Camera an ninh cao cấp có thương hiệu nào nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có những thương hiệu camera an ninh cao cấp nào trên thị trường, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu nhé.

Camera an ninh bây giờ đã quá quen thuộc và xuất hiện ở mọi ngóc ngách căn nhà của bạn. Tuy nhiên trên thị trường lại có vô vàn các thương hiệu camera an ninh, mỗi thương hiệu lại có rất nhiều mẫu sản phẩm, hàng Trung Quốc có, hàng Nhật có, hàng Châu Âu có, hàng Việt Nam có. Điều này khiến người tiêu dùng đau đầu khi muốn lựa chọn một chiếc camera an ninh chất lượng.

Vậy hôm nay hãy để Websosanh giới thiệu cho bạn vài thương hiệu có tiếng trong việc sản xuất camera an ninh nhé. Mua sản phẩm của thương hiệu này các bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như được bảo hành kỹ càng.

  1. Camera Imilab thương hiệu Xiaomi

camera an ninh cao cấp
Xiaomi là thương hiệu camera an ninh cao cấp không thể không nhắc đến bởi chất lượng đi kèm giá cả hợp lý. 

Là một tên tuổi mới nhưng nổi danh nhanh chóng tại thị trường Việt, Xiaomi được lòng người tiêu dùng nhờ có cả công nghệ hiện đại, thiết kế trẻ trung, tính năng thông minh thân thiện với người dùng. Không chỉ vậy giá cả của các sản phẩm cũng rất tốt, nhiều người có thể mua được và phục vụ tốt cho cuộc sống hàng ngày.

Những sản phẩm nổi bật nhất của Xiaomi có thể kể đến như điện thoại, máy tính bảng, máy hút bụi, robot hút bụi, camera an ninh v.v.. Những dòng camera an ninh giá rẻ của Xiaomi cũng rất cạnh tranh với tầm giá từ 700.000 đồng.

Trang bị hiện đại là ưu điểm nổi bật, máy có hệ thống IR thông minh giúp lưu trữ và bảo mật hình ảnh tốt. Ngoài ra, mức giá rẻ nhưng có khả năng ghi hình cực nét với các dòng camera 2K, giúp phục vụ những nhu cầu ghi hình chất lượng nhất.

2. Camera Ezviz thương hiệu Hikvision

camera an ninh cao cấp
Ezviz C6W là thương hiệu camera an ninh cao cấp nhánh của Hikvison

Là một trong những nhà sản xuất camera ghi hình an ninh bảo mật tốt nhất trên thị trường, Hikvision luôn được người tiêu dùng tin tưởng suốt nhiều năm qua.

HIKVISION là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm giám sát hình ảnh và giải pháp. Hiện nay, Hikvision là doanh nghiệp toàn cầu với hơn 20.000 nhân viên với 9.000 kỹ sư R&D, với 621 đăng ký sáng chế và 259 bản quyền phần mềm. Sản phẩm có chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS…

Sự đa dạng trong các dòng sản phẩm camera ghi hình giúp cho thương hiệu này đem lại nhiều tiện ích cho người dùng hơn và vì vậy cũng có nhiều nơi phân phối camera an ninh Ezviz mang danh thương hiệu Hikvision.

3. Camera Imou Dahua

camera an ninh cao cấp
Imou là dòng sản phẩm của thương hiệu camera an ninh cao cấp Dahua.

Cũng hướng đến nhiều phân khúc thị trường từ giá rẻ đến tầm trung, cao cấp, thương hiệu Dahua cung cấp cho người tiêu dùng những lựa chọn đảm bảo uy tín, chất lượng.

Dù không được nhiều người biết đến như các thương hiệu trên, nhưng về các sản phẩm công nghệ thì Dahua cũng được đánh giá cao về tính năng thông minh. Thiết kế theo hướng hiện đại, trẻ trung và các tính năng luôn được cập nhật, đem lại sự hài lòng cho người dùng.

Trên đây là 3 thương hiệu camera an ninh mà chúng tôi thấy là rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Cả 3 thương hiệu này đều đến từ Trung Quốc các dòng sản phẩm của họ đều là hàng quốc tế được sử dụng ở trên toàn thế giới nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Camera an ninh cao cấp loại nào tốt nhất?

Camera an ninh cao cấp loại nào tốt nhất?

Camera an ninh cao cấp với nhiều tính năng ưu việt như chống bụi, chống nước, chống trộm, có thể kết nối với smartphone, đàm thoại hai chiều, cảm biến hồng ngoại quay đêm,...Sản phẩm dễ ngụy trang nên đảm bảo bảo vệ tài sản một cách tốt hơn. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!