Cập nhật kích thước đệm Sông Hồng kèm theo giá 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kích thước là một trong các yếu tố quan trọng khi mua đệm để đảm bảo phù hợp với kích thước giường giúp không gian thêm hài hòa. Ở bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật kích thước đệm Sông Hồng kèm theo giá 2022, cùng theo dõi nhé!

Kích thước đệm Sông Hồng – đệm đơn

Thông thường kích thước đệm đơn Sông Hồng chỉ phù hợp 1 người nằm vì kích thước nhỏ.

Các kích thước đệm đơn sông Hồng thông dụng gồm: 100 x 190cm và 120 x 190cm.  Ngoài ra còn có một số khổ mở rộng là 100 x 200cm và 120 x 200cm. Đối với là giường cho trẻ nhỏ thì có nhiều kích thước khác nhau gồm: 80 x 190cm và 90 x 190cm và 140 x 190cm.

kích thước đệm Sông Hồng
Đệm đơn Sông Hồng

Kích thước đệm Sông Hồng – đệm đôi

Đệm đôi sông Hồng kích thước truyền thống là 150 x 190cm. Những năm gần đây,  kích thước giường đôi thường là: 160 x 200cm, 180 x 200cm tăng độ rộng để khi nằm cảm thấy thoải mái hơn.

Ngoài ra, đệm sông Hồng đôi kích thước 200 x 220cm và 2m x 2m2 cũng đang được sử dụng phổ biến hơn để dành cho cả gia đình 4 người nằm.

kích thước đệm Sông Hồng
Đệm đôi Sông Hồng

Kích thước độ dày đệm Sông Hồng

Về kích thước độ dày, đệm sông Hồng sản xuất và cung cấp các kích thước đọ dày gồm: 5, 7, 9, 10, 15, 18, 20 và 25cm. Kích thước độ dày của đệm càng cao thì đồng  nghĩa với việc giá thành càng đắt.

Bạn có thể tùy theo nhu cầu sử dụng, thể trạng sức khỏe của mình để chọn mua được chiếc đệm Everon có kích thước độ dày phù hợp.

kích thước đệm Sông Hồng
Đệm sông Hồng đa dạng về kích thước độ dày cho khách hàng lựa chọn

Bảng giá đệm Sông Hồng

Thương hiệu Sông Hồng cung cấp nhiều dòng đệm khác nhau gồm: đệm cao su, đệm lò xo, đệm bông ép, đệm Foam, đệm giá rẻ. Mỗi dòng đệm lại có giá bán khác nhau nhưng giá bán được đánh giá là phải chăng nên phù hợp với thu nhập của người Việt.

+ Giá đệm cao su Sông Hồng: Từ khoảng 1,9 – 27 triệu đồng tùy kích thước, độ dày của từng sản phẩm.

+ Giá đệm lò xo Sông Hồng: Từ khoảng 3 – 61 triệu đồng tùy kích thước, độ dày của từng sản phẩm.

+ Giá đệm bông ép Sông Hồng: Từ khoảng 1,3 – 15 triệu đồng tùy kích thước, độ dày của từng sản phẩm.

+ Giá đệm foam Sông Hồng: Từ khoảng 2,7 – 19 triệu đồng tùy kích thước, độ dày của từng sản phẩm.

+ Giá đệm sông Hồng giá rẻ: Từ khoảng 450.000 – 1,3 triệu đồng tùy kích thước, độ dày của từng sản phẩm.

kích thước đệm Sông Hồng
Đệm Sông Hồng có giá bán phải chăng phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt

Lý do nên chọn mua đệm Sông Hồng

Đệm Sông Hồng được đông đảo khách hàng tin chọn vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

+ Chất liệu an toàn: Đệm Sông Hồng được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp  nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới, đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và độ an toàn cho người dùng.

+ Công nghệ sản xuất hàng đầu: Công nghệ sản xuất đệm Sông Hồng đạt tiêu chuẩn quốc tế, được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao.

+ Chất lượng đảm bảo: Đệm Sông Hồng có khả năng hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tối đa  giúp bảo vệ xương sống và đường cong của cơ thể. Cùng với đó là khả năng thoát khí và hút ẩm nhanh chóng nên bạn có thể sử dụng quanh năm.

+ Phù hợp cho nhiều đối tượng: Đệm Sông Hồng đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

kích thước đệm Sông Hồng
Đệm Sông Hồng có khả năng hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tối đa  giúp bảo vệ xương sống và đường cong của cơ thể.

Khi có nhu cầu mua đệm Sông Hồng bạn cần lưu ý kiểm tra thật kỹ để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng mang mác thương hiệu Sông Hồng đang bán tràn lan trên thị trường. Các sản phẩm đệm Sông Hồng nhái giả được làm thủ công vì thế độ chính xác không cao, sử dụng chất liệu tái chế chứa nhiều chất độc hại và vi khuẩn nên tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 lý do nên mua chăn ga gối đệm Sông Hồng

7 lý do nên mua chăn ga gối đệm Sông Hồng

Các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng đã có mặt ở hàng triệu gia đình Việt. Nhưng vẫn rất nhiều người muốn biết đâu là lý do nên mua chăn ga gối đệm Sông Hồng? Dưới đây là 7 lý thuyết phục bạn nên mua chăn ga gối đệm sông Hồng mà không phải bất kỳ thương hiệu nào khác.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!