Cặp chống gù lưng giá rẻ Delune của nước Nga có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có mức giá rẻ hơn khá nhiều so với dòng cặp randoseru của Nhật nhưng chất lượng của balo chống gù của Nga còn nhiều hạn chế

Cặp chống gù là sản phẩm được khá nhiều các bậc cha mẹ có con nhỏ học tiểu học quan tâm bởi dòng cặp này được giới thiệu là có khả năng tạo dáng người con được chuẩn, tránh tình trạng gù lưng, lệch vai do phải đeo cặp sách quá khổ trên vai.

Dòng cặp chống gù lưng randoseru của Nhật Bản mặc dù chất lượng tốt nhất, tuy nhiên mức giá lại khá cao từ trên 3 triệu đồng nên nhiều bậc cha mẹ mặc dù biết tốt nhưng chưa mua cho con được. Chính vì thế, một số dòng cặp chống gù lưng giá rẻ khác trên thị trường được các phụ huynh khá là quan tâm và săn đón.

Một trong những dòng cặp chống gù lưng được nhiều người mua trên thị trường hiện nay là cặp chống gù của Delune của Nga. Có mức giá rẻ hơn, và được giới thiệu là có tác dụng tương đương với dòng cặp chống gù randoseru của Nhật, liệu rằng cặp chống gù lưng của Nga có phải là sự lựa chọn tốt trong tầm giá rẻ?

cặp chống gù của Nga

cặp chống gù của Nga có tốt không

Chất liệu cặp chống gù lưng Delune của nước Nga

Không giống như dòng randoseru, cặp chống gù lưng của Nga được làm từ chất liệu sợi nhân tạo, có khả năng định hình tốt nhưng vẫn êm ái đối với lưng và vai của bé. Chất liệu này có khả năng chống thấm nước tốt, giúp bảo vệ sách vở nếu chẳng may bé có đi dưới trời mưa. Đồng thơi chất liệu này khá là nhẹ vì thế, cặp chỉ có trọng lượng tối đa khoảng 900gram thay vì 1,2000gram như cặp chống gù bằng da made in Japan.

Riêng 2 dây đeo lưng được làm từ vải mềm, có tính đàn hồi và lớp chống tạo sự mềm mại và giảm tải trọng trên vai cho bé.

Tuy chất liệu đặc biệt của balo chống gù lưng Delune khá là nhẹ, giúp giảm phần nào trọng lượng cặp sách trên vai bé, nhưng xét về mặt thẩm mỹ, sự thấm hút mồ hôi, khả năng kháng khuẩn và thông thoáng so với cặp randoseru còn thua kém khá nhiều. Chất liệu này cũng không có được sự bền màu và giữ được hình dáng tốt như chất liệu da.

Về form dáng và khả năng chống gù lưng của balo Delune

Ưu điểm của dòng cặp chống gù lưng của Nga này là thiết kế khá đa dạng, với nhiều màu sắc và hình thù khác nhau, đáp ứng được sở thích đa dạng của các bé chứ không quá khô khan như cặp chống gù lưng Nhật Bản.

Cặp chống gù lưng Delune cũng có hình hộp cứng, giúp giữ sách vở không bị quăn mép khi bảo quản. Cặp cũng có đa dạng các ngăn chứa, đáp ứng nhu cầu chứa sách vở và các dụng cụ học tập của bé.

Dây vai đeo nguyên bản, với sự phân phối đều trọng lượng giữa các bên vai giúp khung xương của bé được bảo vệ tốt hơn dưới tác động của cùng trọng lượng của cặp sách. Bên cạnh đó, cặp cũng có thêm dây phụ giúp cố định cặp trước ngực, điều này giúp các dòng cặp chống gù lưng của nga có khả năng chống gù rất tốt.

Một vấn đề mà các bậc phụ huynh cần lưu ý là do chất liệu cặp chống gù của Nga khó vệ sinh hơn, và có thể không giữ được form chuẩn sau khi giặt, nên có thể mất đi tác dụng sau thời gian sử dụng dài.

cặp chống gù

cặp chống gù của Nga có form khá chuẩn

Có nên mua cặp chống gù lưng của Nga không?

Rõ ràng với những thông tin trên đây, các bậc phụ huynh có thể tự rút ra cho mình những thông tin về dòng cặp chống gù lưng giá rẻ của Nga.

Rõ ràng, về mặt kinh tế, nó là khoản đầu tư giá rẻ hơn, và có tác dụng cũng tương đương với cặp chống gù cao cấp, nên nếu như bạn chỉ xác định mua cặp chống gù cho 1-2 năm đầu tiểu học thì cặp chống gù lưng made in Russia là sự lựa chọn phù hợp.

Nhưng nếu bạn muốn con có thể sử dụng suốt các năm tiểu học và có thể sử dụng lên cả cấp 2, đồng thời được tận hưởng những ưu điểm tốt nhất của dòng cặp chống gù thì bạn nên đầu tư thêm tiền để mua cho con cặp chống gù Nhật Bản.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!