“Cha đẻ” của phấn nước Hàn Quốc với những dòng sản phẩm toàn cầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến phấn nước Hàn Quốc, đâu thể bỏ qua những sản phẩm thuộc tập đoàn Amorepacific. Cụ thể có những cái tên khiến ai nấy phát cuồng nhé.

Amorepacific xứng danh “cha đẻ” của phấn nước Hàn Quốc

Bạn có biết thông tin là mỗi một giây trôi qua lại có thêm một hộp phấn nước được bán trên thế giới hay không. Có một tập đoàn xứng đáng với danh xưng là “tiên phong” trong việc đưa cushion trở thành bí quyết cho làn da đẹp đẽ. Nói sơ qua thì Amorepacific được thành lập từ năm 1945, sở hữu đến hơn 20 thương hiệu. Tập đoàn này cũng là nơi tạo nên và lan toả những dòng mặt nạ ngủ, tinh chất ra khắp thế giới. Đây cũng là tập đoàn có vị thế đứng thứ 12 toàn cầu. Triết lý hoạt động của hãng chính là tôn vinh vẻ đẹp châu Á. Mọi sản phẩm, bao gồm phấn nước Hàn Quốc cũng đều mang tính chăm sóc da lâu dài, cho vẻ đẹp tự nhiên không tì vết.

Phấn nước Hàn Quốc Sulwhasoo

phấn nước của Hàn Quốc

Cái tên đầu tiên phải giới thiệu chính là Sulwhasoo. Thương hiệu làm đẹp này siêu nổi ở xứ sở củ sâm. Với tinh thần theo đuổi vẻ đẹp hài hoà, hội tụ nét đẹp văn hoá và trí tuệ đậm tinh thần châu Á, dòng Cushion của hãng mang tên Perfecting. Đúng là phấn nước Hàn Quốc che phủ da hoàn hảo. Đây cũng là một trong những cái tên gây sốt thuộc quyền sở hữu của Sulwhasoo. Phấn của hãng chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, chống lão hoá, với dầu Apricot Kernel đảm bảo hô biến làn da đẹp mịn màng tuyệt đối.

Phấn nước Laneige

phấn nước của Hàn Quốc

Laneige siêu nổi trong thị trường chăm sóc da và làm đẹp. Tiêu biểu trong những loại phấn nước Hàn Quốc đỉnh nhất, đâu thể thiếu đi Laneige. Hãng có dòng Neo Cushion mới, kế nghiệm độ hot của phiên bản BB Cushion trước đó. Dòng mới ngoại hình hiện đại, lấy cảm hứng từ vỏ ngoài của airpod, nhìn rất sành điệu và hay ho. Có 2 phiên bản, xanh mint là dòng Matte cho những ai da dầu còn glow vỏ hồng là dành cho những ai da khô nhé. Cơ bản là nên sắm sản phẩm này bởi lên da che phủ tốt, không sợ xuống tone và đặc biệt là bền màu dài lâu.

Phấn nước Hàn Quốc Mamonde

phấn nước của Hàn Quốc

Mamonde cũng là thương hiệu có tiếng đến từ Hàn Quốc. Những dòng sản phẩm của hãng giá bình dân mà lại cưng nựng nhan sắc cực kỳ. Phấn nước của hãng có chiết xuất tự nhiên, che phủ nhẹ nhàng, thoải mái. Phải nói là dòng phấn nước hoàn hảo cho biết bao kiểu da. Bảng màu cơ bản của Mamonde cũng dễ chọn. Packaging của hãng thì cũng xinh xắn và thu hút.

Phấn Innisfree

phấn nước của Hàn Quốc

Kể về Amorepacific thì nhiều người cũng nghĩ ngay đến Innisfree. Một trong những dòng sản phẩm có tiếng của hãng chính là cushion. Phiên bản vỏ đen nhìn rất sang, bên trong đều chứa đựng nguồn nguyên liệu và mang cảm hứng từ hòn đảo Jeju xinh đẹp.

Phấn Etude House

phấn nước của Hàn Quốc

Sự xuất hiện của Etude House từ khi cushion mới thuở sơ khai, đến nay độ phổ biến của hãng cũng chẳng hề giảm sút. Loại phấn nước Hàn Quốc này không chỉ đẹp ở ngoại hình mà còn chú trọng cả trong kết cấu. Phấn phủ màu mịn màng như ngọc trai, cho da sáng đẹp vô cùng tự nhiên. Nếu ai muốn tìm kiếm kiểu sản phẩm có vẻ tự nhiên thì có thể cân nhắc về Etude House nhé.

Có nên mua những phấn nước Hàn Quốc này?

Phải nói rằng, rất nên chứ không phải nên nữa. Đây đều là phấn nước Hàn Quốc tiêu biểu. Ngoài ra mấy hãng này còn nhiều dòng siêu hot khác cho bạn cân nhắc lựa chọn. Tiết lộ thêm vài thông tin liên quan đến Amorepacific khác nhé. Tập đoàn này là số 1 Hàn Quốc, với gần 500 chuyên gia nghiên cứu trên toàn cầu, sở hữu hàng trăm triệu sản phẩm cushion tung ra toàn cầu đến nay. Với những điều này, những cái tên bảo chứng như Sulwhasoo rồi Laneige, Mamonde…chẳng có lý do gì bạn không rinh cushion về ngay để giúp cho lớp nền tự nhiên hoàn hảo và xinh đẹp hơn cả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phấn nước IOPE Air Cushion XP Hàn Quốc có chất lượng tốt không?

Phấn nước IOPE Air Cushion XP Hàn Quốc có chất lượng tốt không?

Phấn nước IOPE là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc, được nhiều chị em phụ nữ tại Việt Nam săn đón và ưa chuộng, chất lượng phấn nước của Iope luôn được đánh giá cao với khả năng che phủ tốt và nâng tone da đẹp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!