Cách se khít lỗ chân lông dễ dàng, đơn giản nhưng hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lỗ chân lông to không những khiến cho bạn dễ bị mụn mà còn làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, cũng vì thế mà các cô gái trở nên thiếu tự tin. Nếu bạn muốn se khít lỗ chân lông ngay tại nhà thì không có gì là không thể. Dưới đây là một vài bí quyết dành cho bạn.

Kích thước của lỗ chân lông không thể tự thu nhỏ trong một thời gian ngắn nhưng việc thay đổi thói quen chăm sóc da sẽ giúp lỗ chân lông được se khít. Thường nếu như khám bác sĩ da liễu thì bạn sẽ được cho đơn thuốc với thành phần chính là vitamin A phái sinh. Tuy nhiên, bạn không cần thiết phải đến phòng khám nếu tình trạng lỗ chân lông to của bạn vẫn còn cách cứu chữa được. Hãy thử 6 cách đơn giản dưới đây nhé!

Không nặn mụn

Bạn có biết rằng nặn mụn cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho da sẽ càng ngày càng có lỗ chân lông bị giãn ra, to hơn. Nếu da bạn thường xuyên mọc mụn, hãy cùng kem trị mụn, sử dụng mặt nạ trị mụn và nặn mụn đúng quy cách, vệ sinh.

Dùng kem chống nắng đều đặn và tránh xa ánh nắng mặt trời

Bạn có biết rằng ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân khiến lỗ chân lông của bạn to hơn vì các tia UVA và UVB sẽ ảnh hưởng tới kết cấu của da, tới collagen và elastin trên da, làm mỏng khu vực quanh lỗ chân lông và khiến chúng trông rõ thấy hơn. Bạn hãy làm bạn với kem chống nắng và nên ở trong nhà trong những thời điểm nắng to, nắng gắt.

Giữ sạch lỗ chân lông

Lỗ chân lông to và mụn đầu đen thực sự có liên quan mật thiết đến nhau, nếu bạn có mụn đầu đen trên da, lỗ chân lông của bạn sẽ to hơn, và khi lỗ chân lông to hơn, mụn đầu đen sẽ càng có được môi trường để phát triển hơn. Việc vệ sinh lỗ chân lông thường xuyên và đúng cách sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc se khít lỗ chân lông cũng như ngăn chặn mụn đầu đen.

Đắp các loại mặt nạ dưỡng da giúp se khít lỗ chân lông

Trong các loại mặt nạ như đất sét, trứng gà thường có chất giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Chính vì vậy muốn làm kích thước lỗ chân lông nhỏ hơn, bạn hãy sử dụng các loại mặt nạ giấy hoặc mặt nạ DIY, vừa giúp cung cấp dưỡng chất cho da, vừa giúp loại bỏ chất bẩn bám trên da, lại còn giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Tẩy da chết với AHA

Glycoloic Axit được chứng minh có khả năng đánh bật các tế bào da chết và tái tạo làn da mới trên bề mặt. Nhờ vậy mà làn da của bạn sẽ sạch hơn, lỗ chân lông sẽ không còn bị bít tắc nữa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!