CẶP SIÊU NHẸ CHỐNG GÙ LUÔN LÀ SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cặp siêu nhẹ chống gù là một trong những sản phẩm thiết yếu đối với học sinh tiểu học, đặc biệt là những bạn nhỏ mới vào lớp 1.

Bệnh gù lưng hay vẹo cột sống trong những năm gần đây xuất hiện rất nhiều ở lứa tuổi trẻ nhỏ. Một trong những nguyên nhân chính dẫn tới căn bệnh nguy hiểm này chính là lựa chọn chiếc cặp sách đồng hành cùng năm học không phù hợp với sức khỏe cũng như dáng vóc khác nhau của mỗi bạn nhỏ.

Bác sỹ, giáo sư chỉnh hình Andreas Metzger (Đức) cũng đưa ra lời khuyên cho các bậc phụ huynh khi tìm hiểu trước khi chọn mua cặp sách cho bé nhà mình: “Tôi khuyên các bạn nên sử dụng cặp siêu nhẹ cho sự phát triển và thoải mái của con. Vì cặp siêu nhẹ phân tán trọng lượng cặp trên lưng của bé và hỗ trợ miếng đệm lưng để làm giảm áp lực lên xương sống; miếng đệm lưới nhiều lớp hỗ trợ cho lưng các em, tạo cảm giác thoải mái và nâng đỡ tốt nhất”.

Với thị trường hiện đây xuất hiện nhiều dòng cặp trôi nổi được gắn mác chống-gù với hàng ngàn mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng khác nhau khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang không biết đâu mới là sự lựa chọn thông minh. Chính vì vậy, việc lựa chọn cặp siêu nhẹ chống gù đạt mọi tiêu chuẩn đối với phụ huynh càng trở nên khó khăn trong công cuộc tìm kiếm và lựa chọn.

cặp chống gù

Được nghiên cứu trong nhiều năm và có thời gian khẳng định cũng như đứng vững trên thị trường cặp sách, Tiger Family cho ra đời hàng ngàn mẫu cặp siêu nhẹ chống gù đạt chuẩn chất lượng châu Âu về sự an toàn tuyệt đối cho cột sống của bé.

Tại sao cặp siêu nhẹ chống gù Tiger Family lại được ưa chuộng ?

Trong hàng ngàn thương hiệu được bày bán nhan nhản trên thị trường, Tiger Family vẫn được các bậc phụ huynh tin tưởng tiêu dùng vì những tính năng nổi bật

Được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, siêu nhẹ, cặp Tiger Family có trọng lượng chưa tới 1kg, giúp bé giảm tối đa trọng lực tác dụng trực tiếp lên đôi vai của bé dù có phải mang khối lượng sách vở nhiều. Không những vậy, cặp siêu nhẹ chống gù Tiger Family với bề mặt chống thấm nước, chống bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh để mang lại vẻ đẹp ban đầu chứ không mất nhiều công sức giặt tẩy như những dòng cặp sách khác

Đặc biệt hơn, lớp đệm mút thoáng khí, êm ái có hình dáng ôm sát với cột sống tạo cho bé cảm giác thoải mái khi đeo cặp tới trường cũng như khi hoạt động vui chơi sau giờ học.

cặp chống gù
(Hình ảnh minh họa đặc tính nổi trội của cặp sách Tiger Family)

Điều khiến cặp siêu nhẹ chống gù Tiger Family nhanh chóng chiếm được cảm tình từ các bé cũng như các vị phụ huynh chắc hẳn là những mẫu mã vô cùng phong phú, phù hợp với mọi tính cách của các bé. Mỗi chiếc cặp đều được thiết kế tỉ mỉ từ móc khóa cho tới những miếng dán phản quan ra hiệu cho phương tiện giao thông đi ngược chiều trong điều kiện thiếu ánh sáng, tất cả đều là những chi tiết nhỏ nhưng lại vô cùng hữu ích cho bé trong quá trình sử dụng cặp.

Mua cặp siêu nhẹ chống gù Tiger Family ở đâu?

Bố mẹ có thể dễ dàng tìm thấy dòng cặp siêu nhẹ chống gù Tiger Family tại AnnStore – hệ thống phân phối cặp sách trẻ em trên toàn quốc

? Tầng 3, tòa T2 Time Tower, 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

? 125 Núi Trúc, Hà Nội

? Tầng 5 Lotte Department (54 Liễu Giai), Hà Nội

? Tầng 3 TTTM Discovery Complex (302 Cầu Giấy), Hà Nội

? Tầng 1 Rạp chiếu phim QG (87 Láng Hạ, Hà Nội

? Tầng 3, siêu thị Aeon Long Biên, 27 Cổ Linh, Hà Nội

? A75/6B/42 Bạch Đằng, P2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Annstore Online: 090 222 1723/ Facebook.com/Annstore

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!