đến chất liệu vải, dù là mẫu model nào hãng cũng đều sử dụng loại vải cao cấp, tránh bạc màu theo thời gian. Các loại ghế giường băng Juno được đánh giá cao về nệm êm ái mang đến sự tiện dụng và dễ chịu cho người sử dụng.

Đối với những mẫu nào sử dụng chân inox sẽ mang đến độ cứng cáp đảm bảo độ vững chắc nhưng vẫn không hề kém tinh tề. Bên cạnh đó, chân ghế bằng gỗ có kết cấu đảm bảo, giúp ghế sofa đứng vững hơn, giảm thiểu tối đa tình trạng rung, ngã. Ngoài ra, bạn có thể vệ sinh dễ dàng bởi phần đệm mút được thiết kế rời.

Thư giãn trên một chiếc sofa êm ái là lựa chọn lý tưởngThư giãn trên một chiếc sofa êm ái là lựa chọn lý tưởng.

2. Mua Sofa Best Juno Sofa 240 x 160 cm ở đâu giá ưu đãi?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng nên để chọn mua được sản phẩm chính hãng bạn nên tìm đến showroom, cửa hàng chính hãng.

Đừng quên sử dụng Websosanh để mua được Sofa chính hãng với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!