Đồng hồ Armani và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ Armani chính hãng là thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng của Ý, tuy nhiên, không chỉ được sản xuất tại Ý, đồng hồ Armani còn được sản xuất tại nhiều nơi trên thế giới

Đồng hồ Armani là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu trên thị trường hiện nay, đây là một trong những thương hiệu được nhiều người dùng nhất.

Tuy nhiên, những thông tin về đồng hồ Armani còn khá hiếm, hoặc không được chính xác, chính vì thế, hôm nay Websosanh đưa tới cho bạn một số thông tin về đồng hồ Armani để nắm bắt được những thông tin chính xác nhất về thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này.

Đồng hồ Armani do nước nào sản xuất?

Đồng hồ Armani chính hãng

Đồng hồ Armani chính hãng là thương hiệu đồng hồ của Italia

Năm 1975, Giorgio Armani cùng Sergio Galeotti thành lập nên Armani – công ty sản xuất quần áo cho cả nam và nữ tại Milan, Italia.

Armani sản xuất rất nhiều các dòng sản phẩm về quần áo thời trang, phụ kiện kính, đồ trang sức, Mỹ phẩm…với các dòng sản phẩm nổi tiếng như Giorgio Armani, Armani Jeans và Emporio Armani…và đồng hồ Armani cũng là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của hãng.

Tuy là thương hiệu đồng hồ của Ý, nhưng một phần không nhỏ đồng hồ Armani chính hãng được sản xuất tại Trung Quốc, Nhật Bản vì Armani có nhà máy sản xuất của mình tại những quốc gia này. Ngoài ra, Fossil – tập đoàn đa thương hiệu của Mỹ cũng là một trong những cái nôi sản xuất đồng hồ Armani.

Đồng hồ Armani có tốt không?

Là thương hiệu thời trang, do đó các dòng đồng hồ Armani cũng chủ yếu phục vụ mục đích làm đẹp cho người đeo đồng hồ, khẳng định phong cách thời trang. Chính vì thế, đồng hồ Armani có được thiết kế lịch lãm, sang trọng và cơ động

Đồng hồ Armani chính hãng nổi tiếng với các mẫu đồng hồ quartz, thiết kế đẹp mặt có cả dây da và dây kim loại cho lựa chọn của từng sở thích.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua đồng hồ chuyên để bơi lội hoặc chơi thể thao…thì Armani không phải là thương hiệu bạn nên lựa chọn, thay vào đó, các dòng đồng hồ Tissot.

Đồng hồ Armani chính hãng

Đồng hồ Armani chính hãng là thương hiệu đồng hồ thời trang, lịch lãm đẳng cấp cao

Giá đồng hồ Armani chính hãng bao nhiêu tiền?

Giá đồng hồ Armani chính hãng dao động từ trên 175 USD đến khoảng 1000 – 1500 USD.

Chính vì thế, khi nhập khẩu về Việt Nam, giá đồng hồ Armani dao động từ trên 3 triệu đồng tới chục triệu đồng tùy từng dòng. Và nếu như bạn mua được đồng hồ Armani với mức giá chỉ vài trăm nghìn hoặc 1,2 triệu đồng thì chắc chắn đó là đồng hồ Armani giả.

Xem thêm dấu hiệu phân biệt đồng hồ Armani thật giả.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!