Canon Pixma MG6120: thiết kế hiện đại đi cùng tính năng đa dạng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in đa chức năng nhỏ gọn, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, tính năng HD Movie Print, hiệu suất làm việc cao là những gì bạn có khi sở hữu Pixma MG6120

Ưu điểm: Pixma MG6120 sử dụng hệ thống cảm ứng thông minh của Canon, kết nối không dây với các thiết bị di động, khả năng in ấn tự động là một phần trong bộ tính năng đa dạng của máy in.

Nhược điểm: Việc sử dụng không đơn giản, nút ảo của Pixma quá nhạy làm cho nó quá dễ dàng để kích hoạt sai chức năng.

Canon Pixma MG6120

Máy in Pixma MG6120 đa chức năng của Canon được kỳ vọng sẽ đem lại một luồng gió mới cho những người tiêu dùng cá nhân với mức giá 200 USD. Pixma MG 6120 là một trong những máy in hàng đầu về tốc độ và chất lượng in, một màn hình hiển thị 3 inch, một bảng điểu khiển cảm ứng và hai khay nạp giấy tự động. Nếu bạn đang săn lùng một chiếc máy in thì Pixma MG 6120 xứng đáng nằm trong danh sách đó.

Thiết kế

Canon Pixma MG6120 có hình dáng nhỏ gọn với một thiết kế độc đáo, kích thước của máy in: rộng 469,9 mm, sâu 368,3 mm, cao 157,2 mm với các khay giấy gấp và nặng 9,2 kg nó luôn sẵn sàng trong mọi trường hợp phải di chuyển xung quanh nhà hoặc căn phòng làm việc của bạn.

Phía bên trái của máy in là nút nguồn, nút bấm cứng duy nhất trên máy in. Các nút ảo cho copy, scan, và điều khiển in sáng trên bảng điều khiển cảm ứng, nhưng máy in chỉ chiếu sáng các lệnh cần thiết cho từng chức năng một khi bạn chọn một chế độ in. Tính năng này giúp loại bỏ sự nhầm lẫn điển hình của bảng điều khiển tập trung.

Canon Pixma MG6120

Pixma MG6120 sẽ luôn hiển thị nút bấm về màn hình chính “home” và các nút điều hướng “back” bất kể là máy in của bạn đang trong quá trình nào (in, copy, scan), nhưng bạn cũng có thể di chuyển qua các menu và điều khiển số lượng bản in bằng cách sử dụng bánh xe trên bảng cảm ứng. Cuối cùng, là một màn hình LCD 3 inch, nằm ở giữa và có thể nâng lên nghiêng 90 độ về phía trước.

Các nút mới “as needed” rất hữu ích khi sử dụng nhưng hi vọng trong các phiên bản tiếp theo sẽ cung cấp cho người dùng truy cập để điều chỉnh độ nhạy của chúng. Các thiết lập hiện nay là khá nhạy, nó dễ dàng bị kích hoạt khi người dùng tình cờ chạm phải, thậm chí là ngón tay mới chỉ lướt qua và các bộ cảm biến đã kích hoạt nó.

Canon Pixma MG6120

Khay nạp giấy kép 150 tờ được đẩy ra phía trước và có thể điều chỉnh kích cỡ để có thể sử dụng với cả những cớ giấy từ 4 inch đến 6 inch cho việc in ấn những bức ảnh.

Việc thiết lập máy in khá đơn giản, việc bạn cần làm kết nối nó với máy tính và sử dụng đĩa cài đặt với các hướng dẫn trên màn hình để hướng dẫn bạn lựa chọn các kết nối 802.11 b / g / n không dây, cáp Ethernet, hoặc một dây USB đơn giản. Bạn có thể chọn Easy Install để thực hiện việc cài đặt nhanh chóng hoặc tùy chỉnh Custom Install cho phép bạn chọn các tính năng bổ sung mà bạn muốn bao gồm Easy-PhotoPrint EX để quản lý ảnh kỹ thuật số của bạn, MP Navigator EX để hướng dẫn bạn thông qua quá trình scan và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, bạn sẽ cần 691 MB không gian ổ cứng trống trên máy tính của bạn nếu bạn lựa chọn Easy Install.

Khi việc cài đặt được hoàn tất, người dùng Windows sẽ thấy một vài nút hiển thị trên thanh công cụ ở phía dưới bên phải của mình. Những phím tắt được thiết kế để cung cấp cho bạn những truy cập nhanh đến các chức năng: scan tài liệu, giao diện in ấn, in ảnh, ẩn và hiện màn hình chính.

MG6120 cũng bao gồm tính năng HD Movie Print của Canon cho phép bạn lấy ra những bức ảnh chụp từ video tương thích với máy quay video HD của Canon. Chúng tôi đã thử nghiệm máy in với một máy ảnh cầm tay Canon PowerShot S95 và rất ấn tượng với các hướng dẫn cụ thể trên phần mềm Canon Solution Menu EX. Phần mềm này cho phép bạn chỉnh sửa các hình ảnh video và tạo một video từ những khung hình.

Nắp của Pixma MG6120 để lộ năm hộp mực với màu lục lam, đỏ tươi, màu vàng, và mực đen. Lượng mực đen được cung cấp lưu trữ nhiều hơn so với màu khác giúp bạn kéo thời thời gian sử dụng với các bản in đen trắng.

Đặt chức năng in ấn sang một bên, chức năng sao chép của MG6120 có tất cả các tính năng bạn mong đợi từ một máy in đa chức năng. Bạn có thể phóng to bản gốc lên đến 400 % hay chỉ đơn giản là sắp xếp toàn bộ nội dung vừa vặn trong một trang tài liệu. Tính năng đặc biệt khác bao gồm sao chép hai mặt, sao chép không viền, sao chép chính xác, sao chép cắt…

Chức năng scan điển hình, với các tùy chọn tiết kiệm bao gồm việc gửi các tập tin trực tiếp vào máy tính của bạn, như một file đính kèm e mail, scan từ file PDF, hoặc chỉ đơn giản là mở rộng nó trong một ứng dụng. Bạn có thể lưu tất cả các tài liệu như TIFF, JPEG hoặc PDF. Chức năng scan hỗ trợ kích thước lên đến 8,5 inch; 11 inch.

Hiệu suất

Canon Pixma MG6120 đem lại khá nhiều điều thú vị khi thể hiện sự khác nhau giữa tốc độ in văn bản và các slide thuyết trình. Tốc độ in của nó đạt 8,24 trang trong một phút, chỉ có 1.02 ppm trang đồ họa màu và 0.87ppm ảnh màu với kết quả này thì nó không thể so sánh với Epson 610. Pixma MG6120, sẽ phù hợp với những người sử dụng trong gia đình hơn là đem nó đến những văn phòng bận rộn.

Trái ngược với bài kiểm tra tốc độ Pixma MG6120 thể hiện khá tốt trong bài kiểm tra chất lượng các bản in ấn. Các bản in sắc nét và sạch sẽ. Các thử nghiệm đồ họa màu sắc hiện thị hài hòa, nhưng có đôi chút nhạt hơn so với màu gốc.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!