Chàng có biết đây là 7 món quà mà nàng muốn được tặng nhất cho ngày mùng 8/3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần nắm bắt xu hướng và sở thích của các cô gái, bạn sẽ biết ngay điều mà “nàng” yêu thích. Hãy dành những món quà thật đặc biệt và ý nghĩa để cảm ơn một nửa của bạn các chàng nhé!

GIÀY CAO GÓT – THU HÚT TRONG TỪNG BƯỚC ĐI

Bạn biết không, trung bình mỗi năm phụ nữ sẽ phải lòng ai đó hoặc thứ gì đó khoảng 7 lần, 6 lần trong ấy là với những đôi giày cao gót.

giày-đẹp

Và phụ nữ còn luôn đồng ý với quan điểm của Keira Knightley rằng: “Nếu tôi thích một đôi giày, tôi sẽ mua chúng bất kể chúng có size của tôi hay không”.

Vậy nên món quà là một đôi giày cao gót tuyệt đẹp với màu sắc nóng bỏng chắc chắn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho ngày mùng 8 tháng 3.

SON MÔI – MÓN QUÀ THẤU HIỂU DÀNH CHO PHÁI ĐẸP

Tặng son môi thể hiện sự quan tâm của người tặng, thấu hiểu được người phụ nữ đó thật sự thích màu son nào, thỏi son nào có chất lượng tốt. Đặc biệt, khi bạn trai tặng người yêu son môi còn có thể hiện một tình yêu dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng cũng mạnh liệt không kém: “Son này là của anh, bờ môi tô son cũng là của anh”.

son-môi

Và nếu những điều buồn phiền không may vương trên đôi vai thon của họ, họ cũng tự nhủ rằng: “Nếu bạn buồn, hãy tô thêm son môi và tiếp tục chiến đấu” – Coco Channel. Một cô gái luôn có bộ sưu tập son với mầu sắc đa dạng, hãy tặng nàng một thỏi son với lời nhắn nhủ : “Anh tin, với màu son anh chọn – em sẽ là điều đẹp nhất trong thế giới của anh”.

HƯƠNG THƠM LƯU LUYẾN NÀNG TỪ NƯỚC HOA ĐAM MÊ

Một cô gái sử dụng nước hoa như một vật trang trí mang tính ước lệ. Thông qua mùi hương họ thể hiện cá tính, để nổi bật, gợi lên sự khác biệt, để tạo dấu ấn, và để lại một kí ức mùi hương trong những chàng trai. Có lẽ điều tuyệt vời nhất của nước hoa, nằm ở khả năng gợi mở cảm xúc, nằm ở khả năng gợi nhớ những ký ức và hoài niệm.

nước-hoa

Đó là định nghĩa về nước hoa trong từ điển của phụ nữ. Việc của bạn sau khi biết điều này là gì? Hãy chọn cho nàng một lọ nước hoa với hương vị và cảm xúc bạn yêu thích. Hãy ghi dấu ấn của bạn bằng hương thơm gợi mở cảm xúc và gợi nhớ những ký ức và hoài niệm trong nàng.

GỬI MÙI NHỚ NHUNG LÊN MÁI TÓC NGƯỜI THƯƠNG

Dành tặng cho những người phụ nữ có mái tóc mây bồng bềnh. Nước hoa cho tóc là một loại nước hoa được tinh chế đặc biệt từ các loại tinh dầu thiên nhiên với độ khuyếch tán nhẹ nhàng. Không chỉ lưu hương tốt, nước hoa dành cho tóc còn giúp làn tóc của bạn óng ả và mượt mà.

nước-hoaMISS DIOR PARFUM HAIR MIST

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp và mùi thơm kiêu hãnh của hoa hồng, đây là sản phẩm dành riêng cho bạn. Ngoài những nốt hương nhiều cung bậc của những cánh hồng, Miss Dior Parfum Hair Mist còn gieo thương nhớ trên mái tóc mềm của bạn cho người đối diện với những nốt xạ hương nồng nàn, mãnh liệt.

TOM FORD BLACK ORCHID HAIR MIST

Nước hoa dành cho tóc đến từ nhà Tom Ford – Black Orchid Hair Mist sẽ gây cho bạn một chút bối rối khi phải sẵn sàng nhận lời khen cả ngày vì độ lưu giữ hương thơm lên đến 9 giờ. Black Orchid Hair là sự hoà quyện của cả hai sắc thái ngọt ngào và nồng nàn.

CHANEL COCO MADEMOISELLE PARFUM FRESH HAIR MIST

Cảm nhận sự tinh tế của những nốt hương cam, hoa hồng và hoắc hương của Chanel Coco Mademoiselle Parfum Fresh Hair Mist sẽ khiến bạn lôi cuốn bất kỳ chàng trai nào trong buổi hò hẹn đầu tiên. Dù mùi thơm của hoa hồng và hương cam sẽ phai nhanh, nhưng nốt hoắc hương sẽ bên bạn bền chặt hơn 6 giờ đồng hồ.

MỘT BỮA TỐI CHỈ ĐÔI TA VÀ SỰ LÃNG MẠN

Hãy đưa nàng đi ăn tối ở một địa điểm đẹp và dành cho các cặp tình nhân. Đảm bảo nàng sẽ thích mê giây phút tuyệt vời như thế bên bạn. Hoặc nếu cô nàng của bạn là một người phụ nữ lãng mạn, luôn mong muốn bạn sẽ đem lại những điều bất ngờ vào dịp lễ đặc biệt thì hãy thử sức mình với tài nghệ nấu nướng.

trang-trí
Mỗi người đàn ông có một cá tính riêng nên cách tặng quà cũng như cách thể hiện sự quan tâm đến người phụ nữ của họ cũng khác nhau. 

Song dù đó là món quà đắt tiền hay cầu kỳ tới nhường nào, thì ý nghĩa nhất vẫn chính là tấm lòng chân thành, tình cảm yêu thương thật sự của các chàng trai đối với một nửa của mình.

CHUYẾN DU LỊCH HÂM NÓNG CẢM XÚC NỒNG NÀN

Nhân dịp 8/3, các chàng cũng có thể tặng người phụ nữ của mình một chuyến du lịch nghỉ dưỡng trong nước thú vị và vui vẻ. Một chuyến đi chỉ có 2 người sẽ làm cho nàng và bạn thêm gắn bó hơn, hãy cùng tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ với khung cảnh xung quanh thật mới lạ và đẹp đẽ.

du-lịch

Hiện nay, các điểm đến Tây Bắc như: Sapa, Lai Châu, Hà Giang, Điện Biên… đang thu hút rất nhiều du khách du lịch.  Nơi đây đang bước vào các mùa hoa đào, hoa mận, hoa ban trắng và có những dãy núi non hùng vĩ trùng điệp, có khung cảnh tuyệt đẹp chắc chắn sẽ nhiều bạn gái mê đắm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 5+ món quà phụ nữ đặc biệt thích vào 8/3

Gợi ý 5+ món quà phụ nữ đặc biệt thích vào 8/3

Bạn đã từng đau đầu vì không biết lựa chọn quà tặng như thế nào để hợp ý phụ nữ chưa? Dip 8-3 sắp tới bạn đã chọn được quà tặng dành cho nàng hay chưa? Tham khảo ngay 5+ quà tặng 8/3 ý nghĩa chiều lòng được mọi chị em sau đây nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!