Có nên mua cặp chống gù lưng Trung Quốc giá rẻ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ và bề ngoài bắt mắt, cặp chống gù lưng Trung Quốc đang được nhiều phụ huynh chọn mua

Cặp chống gù lưng đang là một trong những dụng cụ học tập thiết yếu được các bậc phụ huynh tìm mua con khi các bé bắt đầu những năm học tiểu học đầu đời. Tuy nhiên, các dòng cặp chống gù randoseru Nhật Bản lại có mức giá quá đắt từ trên 2 triệu đồng khiến nhiều người chưa có điều kiện để mua.

Chính vì thế, các dòng cặp chống gù Trung Quốc với mẫu mã đẹp mắt và khá là giống với các cặp chống gù randoseru của Nhật Bản, trong khi mức giá lại rẻ khiến nhiều bậc cha mẹ phân vân liệu rằng có nên mua cặp chống gù made in China không?

cặp chống gù lưng

cặp chống gù lưng cho bé được các bậc phụ huynh rất quan tâm

Trên thực tế, cặp chống gù Trung Quốc trên thị trường chia làm 2 loại:

Cặp chống gù randoseru được sản xuất tại Trung Quốc

– Cặp chống gù Trung Quốc nhái dòng randoseru của Nhật Bản

Do cạnh tranh, nhiều hãng cặp chống gù Nhật Bản đã thuê sản xuất tại nhà máy Trung Quốc (đơn của nhưng tập đoàn Nittori), điều này khiến các dòng cặp chống gù lưng randoseru của hàng này khá là rẻ, mức giá niêm yết trên Ebay hoặc Amazon rơi vào khoảng 70 – 80 USD (tương đương từ 1,5 – 2 triệu đồng).

Đương nhiên là nếu như bạn mua cặp chống gù made in China này thì có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì đã được kiểm định chất lượng bởi Hiệp Hội Cặp sách của Nhật Bản.

Đối với loại thứ 2, hay còn gọi là dòng cặp nhái cặp randoseru, được sản xuất tại Trung Quốc với hình dáng thiết kế y hệt cặp randoseru thật, tuy nhiên thường không phải làm từ chất liệu da mà là chất liệu tổng hợp siêu nhẹ, loại này nhìn chung cũng khá được, tuy nhiên không thấm hút mồ hôi lưng bé, đồng thời độ bền cũng không được tốt như cặp randoseru thật.

Một phần không nhỏ cặp chống gù lưng randoseru trên thị trường hiện nay là hàng giả, hàng nhái, người tiêu dùng cần biết để chọn mua được loại cặp tốt nhất.

Xem thêm Dấu hiệu phân biệt cặp chống gù lưng randoseru fake và chính hãng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!