Tư vấn mua máy hút mùi cao cấp, giá rẻ, mini tốt nhất bếp cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi phù hợp sẽ khiến không gian bếp thêm đẹp và sang trọng hơn. Vì vậy, trước khi tiến hành mua một mẫu máy hút mùi nào bạn nên tìm hiểu cũng như tham khảo tư vấn mua máy hút mùi từ các nguồn tin uy tín, tin cậy để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng nhất..

1. Tư vấn mua máy hút mùi nhà bếp gia đình cao cấp

Nếu bạn có nhu cầu mua máy hút mùi nhà bếp cao cấp dùng cho gia đình có thể dựa vào những tiêu chí tư vấn mua máy hút mùi sau đây:

Lựa chọn máy hút mùi theo tư vấn để gian bếp đẹp hơn

1.1 Tiêu chí cần quan tâm

Sản phẩm máy hút mùi cũng là một trong những sản phẩm điện tử gia dụng từ các thương hiệu uy tín. Tất nhiên, thiết bị sẽ bao gồm các thông số kỹ thuật kèm theo. Bạn sẽ dựa vào những thông số này để lựa chọn sản phẩm máy hút mùi phù hợp với nhu cầu sử dụng, không gian bếp, điều kiện tài chính.

Kích thước: Mỗi máy hút mùi sẽ được thiết kế với kích thước khác nhau. Các thông số liên quan đến kích thước là chiều cao, chiều rộng và chiều sâu. Bạn nên dựa kích thước của máy để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian căn bếp của mình.

Thiết kế: Sản phẩm điện gia dụng ngày càng được các hãng chăm chút về kiểu dáng và mẫu mã. Mỗi sản phẩm là một thiết kế đẹp với đa dạng phong cách từ truyền thống cổ điển, đến hiện đại tiện lợi. Việc lựa chọn thiết kế sẽ phụ thuộc vào sở thích của gia chủ cũng như phong cách thiết kế nội thất của gian bếp để đảm bảo được sự hài hoà đồng nhất.

Tiếng ồn: Sản phẩm máy hút mùi có đặc trưng là phát tiếng ồn khi vận hành. Tuy nhiên, theo chuẩn chất lượng, tiếng ồn này phải nằm trong chỉ số cho phép. Bởi độ ồn sẽ ảnh hưởng đến không gian sống cũng như ảnh hưởng đến chính sức khoẻ của người dùng. Độ ồn lý tưởng được đề xuất cho máy hút mùi là nên nằm trong khoảng từ 48dB – 66dB.

Thương hiệu uy tín: Cũng như những mặt hàng tiêu dùng khác, lời khuyên thiết thực từ các chuyên gia tư vấn mua máy hút mùi thì nên mua sản phẩm có thương hiệu. Dù hãng nội hay ngoại nhập đều có những ưu nhược điểm riêng. Bạn chỉ cần đảm bảo đó là thương hiệu uy tín về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành 100% uy tín, chế độ đãi ngộ có lợi cho người tiêu dùng.

Kinh nghiệm mua máy hút mùi phòng bếp

1.2 Top 5 mẫu máy hút mùi cao cấp nhất 2018

Dưới sự tư vấn mua máy hút mùi nhà bếp của các chuyên gia thì đây là 5 trong số những máy hút mùi cao cấp nhất năm 2018 mà bạn nên sở hữu.

Máy hút khử mùi đảo Malloca SPHERA CHROME-I001C

Với dạng treo ấn tượng, mẫu máy hút khử mùi đảo Malloca SPHERA CHROME-I001C dễ dàng lắp đặt ngay vị trí đặt đảo bếp. Ngoài chức năng hút mùi với công suất cao thì máy còn có tính năng phát đèn siêu sáng. Do đó, đây là sản phẩm mang lại sự ấm áp, tiện dụng, đa chức năng cho căn bếp hiện đại, sang trọng của bạn. Máy sử dụng công nghệ khử mùi bằng than hoạt tính, công suất 500m3/h, độ ồn 41.850.000 VNĐ.

Máy hút mùi đảo Malloca I001C Máy hút khử mùi đảo Malloca SPARK-I540F

Máy khử mùi đảo Malloca hình khối trụ được khá nhiều người lựa chọn vì công suất hút mùi hiệu quả của máy. Máy có công suất hút 850m3/h, độ ồn 32.850.000 VNĐ.

Máy hút mùi đảo Malloca SPARKMáy hút khử mùi cao cấp Newmatic H82.9SW

Sản phẩm máy hút khử mùi cao cấp Newmatic H82.9SW sẽ khiến không gian bếp thêm sang trọng nhờ kiểu dáng tinh tế, hiện đại. Máy đảm bảo công suất hút mạnh để không gian bếp nhà bạn luôn thoáng đãng. Sản phẩm sở hữu những thông số kỹ thuật ấn tượng với công suất hút 800m3/h, độ ồn 22.599.000 VNĐ.

Máy hút mùi Newmatic H82.9SWMáy hút mùi ống Electrolux EFS928SA

Sản phẩm không sử dụng công nghệ khử mùi bằng than hoạt tính thông thường mà dùng sức động cơ mạnh để nhanh chóng hút sạch khói, mùi hôi từ bếp thải nhanh ra ngoài đường ống thải. Ngoài tính năng tiện dụng, máy hút mùi ống Electrolux thiết kế tinh xảo phù hợp không gian bếp sang trọng. Những thông số của máy bao gồm: công suất hút 1500m3/h, độ ồn 69dB, nguồn điện 220V, điều khiển cảm ứng chạm tiện dụng…  với đánh giá chiếc máy hút mùi Electrolux khá tốt ở bên trên thì giá bán tham khảo là 17.750.000 VNĐ.

Máy hút mùi ống Electrolux EFS928SA Máy hút khói Sakura DR-7790AXL

Là một trong những sản phẩm máy hút mùi có thiết kế 3D sang trọng của hàng Sakura, máy hút khói Sakura DR-7790AXL sẽ giúp căn bếp bạn bừng sáng, sang trọng. Ngoài ra, máy có công suất hoạt động mạnh đảm bảo không gian bếp luôn trong lành, thoáng đãng. Thông số kỹ thuật của máy với công suất hút 1200m3/h, độ ồn 19.900.000 VNĐ.

Máy hút khói Sakura DR

2. Tư vấn mua máy hút mùi giá rẻ, chất lượng cho gia đình

Để đảm bảo mua được sản phẩm máy hút mùi chất lượng bạn có thể theo sự tư vấn sau đây:

2.1 Tiêu chí đáng quan tâm khi chọn mua máy hút mùi giá rẻ

Kích thước gian bếp

Bạn đừng quên đo đạc thật kỹ lưỡng không gian bếp của mình, đặc biệt là vị trí bạn dự định đặt máy hút mùi. Điều này để đảm bảo bạn mua đúng kích thước máy. Vì nếu không, kích thước bị lệch sẽ gây khó khăn trong khi lắp đặt cũng như sử dụng.

Giá thành và khuyến mãi

Ngày nay, giá thành và chương trình khuyến mãi được các trung tâm điện máy cạnh tranh khá nhiều. Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những lợi ích thiết thực cho mình trước khi chọn mua sản phẩm máy hút mùi.

Công suất

Bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn máy hút mùi có công sức tương ứng.

Tiếng ồn

Để đảm bảo không gian bếp cũng như cho chính sức khỏe người dùng chỉ nên chọn máy hút mùi có chế độ ồn theo chuẩn quy định.

Tính tiện dụng

Những sản phẩm có bề mặt phẳng ít gồ ghề, chất liệu kim loại sáng bóng không trầy xước, không bám dấu tay là những sản phẩm dễ lau chùi, dễ vệ sinh cho người tiêu dùng.

Chế độ bảo hành

Bạn cần quan tâm đến hai chế độ bảo hành của sản phẩm: chế độ của hãng và chế độ của nhà phân phối. Không phải sản phẩm nào cũng có được cả hai chế độ này.

2.2 Top 5 mẫu máy hút mùi giá rẻ nhất trên thị trường

Máy hút mùi Taka HC270B

Sản phẩm sử dụng công nghệ khử mùi than hoạt tính trả lại không gian bếp sự thoáng đãng, trong lành. Thiết kế máy nhỏ gọn trang nhã dễ dàng lắp đặt, sửa chữa và vệ sinh. Máy có 3 tốc độ hoạt động, có đèn chiếu sáng tiết kiệm điện. Giá bán của máy là từ 1.650.000 VNĐ.

Máy hút khói khử mùi bếp 7 tấc inox KAFF KF-701i

Máy có hình dáng cổ điển dễ lắp đặt, vệ sinh khi có nhu cầu. Động cơ hoạt động trực tiếp khử mùi theo công nghệ than hoạt tính phổ biến. Công suất máy ổn định, sử dụng nút bấm để điều khiển. Giá bán của sản phẩm là từ 1.690.000 VNĐ.

Máy hút mùi Bluestar NHK-70G-F02

Máy được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, thuận tiện lắp đặt không chiếm quá nhiều không gian bếp. Công suất máy chạy ổn định nhằm đảm bảo cho không gian bếp luôn được trong lành, không mùi thức ăn khó chịu. Sản phẩm khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính. Sở hữu máy hút mùi Bluestar với giá bán ưu đãi.

Máy hút mùi bếp 6 tấc Canzy CZ-CO-60B

Sản phẩm có thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn phù hợp với mọi không gian bếp. Động cơ hoạt động trực tiếp với công suất ổn định hút và khử mùi bằng công nghệ than hoạt tính phổ biến. Không gian nhà bếp của bạn luôn được đảm bảo không mùi thức ăn bám dính khó chịu. Với những tính năng ưu việt như vậy, chẳng có gì khó hiểu khi đánh giá về máy hút mùi Canzy lại tốt đến vậy. Giá bán của máy hiện là 1.990.000 VNĐ.

Máy hút mùi bếp BlueStar NHK-70G-F01

Sản phẩm sử dụng công nghệ hút và đẩy mùi theo đường ống thoát tiện dụng. Công nghệ khử mùi bằng than hoạt tính trả lại không khí trong lành thoáng đãng cho không gian bếp. Máy được điều khiển bằng phím cơ với 3 tốc độ hút khác nhau. Công suất máy ổn định, tiết kiệm điện năng. Máy được bán với giá từ 1.650.000 VNĐ.

Những thiết kế máy hút mùi cao cấp luôn có thiết kế tinh tế

3. Tư vấn máy hút mùi mini

Hiện nay nhu cầu dùng máy hút mùi mini cũng được nhiều người quan tâm. Vì vậy, bạn có thể tham khảo cách mua máy hút mùi mini như sau:

3.1 Các tiêu chí khi chọn mua máy hút mùi bếp mini

Vị trí lắp đặt: Bạn cần xác định đặt vị trí nào trong bếp để có thể đảm bảo hiệu quả sử dụng máy mà vẫn đảm bảo tính mỹ thuật trong thiết kế không gian bếp.

Kích thước máy hút mùi bạn muốn mua: Vì là máy hút mùi mini nên kích thước có phần bị hạn chế về không gian. Máy không chiếm quá nhiều không gian bếp nhưng vẫn đảm bảo công suất cũng như sự tiện dụng và hiệu quả mang lại cho người dùng.

Giá tiền: Sản phẩm được định giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như thương hiệu, chất liệu,… Bạn nên căn cứ vào tài chính để chọn mua sản phẩm phù hợp.

Bảo hành: Sản phẩm điện tử gia dụng luôn có được sự bảo hành chính hãng theo chính sách thời gian được ấn định từ ban đầu của hàng.

Tiếng ồn: Dù là sản phẩm máy hút mùi mini nhưng chỉ số tiếng ồn vẫn phải đạt chuẩn chất lượng cho phép nhằm bảo vệ không gian sống cũng như sức khỏe người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!