Có nên sử dụng dầu gội Nashi không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù có một mức giá đắt hơn rất nhiều so với các dòng dầu gội khác thế nhưng dầu gội Nashi vẫn là cái tên gây sốt trên thị trường mỹ phẩm chăm sóc tóc thời gian qua.

Hai năm gần đây, dầu gội Nashi là một sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng săn lùng và tạo được cơn sốt trong thị trường mỹ phẩm chăm sóc tóc. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của dòng sản phẩm này đến vậy? Dù là một dòng dầu gội có mức giá đắt thế nhưng dầu gội Nashi là cái tên hot và được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Nổi tiếng là vậy và với một cái giá khá đắt so với dầu gội hiện nay thế nhưng dầu gội Nashi có đáng để mua và sử dụng? Đây có lẽ là câu hỏi là mối băn khoăn của rất nhiều người. 

 

dầu gội cao cấp

Đôi nét về thương hiệu dầu gội Nashi

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và hàng đầu tại Ý. Ra đời từ năm 2010, tính đến nay hãng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường. Đặc biệt, dầu gội Nashi được các salon cà khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm nổi bật với bảng thành phần không chứa natri clorua, sunfat, phốt phát và paraben. 

Dầu gội Nashi sử dụng nguồn nguyên liệu thô tự nhiên được lựa chọn kỹ càng thông qua một quy trình nghiêm ngặt. Các sản phẩm đều không thí nghiệm trên động vật và bao bì của sản phẩm được sử dụng bằng vật liệu tái chế. Với những ưu điểm nổi bật này, không quá bất ngờ khi thương hiệu dầu gội Nashi đang là dòng sản phẩm được săn đón nhất hiện nay. 

 

dầu gội Nashi

Thành phần dầu gội Nashi có gì đặc biệt?

Dầu Argan – điểm nổi bật trong bảng thành phần 

Dầu Argan là thành phần chính và cũng là một đặc điểm dễ dàng nhận thấy ở các dòng sản phẩm tóc của thương hiệu Nashi. Đây được coi là một loại dầu quý hiếm được ép từ hạt của cây Argan và loại dầu này được ứng dụng đặc biệt trong chăm sóc da, tóc và móng. Với lượng axit béo thiết yếu dồi dào trong dầu argan đã tạo nên công dụng chăm sóc tóc khỏe mạnh cho tóc. 

 

Hiện nay, với thành phần quý hiếm này, dầu gội Nashi luôn được nhắc đến như mọi loại dược phẩm tốt nhất dành cho tóc và thường xuyên được sử dụng để phục hồi độ bóng mượt của tóc. Với những nàng có mái tóc khô xơ và dễ gãy rụng thì đây chắc chắn là sản phẩm lý tưởng để phục hồi, nuôi dưỡng và bảo vệ tóc từ sâu bên trọng. 

 

Tinh chất hạt Lanh nguyên chất 

Ngoài việc sử dụng dầu Argan quý hiếm thì thành phần thứ hai có mặt trong bảng thành phần của dầu gội Nashi là tinh chất hạt Lanh nguyên chất. Đây là một loại quả tốt cho sức khỏe, cung cấp được nhiều vitamin, dưỡng chất cần thiết như: B1, B6, chất xơ, protein, omega 3,… Bạn sẽ không cần sử dụng một loại dầu gội với đầy đủ các thành phần kể trên bởi dầu gội Nashi đã sở hữu toàn bộ chỉ trong tinh chất hạt lanh. Dưỡng chất này mang lại công dụng cực kỳ tốt trong việc nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, mềm mại và giảm gãy rụng hiệu quả. 

dầu gội trị rụng tóc

Một số thành phần khác 

Ngoài hai thành phần “chủ chốt” trên thì dầu gội Nashi còn chứa một số thành phần khác có thể nhắc đến như: hydrat, tensioactive lưỡng tính,… Chúng đều có công dụng hỗ trợ bảo vệ và giúp tóc mềm mượt hơn. 

 

Công dụng nổi bật của dầu gội Nashi 

Dưỡng ẩm sâu 

Đây được coi là công dụng chính và nổi bật nhất của dầu gội Nashi. Không chỉ dừng lại ở mức dưỡng ẩm đơn thuần mà sản phẩm còn cung cấp dưỡng chất sâu tới từng tế bào gốc. Ngoài ra, dầu gội Nashi còn lưu giữ độ ẩm và thẩm thấu đều từ gốc đến ngọn. 

Phục hồi nhanh chóng 

Với mái tóc xơ rối và gãy rụng nhiều thì dầu gội Nashi là sản phẩm có thể giải quyết được vấn đề này. Những dưỡng chất quý hiểm và tự nhiên sẽ thẩm thấu và phục hồi vào các nang tóc hư tổn, giúp chúng khỏe và chắc hơn. Hàm lượng vitamin A, Omega 3 và 6 dồi dào giúp tóc phục hồi ở những phần hư tổn mang đến một mái tóc chắc khỏe, óng ả và mượt mà. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!