Cặp chống gù Hami có tốt cho học sinh tiểu học không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cặp chống gù Hami là dòng sản phẩm siêu nhẹ, thích hợp cho cả bé gái và bé trai trong độ tuổi tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5. Sản phẩm có thiết kế in hình ngộ nghĩnh, đáng yêu và dễ thương tạo được sự yêu thích, hứng thú cho bé mỗi khi cắp xách đến trường.

Cặp chống gù Hami có tốt cho học sinh tiểu học không? là câu hỏi được nhiều bậc phụ huynh đặt ra khi cặp sách Hami đang nhận được rất nhiều đánh giá tốt trên thị trường cặp chống gù Việt Nam. Sự xuất hiện của thương hiệu này đã phá vỡ thế độc quyền của những chiếc cặp chống gù nhập ngoại và giúp cho các phụ huynh Việt có thêm nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua cặp sách cho con mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này.

Về thiết kế của cặp chống gù Hami

Cặp chống gù Hami lấy cảm hứng từ chiếc cặp sách randoseru của Nhật Bản nhưng đã có những sự cải tiến nhất định về mặt thiết kế để phù hợp với học sinh Việt Nam. Thay vì chỉ riêng 1 kiểu dáng hình hộp chữ nhật, cặp Hami đã có thêm kiểu dáng chữ nhật nằm ngang để các bậc phụ huynh có thêm sự lựa chọn cho con mình. 

Về thiết kế của cặp chống gù
Về thiết kế của cặp chống gù

Những tưởng điều này sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng chống gù của loại cặp này nhưng thực tế là không hề. Sự dày công nghiên cứu của các chuyên gia thương hiệu Hami đã giúp cho dòng sản phẩm này vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp cũng như công năng của mình. 

Với những gờ nổi chắc chắn để cố định phần lưng của người đeo, cặp chống gù lưng này chắc chắn sẽ định vị hệ khung xương của các bé và giúp cho các bé chống được bệnh lý cong vẹo cột sống. Bên cạnh đó là sự đa dạng màu sắc và hoa văn họa tiết phù hợp với lứa tuổi học sinh vô cùng hấp dẫn các bé.

Về chất liệu của cặp chống gù Hami

Không chỉ có sự cải tiến về mặt thiết kế so với những cặp chống gù nhập ngoại thông thường, cặp Hami còn có sự cải tiến rất lớn về mặt chất liệu. Không còn là chất liệu da tự nhiên khô cứng và gây ra cảm giác khó chịu. Thay vào đó là sự mềm mại của loại vải siêu nhẹ kết hợp cùng lớp lót êm ái. 

Về chất liệu của cặp chống gù
Về chất liệu của cặp chống gù

Chất liệu này không chỉ giúp cho người đeo cảm thấy thoải mái mà còn thấm hút mồ hôi vô cùng tốt, phù hợp với thời tiết tại Việt Nam và sự hiếu động, tinh nghịch của các bé. Không những vậy, việc được làm từ chất liệu siêu nhẹ cũng giúp cho chiếc cặp này có trọng lượng chỉ 300 – 500 gram nhẹ hơn rất nhiều so với các chiếc cặp sách chống gù khác. 

Về giá thành của cặp chống gù Hami

Cuối cùng, chúng ta hãy cùng đến với giá cặp chống gù Hami. Đây được xem như là điểm mạnh nổi bật của sản phẩm này để cạnh tranh với các sản phẩm cặp chống gù ngoại nhập khác trên thị trường. Hiện nay, giá bán của một chiếc cặp sách Hami chỉ rẻ bằng 1/3 so với các sản phẩm ngoại nhập. 

Về giá thành của cặp chống gù
Về giá thành của cặp chống gù

Chỉ với khoảng 300.000 đồng, các bậc phụ huynh đã có thể sở hữu cho con mình một chiếc cặp chống gù lưng chính hãng. Mức giá này được nhiều người tiêu dùng đánh giá là hợp lý với túi tiền của đa số người Việt Nam. 

Với những chi tiết kể trên, chắc chắn các bậc phụ huynh đã có câu trả lời cho câu hỏi cặp chống gù Hami có tốt cho học sinh tiểu học không. Vậy thì còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay với cửa hàng bán và phân phối sản phẩm gần nhất để mang về cho con mình một chiếc cặp chính hãng ngay thôi nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cặp sách Hami có tốt không ?

Cặp sách Hami có tốt không ?

Cặp sách Hami là thương hiệu cặp sách chống gù lưng được ưa thích tại Việt Nam. Sự nổi tiếng của sản phẩm này đã giúp cho độ phủ sóng của nó không chỉ dừng lại ở nước ta mà còn lan sang cả nhiều nước lân cận.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!