Có nên mua đệm Sông Hồng không? Phân tích ưu – nhược điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua đệm Sông Hồng không? Thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây qua những phân tích và đánh giá ưu – nhược điểm của thương hiệu đệm Sông Hồng. Cùng theo dõi nhé!

Đệm Sông Hồng rất được người tiêu dùng Việt tin dùng, được mệnh danh là thương hiệu chăn ga gối đệm “quốc dân” tại nước ta. Thương hiệu đệm Sông Hồng của Việt Nam ra mắt vào năm 2001, đơn vị đặt mục tiêu sản xuất ra những sản phẩm nệm chất lượng cao với mức giá thành phù hợp với thu nhập người tiêu dùng Việt nên ngày càng được ưa chuộng tại nước ta. Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng đã có mặt trong Top 4 doanh nghiệp lớn nhất ngành dệt may Việt Nam với 200 đại lý phân phối chính thức cùng với đó là hàng nghìn cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Ưu điểm của đệm Sông Hồng

Đệm Sông Hồng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên đã và đang trở thành sự lựa chọn của đông đảo khách hàng gồm:

+ Chất lượng cao: Tất cả các sản phẩm của đệm sông Hồng đều được làm từ các chất liệu và nguyên liệu cao cấp. Trong đó phần ruột bằng 100% bông tinh khiết, không pha trộn bất cứ chất phụ gia nào khác; vỏ đệm bằng vải TC hoặc vải gấm chất lượng cao. Cùng với đó, hãng Sông Hồng còn liên tục cập nhật những công nghệ sản xuất và chất liệu tốt nhất trên thế nhằm mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt nhất.

+ Đảm bảo an toàn: Tất cả sản phẩm đệm của Sông Hồng trước khi đến nay người tiêu dùng đều phải trải qua quá trình khử khuẩn nghiêm ngặt. Do đó, sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng, không gây kích ứng hay dị ứng da.

+ Giá thành tốt: Giá thành đệm Sông Hồng phải chăng, chỉ từ khoảng 1.600.000 – 8.500.000đ, tùy sản phẩm và kích thước. Với mức giá này nên người tiêu dùng với các mức thu nhập khác nhau đều có thể mua đệm sông Hồng sử dụng.

+ Độ bền cao: Sợi bông tinh khiết sử dụng làm đệm sông Hồng khi sản xuất được ép chặt cùng hàm lượng bông cao nên không bị lún, xẹp trong quá trình sử dụng. Khi bạn giặt, ngấm nước hay vệ sinh đệm cũng không bị chảy xệ hay mất phom dáng như các sản phẩm đệm làm từ bột giấy, chất phụ gia và keo dính.

+ Phù hợp cả với người bị đau lưng: Đệm Sông Hồng có độ cứng cao nên đặc biệt phù hợp với những người có sở thích nằm đệm cứng hoặc những người bị bệnh đau lưng.

+ Hệ thống phân phối rộng: Bạn có thể dễ dàng tìm mua đệm Sông Hồng vì thương hiệu đã có gần 200 đại lý phân phối chính thức trên toàn quốc, chưa kể các cửa hàng bán lẻ.

+ Chính sách bảo hành tốt: Các sản phẩm đệm của Sông Hồng chính hãng được bảo hành lâu dài lên tới 5 năm.

đệm Sông Hồng
Đệm Sông Hồng có chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe

Nhược điểm của đệm sông Hồng

Một số nhược điểm và hạn chế bạn cần cân nhắc trước khi mua đệm sông Hồng đó là:

+ Ít sản phẩm: Đệm sông Hồng hiện nay chỉ tập trung sản xuất và kinh doanh 1 dòng đệm duy nhất là đệm bông ép. Vì vậy đệm sông Hồng không phải là lựa chọn cho những người yêu thích dòng đệm cao su, lò xo hay foam. Các dòng đệm bông ép của sông Hồng cũng chỉ gồm có 5 loại chính là đệm bông tinh khiết vỏ TC, đệm bông tinh khiết vỏ gấm, đệm bông tinh khiết Sông Hồng, đệm bông tinh khiết siêu nảy thế hệ thứ 3, đệm đa tầng Black Essential nên khách hàng sẽ không có nhiều lựa chọn.

+ Khá bí nóng: Do được làm từ nguyên liệu bông ép nên đệm Sông Hồng khi nằm sẽ có có độ bí, nóng nhất định.

đệm Sông Hồng
Nhược điểm lớn nhất của đệm Sông Hồng là ít sản phẩm để lựa chọn.

Có nên mua đệm Sông Hồng không? Lưu ý khi mua 

Có nên mua đệm Sông Hồng không phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính của từng khách hàng. Nếu bạn muốn mua đệm bông ép với giá thành phải chăng nhưng chất lượng tốt và của thương hiệu uy tín thì đệm Sông Hồng là gợi ý phù hợp.

Khi mua đệm Sông Hồng bạn cần lưu ý chọn mua sản phẩm đệm có kích thước phù hợp giường hoặc diện tích phòng (nếu không có giường); chọn kích thước đệm phù hợp với số lượng người nằm; độ dày của đệm cần đảm bảo khoảng cách từ mặt đệm tới mặt sàn nằm trong khoảng từ 45-60 cm; chọn đệm có độ cứng phù hợp; chọn nơi bán hàng uy tín…

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!