Cách sử dụng nồi chiên không dầu Hàn Quốc Lotte mới mua về

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vừa mua nồi chiên không dầu Lotte của Hàn Quốc về mà chưa biết sử dụng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau sẽ rất hữu ích cho bạn:

1. Vệ sinh nồi chiên không dầu Lotte của Hàn Quốc trước khi dùng

Có thể khi đặt nồi chiên không dầu về bạn sẽ phải lắp đặt từng bộ phận nhưng với nồi chiên không dầu Lotte của Hàn Quốc gần như không phải lắp đặt gì. Việc của bản là sau khi nhận hàng bỏ hướng dẫn ra xem và nắp thử phần khay, rá chiên vào nồi xem hoạt động có trơn tru không, có dễ không rồi tiến hành vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng là được.

Để vệ sinhh nồi chiên không dầu Lotte của Hàn Quốc bạn cần tháo khay và rá chiên của nồi ra rồi bỏ vào máy rửa bát để làm sạch hoặc rửa sạch nhẹ nhàng dưới vòi nước. Các phần thân, vỏ nồi bạn có thể dùng khăn mềm, sạch để lau phủi bụi. Sau khi rửa phần khay và rá chiên bạn có thể dùng khăn khô thấm ẩm đi hoặc để ráo nước cho khô tự nhiên rồi chuẩn bị thực phẩm bắt đầu test thử.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Hàn Quốc Lotte mới mua về
Cách sử dụng nồi chiên không dầu Hàn Quốc Lotte mới mua về

2. Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Hàn Quốc Lotte

Nồi chiên không dầu Lotte của Hàn Quốc có 3 phiên bản: 5.5 lít, 7 lít và 10 lít. Nếu gia đình bạn ít người chỉ có 4 thành viên thì nồi không dầu 5.5 lít Lotte sẽ là một lựa chọn hợp lý. Mã sản phẩm của nó là: LTS-AF5SM

Để sử dụng nồi chiên không dầu Hàn Quốc Lotte khi vừa mua về đúng cách bạn làm như sau:

  • Bước 1: Đặt nồi ở vị trí cân bằng trên mặt bàn bếp bằng phẳng và không nên đặt sản phẩm lên các chất chịu nhiệt kém hay không chịu nhiệt.
  • Bước 2: Chuẩn bị thực phẩm cần chiên, nướng có thể là khoai tây, tôm, gà, rau củ quả,…
  • Bước 3: Với một số loại nướng bạn có thể lót thêm giấy bạc hay giấy nến để hình thức được đẹp hơn, ngon hơn sau đó bỏ nguyên liệu vào rá chiên, khay nướng sao cho không vượt quá trọng lượng chịu tải của nồi.
  • Bước 4: Lắp rá chiên và khay nướng vào nồi sao cho đúng vị trí
  • Bước 5: Xoay vặn núm điều khiển cơ để tùy chỉnh nhiệt độ và thời gian thích hợp với món ăn của bạn.
  • Bước 6: Một số món cần lắc trong khi nướng hoặc để kiểm tra món ăn đã chín tới độ như ý hay chưa bạn có thể cầm vào tay cầm của nồi chiên không dầu Lotte rồi rút rá chiên ra, tránh sờ trực tiếp vào nồi vì nồi khá nóng.
  • Bước 7: Khi quá trình nướng, chiên hoàn tất theo thời gian cài đặt trước, nồi chiên không dầu sẽ phát ra tiếng chuông. Lúc này bạn có thể lấy giỏ thức ăn ra khỏi nồi và đặt trên bề mặt chịu nhiệt.
4 lưu ý quan trọng cần nhớ trong khi sử dụng nồi chiên không dầu Hàn Quốc Lotte
4 lưu ý quan trọng cần nhớ trong khi sử dụng nồi chiên không dầu Hàn Quốc Lotte

4 lưu ý quan trọng cần nhớ trong khi sử dụng nồi chiên không dầu Hàn Quốc Lotte

  • Nếu bạn muốn làm nóng nồi chiên không dầu Hàn Quốc Lotte trước bạn cũng có thể khởi động nồi trong khi không có nguyên liệu trước 3 phút, sau đó kéo rá chiên ra, bỏ thực phẩm cần chiên nướng vào và xoay núm cài đặt nhiệt độ phù hợp với món ăn của mình.
  • Nồi có hai nút vặn cơ năng: Số 2 là nút điều chỉnh nhiệt độ, số 4 là nút điều chỉnh thời gian. Khi cắm điện, chỉnh nhiệt độ, thời gian, nồi sẽ tự khởi động, khi đó đèn báo hiệu (số 3) sẽ sáng màu đỏ. Khi máy hoạt động đèn (số 5) sẽ báo hiệu nhiệt độ đang tăng dần. Khi nhiệt độ đạt mức đã cài đèn sẽ báo xanh.
  • Nếu nhỡ may cài quá nhiệt độ và thời gian có thể vặn ngược trở lại. Sau đó kéo nồi ra, thời gian sẽ tự chạy về 0.
  • Trong quá trình nấu nếu kéo lồng ra để kiểm tra, máy sẽ tự ngắt, đẩy lồng trở lại, máy sẽ hoạt động tiếp.
Cách vệ sinh nồi chiên không dầu Hàn Quốc Lotte
Cách vệ sinh nồi chiên không dầu Hàn Quốc Lotte

3. Cách vệ sinh nồi chiên không dầu Hàn Quốc Lotte

Để vệ sinh nồi chiên không dầu Hàn Quốc Lotte an toàn bạn nên để nồi nguội hãng vệ sinh không vệ sinh ngay sau khi vừa sử dụng xong để tránh bị bỏng.

Cách vệ sinh chi tiết như sau:

  • Théo khay và rá chiên khỏi ra khỏi nồi.
  • Vệ sinh lồng chiên, khay hứng dầu bằng nước sạch + xà phòng lành tính rồi dùng khăn lau sạch hoặc để ráo.
  • Lắp lại khay và rá chiên vào nồi chiên không dầu Lotte đúng cách.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!