Cặp sách học sinh tiểu học có những loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói về cặp sách học sinh tiểu học, trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều mẫu mã khác nhau để các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con em mình.

Cặp sách học sinh tiểu học là một trong những sản phẩm đang được các bậc phụ huynh tìm kiếm rất nhiều trong thời gian vừa qua. Đặc biệt là khi thời điểm năm học mới đang sắp cận kề thì sản phẩm này lại càng cần thiết hơn dành cho các bé. Tuy nhiên, khi lựa chọn, các bậc phụ huynh lại có câu hỏi cặp sách học sinh tiểu học có những loại nào? Hãy cùng xem ngay trong bài viết này.

Cặp sách học sinh tiểu học loại kéo

Một trong những loại sản phẩm cặp sách học sinh tiểu học được ưa chuộng nhất hiện nay chính là dạng kéo. Sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng của chiếc cặp sách này giúp cho các bé không còn phải lo ngại quá nhiều đến sức nặng tới từ sách vở hay các vật dụng đồ dùng học tập. 

Cặp sách học sinh tiểu học loại kéo
Cặp sách học sinh tiểu học loại kéo

Phần tay kéo của cặp cũng có độ dài rất vừa với thân hình và vóc dáng của học sinh tiểu học. Cùng với đó là sự tích hợp lẫn quai đeo và quai xách giúp cho các bé có nhiều lựa chọn sử dụng hơn với chiếc cặp sách học sinh tiểu học. 

Tuy nhiên, một nhược điểm của loại cặp sách này là giá bán có phần đắt hơn so với những chiếc cặp sách học sinh tiểu học thông thường. Sản phẩm này có giá trung bình khoảng từ 250.000 đồng đến 300.000 đồng. Đây là một mức giá tương đối cao. Hơn nữa, chiếc cặp này chỉ phù hợp với các bé tiểu học mà thôi. Do đó nếu con bạn đang học lớp 5 thì hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn sản phẩm này.

Cặp sách học sinh tiểu học loại dọc và ngang

Bên cạnh loại kéo thì cặp sách học sinh tiểu học loại dọc và ngang là hai loại cặp sách phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Bạn đọc có thể tìm thấy những chiếc cặp sách này ở bất cứ cửa hàng bán và trưng bày sản phẩm nào.

Cặp sách học sinh tiểu học loại dọc và ngang
Cặp sách học sinh tiểu học loại dọc và ngang

Loại cặp này đa phần có chất liệu và giá thành tương đối giống nhau nên khi với sự phổ biến của nó, các bậc phụ huynh gần như chỉ cần chú ý đến mẫu mã khi lựa chọn.

Tuy nhiên, chiếc cặp sách học sinh tiêu học loại dọc và ngang này lại không có quá nhiều công năng sử dụng. Nó chỉ đơn thuần là một chiếc cặp sách thông thường dùng để đựng sách vở đồ dùng học tập của các bé nên đôi khi vẫn gây ra những bất tiện nhất định. Đặc biệt là có thể sẽ tạo ra sức nặng trên vai các bé khá lớn. Từ đó mà dễ dẫn đến tình trạng gù lưng, cong vẹo cột sống. 

Cặp sách học sinh tiểu học chống gù

Cuối cùng, loại cặp sách học sinh tiểu học đang nổi lên và trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều phụ huynh trong thời gian gần đây chính là cặp sách chống gù. Với loại cặp sách này, phụ huynh sẽ chẳng còn lo lắng đến việc con mình bị cong vẹo cột sống nữa. 

Cặp sách học sinh tiểu học chống gù
Cặp sách học sinh tiểu học chống gù

Do khung xương các bé học sinh tiểu học vẫn còn yếu và cần phải được uốn nắn để có dáng đi thẳng nên việc sở hữu một chiếc cặp sách học sinh tiểu học chống gù là rất cần thiết. Nó không chỉ phát huy công năng đựng đồ dùng học tập với ngăn cặp cực lớn mà còn giúp cột sống của các bé luôn thẳng dù cho có phải mang vác nặng. 

Vậy nhưng công dụng hiệu quả thì cũng sẽ đi cùng với giá thành khá cao và đây là nhược điểm rất lớn của loại cặp sách học sinh tiểu học này. Giá của một sản phẩm cặp sách chống gù ngoại nhập có giá giao động từ 1,5 đến 2 triệu đồng. Đây là một mức giá không hề rẻ nên các bậc phụ huynh cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn cho con. 

Trên đây là những loại cặp sách học sinh tiểu học phổ biến và được nhiều phụ huynh lựa chọn nhất trong thời gian vừa qua. Hy vọng với những chia sẻ này, các bậc cha mẹ đã có được cái nhìn tổng thể khái quát về từng loại cặp và lựa chọn cho con mình chiếc cặp sách tốt nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!