Dầu gội Nashi có chất lượng không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu dầu gội Ý luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để giải quyết các vấn đề của tóc. Dầu gội Nashi Argan được giới chuyên gia đánh giá cực kì cao và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Dầu gội Nashi Argan là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm. Thương hiệu dầu gội Ý luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để giải quyết các vấn đề của tóc. Sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cực kì cao và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Thương hiệu dầu gội Nashi Argan xuất xứ từ nước nào?

Dầu gội Nashi là sản phẩm trực thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Landoll Ý. Đây là thương hiệu vốn nổi tiếng ở Châu Âu về các dòng mỹ phẩm cao cấp. Trong lĩnh vực chăm sóc tóc, các sản phẩm dầu gội của Landoll luôn nhận được sự cao từ phía người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Điểm mạnh của dòng dầu gội đầu này chính là khả năng kết hợp giữa dầu gội với dầu xả. Vừa tạo sự tiện lợi cho khách hàng, vừa mang đến chất lượng vượt trội hơn so với các loại dầu gội thông thường.

Sản phẩm có thể được sử dụng cho nhiều loại tóc khác nhau. Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho người sử dụng.

Giá thành của sản phẩm dao động từ 330.000 – 1.750.000 đồng/chai tùy loại và dung tích. So với các dòng sản phẩm khác thì Nashi có giá thành khá là đắt đó. Tuy nhiên, bù lại chất lượng mà dầu gội này mang lại không khác gì so với việc bạn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tại salon.

 

Dầu gội Nashi

Các thành phần có trong dầu gội Nashi

Tinh dầu Argan: Việc điều chế từ các thành phần có trong quả cây Argan – một loại trái cây cực kỳ hiếm. Thông thường, trong một năm, số lượng quả Argan có thể thu hoạch được chỉ dao động từ 30 – 50kg. Đây cũng chính là nguyên nhân mà giá thành của sản phẩm khá là đắt đỏ. Các thành phần dinh dưỡng có trong quả Argan như: Acid béo, Omega 3,6,9. Đều là các thành phần cực tốt cho tóc. Tinh chất này có khả năng thấm nhanh vào chân tóc, giúp phục hồi tóc hư tổn từ sâu bên trong do nhiệt hoăc thuốc tẩy nhuộm.

Tinh chất hạt lanh: Trong hạt lanh có chứa một hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng như Omega 3, Protein, Acid Linoleic, Acid béo,…Có khả năng chống oxy hóa, giúp tóc chắc khỏe đồng thời phục hồi độ mềm mại cho mái tóc.

Bên cạnh hai tinh dầu dưỡng chính thì trong dầu gội Nashi còn chứa các thành phần như: Natri Clorua, Sunfat, Photphat, Paraben. Các hợp chất này đều có hàm lượng vừa phải và không gây hại cho tóc cũng như cơ thể người sử dụng.

 

Dầu gội Nashi

Công dụng của dầu gội Nashi

Công dụng chính của dầu gội Nashi chính là khả năng làm sạch da đầu. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn đảm bảo cân bằng được độ ẩm tự nhiên cho tóc và không gây khô xơ khó chịu sau khi sử dụng.

Phục hồi tóc hư tổn nhờ vào việc bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho mái tóc. Để tái tạo lại cấu trúc tóc, khắc phục tình trạng khô xơ và chẻ ngọn.

Nếu bạn sở hữu một mái tóc yếu, dễ bị xỉn màu và không có độ bóng thì nên lựa chọn dầu gội Nashi. Sản phẩm giúp tái tạo nhanh chóng lại độ bóng cho mái tóc đồng thời giúp mái tóc dễ vào nếp hơn.

Bảo vệ tóc khỏi các tác hại của môi trường bên ngoài như nhiệt độ cao, tia tử ngoại xuyên vào tóc.  

Chống oxy hóa cho da đầu, giúp tóc của bạn luôn chắc khỏe và hạn chế gãy rụng.

Dầu gội Nashi

Vì giá thành của sản phẩm khá là đắt đỏ nên trước khi mua quý khách hàng cần phải cân nhắc đến túi tiền. Đồng thời, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, quý khách hàng nên lựa chọn những đại lý uy tín.  

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dầu gội Nashi Argan có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?

Dầu gội Nashi Argan có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?

Có giá thành tương đối chát, dầu gội Nashi Argan đang được coi là "vũ khí bí mật" của nhiều hot girl trong việc chăm sóc tóc và da đầu. Để biết sản phẩm này có bao nhiêu loại, giá cả ra sao mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!