Dầu gội Nashi Argan có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá thành tương đối chát, dầu gội Nashi Argan đang được coi là "vũ khí bí mật" của nhiều hot girl trong việc chăm sóc tóc và da đầu. Để biết sản phẩm này có bao nhiêu loại, giá cả ra sao mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay:

Dầu gội Nashi Argan là dầu gội gì?

Có nguồn gốc xuất xứ từ Ý, dầu gội Nashi Argan là một sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Landoll Ý. Thương hiệu này vốn rất nổi tiếng tại Châu Âu, du nhập vào thị trường Châu Á, dầu gội Nashi Argan được khá nhiều hot girl tin dùng và lựa chọn sử dụng cho mái tóc của mình.

Dầu gội Nashi Argan là loại dầu gội được chiết xuất từ quả Argan kết hợp cùng các dưỡng chất thiên nhiên khác để giúp tóc hồi phục, sạch gàu và giảm rụng tóc hiệu quả. Với nhiều người nổi tiếng, dầu gội Nashi Argan được coi như một “bảo bối” hay “vũ khí bí mật” chống xơ rối cho mái tóc của mình. Tuy nhiên giá sản phẩm rất đắt đỏ nên không phải người tiêu dùng bình thường nào cũng sẵn sàng mua và sử dụng lâu dài.

Công dụng chính của dầu gội Nashi Argan

Nhìn chung các loại dầu gội Nashi Argan trên thị trường hiện nay đều có công dụng giúp làm sạch tóc và dưỡng da đầu tốt. Còn tùy vào từng loại dầu gội Nashi Argan cụ thể mà sẽ có thêm những công dụng chủ đạo khác phù hợp với nhu cầu và từng loại tóc của người dùng.

Dầu gội Nashi Argan có mấy loại?

Hiện dầu gội Nashi Argan trên thị trường Việt Nam đang có 3 loại chính và phổ biến là:

1. Dầu gội Nashi Argan Classic

Dầu gội Nashi Argan Classic
Dầu gội Nashi Argan Classic

Đây là loại dầu gội Nashi phục hồi dành cho tóc hư tổn. Công dụng chính của dầu gội Nashi Argan Classic là:

  • Làm sạch tóc và da đầu.
  • Nuôi dưỡng tóc bị hư tổn nhiều lần do uốn, ép, nhuộm trở nên mềm mại, bóng mượt với thành phần chính từ quả Argan.
  • Hàm lượng axit không bão hòa Unsaturated Fatty, vitamin E và Linoleic Acid trong sản phẩm có tác dụng cấp và giữ ẩm cho mái tóc đồng thời kích thích các chất khoáng sinh ra một cách hiệu quả giúp tóc hư tổn được phục hồi từ bên trong.
  • Bảo vệ tóc khỏi tia cực tím có hại đồng thời giúp trị gàu hiệu quả.

2. Dầu gội Nashi Argan Capyxyl

Nashi Argan Capyxyl là loại dầu gội chống rụng tóc và là lựa chọn phù hợp cho những người hay rụng tóc, muốn kích thích tóc con mọc thêm 20 – 35%. Ngoài thành phần chính là tinh dầu Argan thì dầu gội Nashi Argan Capyxyl còn được bổ sung thêm thành phần chính là tế bào gốc thực vật PhytoStaminar và hoạt chất kích thích nang lông Capixyl được chiết xuất từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng tóc, chống rụng tóc và kích thích các nang tóc con mọc thêm ra. Hiệu quả thấy được chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Dầu gội Nashi Argan Capyxyl
Dầu gội Nashi Argan Capyxyl

3. Dầu gội Nashi Argan Armonia

Nếu bạn thuộc tuýp người có làn da dầu, da thiên dầu hoặc đầu nhiều gàu hay khô ngứa thì bạn có thể xem dầu gội Nashi Argan Armonia như một giải pháp tuyệt vời. Đây là loại dầu gội cân bằng dầu cho tóc có công dụng giúp làm sạch sâu cho tóc, da đầu khỏe mạnh và sạch sẽ.

Thành phần chính của dầu gội Nashi Argan Armonia là tinh dầu Argan, tinh dầu hữu cơ hạt lanh, dầu camellia, chiết xuất quả lựu, chiết xuất hoa ly vàng. Có bảng thành phần đẹp cùng nguyên liệu chủ yếu là từ các chiết xuất thảo mộc tự nhiên, dầu gội Nashi Argan Armonia không chỉ giúp bạn làm sạch tóc và da đầu mà đồng thời còn giúp cân bằng lượng dầu thừa trên da đầu giúp hết dầu, hết gầu và hết ngứa da đầu hiệu quả.

Dầu gội Nashi Argan Armonia
Dầu gội Nashi Argan Armonia

Cả 3 loại dầu gội Nashi Argan trên đều có 3 loại dung tích chai nhỏ 200ml, chai vừa 500ml và chai lớn 1000ml cho người dùng phong phú lựa chọn phù hợp với nhu cầu tài chính. Dầu gội Nashi Argan trong thành phần không chứa các chất độc hại như: photphat, paraben, PPG, EDTA, chất màu và silicone nên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng.

Giá dầu gội Nashi Argan bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá dầu gội Nashi Argan 200ml đang được bán ra khoảng 300.000 vnđ – 400.000 vnđ/ chai. Giá dầu gội Nashi Argan 500ml đang được bán ra khoảng 350.000 vnđ – 550.000 vnđ/ chai. Còn giá dầu gội Nashi Argan 1000ml dao động trong khoảng từ 847.000 vnđ – 1.500.000 vnđ/ chai tùy loại và nơi bán.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dầu gội Nashi có chất lượng không? Giá bao nhiêu?

Dầu gội Nashi có chất lượng không? Giá bao nhiêu?

Thương hiệu dầu gội Ý luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để giải quyết các vấn đề của tóc. Dầu gội Nashi Argan được giới chuyên gia đánh giá cực kì cao và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!