Cặp đôi máy ảnh chụp lấy liền iNSPiC S và C của Canon có gì đặc biệt? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chính thức trình làng cách đây không lâu, bộ đôi máy ảnh chụp lấy liền iNSPiC S và iNSPiC C của Canon đang tạo nên cơn sốt mới trong giới trẻ, hứa hẹn là đối thủ đáng gờm của dòng Instax nhà Fujifilm.

Đặc điểm nổi bật của bộ đôi máy ảnh chụp lấy liền Canon iNSPiC S và iNSPiC C

iNSPiC là cái tên mới Canon đặt cho dòng máy ảnh chụp lấy liền của mình, và iNSPiC S và iNSPiC C là cặp đôi tiên phong đầu tiên được Canon  tung ra dò đường. Điểm chung nổi bật của hai chiếc máy ảnh Canon này là có kích cỡ rất nhỏ gọn, có thể bỏ trong túi áo, túi quần, thiết kế nhiều màu sắc trẻ trung, năng động, rất thích hợp với giới trẻ thích đi đây đi đó. Nếu so với Instax của Fujifilm thì iNSPiC của Canon có thiết kế hợp khẩu vị người dùng hơn nhiều.

canon inspic s và inspic c

Cùng có thiết kế nhỏ gọn nhưng giữa iNSPiC SiNSPiC C cũng có sự khác biệt: iNSPiC C chỉ trang bị ống ngắm và đèn flash cỡ nhỏ còn iNSPiC S kích thước lớn hơn, có thêm cả mặt gương selfie để người sử dụng có thể ‘tự tướng’ sao cho thần thái nhất.

canon inspic s và inspic c

Về cấu hình, iNSPiC C được trang bị ống kính độ phân giải 5MP trong khi ở iNSPiC S là 8MP. Ống kính của máy ảnh không trồi lên, hình ảnh xem trước cũng không thể phóng to hay thu nhỏ.

Ở trên đỉnh của hai máy là nút chụp, phím nguồn và đèn báo, iNSPiC C có thêm cần gạt điều chỉnh flash 3 mức độ.

canon inspic s và inspic c

Đáy máy có cổng sạc microUSB, nút reset, đèn báo sạc, khe thẻ nhớ. Cả hai máy đều hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256G để những ai đam mê xê dịch thỏa thê chụp ảnh, bức nào đẹp thì có thể in ra luôn còn hết giấy thì lưu giữ rồi in sau.

Để sử dụng máy ảnh hiệu quả hơn bạn nên tải và cài đặt ứng dụng Canon Mini Print về smartphone. Ứng dụng này cho phép bạn tùy chỉnh ảnh gốc ban đầu với các tùy chọn như thêm khung, thêm chữ, tăng giảm độ sáng, dán sticker… rồi sau đó mới in ra. Ngoài ra nút in lại ‘Reprint’ giúp bạn dễ dàng có được nhiều bức ảnh in lại từ máy. Hơn nữa ứng dụng cũng cho phép chụp từ xa (Remote Shooting), tóm lại là tạo điều kiện hết sức thuận lợi để bạn thả ga tạo dáng cùng bạn bè.

canon inspic s và inspic c

Mặt sau máy ảnh là ống ngắm với hai tùy chọn cỡ ảnh: 2×2 và 2×3. Giữa máy là khay đặt giấy in, tối đa 10 tấm. Giấy in mà cặp đôi sử dụng dùng công nghệ in khô Zink Zero Ink, công nghệ in mang tính cách mạng giúp in màu mà không cần dùng ồng mực. Máy in các bức ảnh trên giấy glossy 2×3 inch có thể chống bẩn và trầy xước, mặt sau ảnh in là lớp keo có thể bóc ra và dán lên bất cứ bề mặt nhẵn nào như smartphone, laptop, mặt bàn, mặt gương…

Tuy nhiên, tốc độ in ảnh của iNSPiC S và iNSPiC C khá chậm. Từ lúc nhấn nút chụp, bắt đầu in cho đến khi hoàn tất mất khoảng 3 – 5 phút. Chất lượng ảnh cũng chưa thực sự xuất sắc, chỉ đạt mức trung bình, độ sắc nét cũng kém, ở môi trường thiếu sáng thì nhiễu rất nhiều.

canon inspic s và inspic c

Giá bán máy ảnh chụp lấy liền Canon iNSPiC S và iNSPiCC 

Canon iNSPiC C có giá bán 4,2 triệu đồng với 3 màu sắc tùy chọn là vàng, hồng và xanh da trời. Còn iNSPiC S có giá bán cao hơn, 5,5 – 5,6 triệu đồng và có 3 màu trắng, đen, hồng đậm. Ngoài ra nếu bạn muốn mua thêm giấy in ảnh thì có thể mua một bộ 20 tấm với giá 300.000 đồng. Lưu ý là cặp đôi iNSPiC chỉ nhận diện giấy in của Canon mà thôi vậy nên bạn đừng vội mua giấy in của hãng khác nhé, kẻo tốn tiền mà không sử dụng được.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!