Cách sử dụng máy xông mặt Rio trong 5 bước phát huy 4 tác dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xông mặt là cách làm sạch da từ sâu bên trong đơn giản, tiết kiệm. Và máy xông mặt Rio là sản phẩm được khá nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, cách sử dụng máy xông mặt Rio đúng chuẩn và hiệu quả nhất không phải ai cũng nắm được. Tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Tác dụng của máy xông mặt Rio

Những chiếc máy xông mặt hiện đại của Rio không ngẫu nhiên mà được ưa thích sử dụng đến vậy, chính những tác dụng tuyệt vời dưới đây đã thuyết phục người dùng lựa chọn trong rất nhiều sản phẩm tương tự trên thị trường hiện nay.

1.1. Giúp tăng lưu thông máu trên mặt

Xông mặt với nước nóng giúp cho các mạch máu nhỏ được giãn ra, từ đó tăng cường lưu thông máu đến các tế bào. Máu cung cấp oxy và dưỡng chất giúp các tế bào được nuôi dưỡng tốt hơn, làm cho da mặt luôn căng bóng tươi trẻ.

Làn da tươi trẻ hơn sau một thời dùng máy xông mặt RioLàn da tươi trẻ hơn sau một thời dùng máy xông mặt Rio (Nguồn: kenh14.vn)

1.2. Giúp da sạch sâu và khỏe mạnh

Máy xông mặt giúp bạn dễ dàng loại bỏ những chất bẩn nằm sâu dưới da mà cách rửa mặt thông thường không thể làm được. Một làn da sạch từ sâu bên trong giúp cho quá trình hấp thụ dưỡng chất từ sản phẩm chăm sóc da mặt hiệu quả tốt hơn. Từ đó giúp làn da trở nên khỏe mạnh và sáng đẹp trông thấy.

1.3. Giúp loại bỏ chất nhờn và mụn đầu đen

Cách rửa mặt thông thường như mọi người vẫn làm hàng ngày chỉ loại bỏ được bụi bẩn, tế bào da chết và vi khuẩn ở trên bề mặt da. Trong khi, chất bẩn, bã nhờn vẫn còn ở dưới sâu trong da gây tắc lỗ chân lông và xuất hiện mụn đầu đen. Xông hơi mặt bằng nước nóng mới có thể giúp đào thải tốt các chất bẩn ẩn sâu trong da, giúp lỗ chân lông thông thoáng chặn đứng điều kiện cho mụn đầu đen xuất hiện. Kết hợp với việc dùng máy rửa mặt hiện đại, an toàn sẽ cho bạn một làn da căng mịn, sáng bóng sạch mụn.

Xông hơi mặt kết hợp với sử dụng máy rửa mặt sẽ cho bạn làn da đẹp như ýXông hơi mặt kết hợp với sử dụng máy rửa mặt sẽ cho bạn làn da đẹp như ý (Nguồn: muradvietnam.vn)

1.4. Giúp chống lão hóa cho làn da luôn tươi trẻ

Dưới tác động của môi trường bụi bẩn, ô nhiễm như hiện nay, da rất dễ trở nên khô ráp và lão hóa nhanh, đặc biệt đối với phụ nữ sau 30 tuổi. Nhưng với máy xông mặt có thể dễ dàng loại bỏ lớp da chết bên ngoài, giúp da tươi sáng hơn sau một thời gian sử dụng. Ngoài việc làm sạch từ sâu bên trong, để có làn da trẻ đẹp như tuổi đôi mươi, cơ thể cũng cần bổ sung các loại vitamin thiết yếu và có chế độ ăn uống hàng ngày lành mạnh với các thực phẩm đảm bảo vệ sinh, không chứa hóa chất độc hại kết hợp thể dục, thể thao thường xuyên

Giảm mụn đầu đen sau một thời gian sử dụngGiảm mụn đầu đen sau một thời gian sử dụng (Nguồn: kenh14.vn)

2. Cấu tạo máy xông mặt Rio

Một chiếc máy xông mặt Rio chính hãng đi kèm theo đó gồm 4 bộ phận chính, gồm 1 thiết bị xông, 1 đầu xông mặt, 1 đầu lắp dầu bôi trơn và 1 cốc đo lường tiện dụng. Một điểm cộng rất được chú ý và yêu thích của sản phẩm này chính là  việc trang bị thêm 1 đầu xông mũi. Đầu xông mũi này sẽ giúp cho những ai mắc các bệnh về hô hấp hay viêm xoang cảm thấy dễ chịu hơn. Với chiếc máy xuất xứ từ thương hiệu Rio có tiếng đến từ Anh Quốc này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguyên liệu cấu thành từng bộ phận của máy. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế thông minh, tiện dụng giúp người dùng dễ dàng nắm bắt cách sử dụng máy xông mặt Rio.

Máy rửa mặt Rio có nhiều công dụng được nhiều người tin dùng Máy rửa mặt Rio có nhiều công dụng được nhiều người tin dùng (Nguồn: riobeauty.vn)

3. Hướng dẫn cách sử dụng máy xông mặt Rio hiệu quả

Cách sử dụng máy xông mặt Rio khá đơn giản, gồm 5 bước như sau:

Bước 1: cần chuẩn bị máy, bạn nên vệ sinh máy kỹ trước khi sử dụng, tránh để bụi bẩn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng. Ngoài ra, một chiếc máy xông sạch sẽ giúp cho hơi nước từ máy đảm bảo hơn. Cách vệ sinh máy xông mặt Rio rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch các bộ phận riêng lẻ của máy, đặc biệt chú ý vệ sinh kỹ khoang chứa nước.

Bước 2: sử dụng cốc đi kèm để đong nước cho vào khoang chứa, chọn bầu xông mũi hoặc mặt cần dùng và lắp vào vị trí khớp định vị. Sử dụng nguồn điện 220-230V để máy hoạt động tốt hơn. Chờ từ 4 đến 5 phút để máy hoạt động làm nóng nước. Bạn có thể cho thêm một ít tinh dầu xông mặt chất lượng để cảm thấy dễ chịu hơn

Bước 3: Trong thời gian này, tiến hành rửa sạch mặt bằng các sản phẩm sữa rửa mặt thích hợp với từng loại da trước khi sử dụng máy. Cần làm sạch lớp bụi bẩn bên ngoài da trước khi xông hơi. Nếu được có thể rửa mặt bằng nước ấm để làn da được đẹp hơn.

Bước 4: bắt đầu xông mặt, đặt máy trên một mặt phẳng cố định, ngang tầm ngực. Trong khi xông, bạn nên thả lỏng cơ mặt, nhắm mắt và thư giãn. Với mỗi lần sử dụng cần khoảng 15 phút.

Bước 5: sau khi hoàn tất, rút nguồn điện, tháo rời các bộ phận, đổ đi phần nước còn dư, sau đó vệ sinh máy theo cách vệ sinh máy xông mặt Rio trước khi dùng là được.

Một số lưu ý khi làm theo hướng dẫn sử dụng máy xông mặt Rio bạn cần biết: Đầu tiên, không sử dụng máy quá 20 phút. Tiếp theo, cần vệ sinh máy sạch sẽ trước và sau khi sử dụng. Không nên để mặt quá sát vào máy vì có thể hơi nước quá nóng có thể làm tổn hại da, nên để máy cách mặt một khoảng nhất định. Không nên lạm dụng việc xông hơi mặt, chỉ nên thực hiện 2 đến 3 lần một tuần. Vì lạm dụng xông hơi có thể dẫn đến rối loạn hệ bài tiết và tuyến mồ hôi.

Xông mũi giúp cải thiện hệ hô hấpXông mũi giúp cải thiện hệ hô hấp (Nguồn: cdn.chiaki.vn)

Với những hướng dẫn sử dụng máy xông mặt Rio ở trên, hy vọng bạn đã biết cách sử dụng máy xông mặt Rio đúng và hiệu quả. Làm sạch da chỉ là bước nền tảng cho những bước chăm sóc tiếp theo, để có một làn da trẻ, khỏe, đẹp cần bổ sung những loại thực phẩm giàu collagen tự nhiên và bảo vệ làn da kỹ càng với kem xịt chống nắng có độ SPF cao mỗi khi ra ngoài bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 8 máy xông mặt loại tốt, sạch bã nhờn bụi bẩn giá từ 1tr

Top 8 máy xông mặt loại tốt, sạch bã nhờn bụi bẩn giá từ 1tr

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua phương pháp làm đẹp bằng máy xông hơi mặt vừa an toàn lại vừa đem lại hiệu quả tối ưu cho làn da của mình. Hãy cùng websosanh.vn điểm qua top các máy xông mặt loại tốt nhất hiện nay nhé!

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!