Cách phân biệt các loại dầu gội Nashi nhanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Nashi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhưng chỉ cần ghi nhớ các thông tin sau Websosanh.vn tin chắc bạn sẽ nhanh chóng phân biệt được các loại dầu gội Nashi theo nhu cầu sử dụng của mình. Nào cùng khám phá ngay:

Nguồn gốc xuất xứ dầu gội Nashi

Nashi là một nhãn hiệu trực thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Landoll của Italia (Ý). Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp này rất nổi tiếng tại Châu Âu và được rất nhiều hot girl nổi tiếng các quốc gia sử dụng. Dầu gội Nashi là một trong những sản phẩm giúp chăm sóc tóc hư tổn rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Ý rồi được nhập khẩu về Việt Nam phân phối. Hiện sản phẩm đang được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm nhập khẩu và đã xuất hiện trên các trang thương mại điện tử có uy tín trên thị trường như: Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,… nên bạn có thể dễ dàng mua được khi có nhu cầu. Tuy nhiên giá thành sản phẩm tương đối đắt nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua và trải nghiệm.

Dầu gội Nashi có mấy loại?

Nashi đem tới thị trường Việt Nam rất nhiều sản phẩm chăm sóc tóc gồm dầu gội, dầu xả, tinh dầu dưỡng tóc, ủ tóc… trong đó dầu gội Nashi là lựa chọn phổ biến hơn cả. Để phân biệt nhanh được các loại dầu gội Nashi đang có trên thị trường bạn cần nắm chắc các loại dầu gội Nashi đang có.

Trên thị trường hiện nay, dầu gội Nashi hiện có 3 loại phổ biến nhất là:

1. Dầu gội Nashi phục hồi

Dầu gội Nashi Argan Classic
Dầu gội Nashi Argan Classic

Có tên đầy đủ là Nashi Argan Classic, loại dầu gội này có công dụng chính dùng để phục hồi tóc hư tổn cho tóc uốn, ép, nhuộm,… Không chỉ làm sạch tóc và da đầu, dầu gội Nashi Argan Classic phục hồi còn giúp dưỡng ẩm cho mái tóc, bảo vệ tóc khỏi các tia UV độc hại từ môi trường đồng thời giúp trị gàu hiệu quả nhờ hàm lượng axit không bão hòa Unsaturated Fatty, vitamin E và Linoleic Acid có trong quả Argan.

2. Dầu gội Nashi chống rụng tóc

Tên đầy đủ của dầu gội chống rụng tóc này là Nashi Argan Capixyl. Ngoài thành phần chính là tinh dầu Argan thì dầu gội Nashi Argan Capixyl còn được bổ sung thêm thành phần chính là tế bào gốc thực vật PhytoStaminar và hoạt chất kích thích nang lông Capixyl được chiết xuất từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng tóc, chống rụng tóc và kích thích các nang tóc con mọc thêm ra. Sau 7 ngày sử dụng, tóc sẽ giảm rụng từ 20 – 35% bạn có thể cảm nhận được điều đó.

Dầu gội Nashi Argan Capyxyl
Dầu gội Nashi Argan Capixyl

3. Dầu gội Nashi trị ngứa, trị gàu và kiểm soát dầu

Có tên đầy đủ là Nashi Argan Armonia, loại dầu gội trị gàu, trị ngứa và kiểm soát dầu Nashi này rất phù hợp cho các bạn có làn da dầu, da thiên dầu hoặc các bạn có da đầu nhiều gàu hay khô ngứa.  Với thành phần chính bao gồm: tinh dầu Argan, tinh dầu hữu cơ hạt lanh, dầu camellia, chiết xuất quả lựu, chiết xuất hoa ly vàng, dầu gội Nashi Argan Armonia giúp bạn cân bằng dầu nhờn thừa cho tóc đồng thời giúp làm sạch sâu cho tóc và da đầu khỏe mạnh, từ đó hết dầu, hết gầu và hết ngứa da đầu hiệu quả.

Dầu gội Nashi Argan Armonia
Dầu gội Nashi Argan Armonia

Cả 3 loại dầu gội Nashi trên đều không chứa các chất độc hại như: photphat, paraben, PPG, EDTA, chất màu và silicone nên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng. Hiện dầu gội Nashi có 3 loại dung tích chủ yếu là chai nhỏ 200ml, chai vừa 500ml và chai lớn 1000ml cho người dùng nhiều lựa chọn phong phú phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính cá nhân.

Cách phân biệt các loại dầu gội Nashi nhanh

Do thiết kế các chai dầu gội Nashi khá giống nhau nên bạn sẽ rất khó để phân biệt nhanh nếu như không nắm rõ được các kiến thức mà Websosanh.vn vừa cung cấp trên. Để phân biệt nhanh các loại dầu gội Nashi bạn có thể:

  • Phân biệt dầu gội Nashi dựa trên màu sắc nhãn dán trên chai

Chai dầu gội nhãn màu xanh là dầu gội chống rụng tóc Nashi Argan Capixyl. Chai có nhãn màu nâu là dầu gội trị gàu, ngứa và kiểm soát dầu Nashi Argan Armonia. Còn chai có nhãn vàng nhạt là dầu gội phục hồi Nashi Argan Classic.

  • Phân biệt dầu gội Nashi dựa trên tên sản phẩm

Chỉ cần nắm được tên gọi đầy đủ của từng loại dầu gội Nashi như trên phần phân tích chủng loại của Websosanh.vn trên và khi mua sản phẩm bạn chú ý nhìn kỹ tên sản phẩm trên nhãn chai là sẽ phân biệt được sản phẩm dầu gội của Nashi.

  • Phân biệt dầu gội Nashi công dụng sản phẩm

Nếu phần tên sản phẩm bằng tiếng Anh quá dài và khó nhớ bạn có thể ghi nhớ nhanh 3 công dụng của dầu gội Nashi là phục hồi, chống rụng tóc và trị gàu, trị ngứa, kiểm soát dầu để tìm thấy các sản phẩm dầu gội Nashi phù hợp nhu cầu sử dụng.

Hi vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn đã có thể nhanh chóng phân biệt được các loại dầu gội Nashi riêng biệt trên thị trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dầu gội Nashi Argan có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?

Dầu gội Nashi Argan có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?

Có giá thành tương đối chát, dầu gội Nashi Argan đang được coi là "vũ khí bí mật" của nhiều hot girl trong việc chăm sóc tóc và da đầu. Để biết sản phẩm này có bao nhiêu loại, giá cả ra sao mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!