Chất lượng âm thanh tuyệt vời bên trong chiếc loa nhỏ nhắn Marshall Stockwell

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng âm thanh tuyệt hảo kết hợp với nhiều tính năng nổi bật đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng, dòng loa Marshall Stockwell rất được ưa chuộng trên thị trường ngay từ khi mới ra mắt.

Loa Marshall Stockwell là một trong những sản phẩm khá tiêu biểu của thương hiệu Marshall. Với nhiều tính năng nổi bật từ mặt thiết kế cho đến chất lượng âm thanh phát ra tuyệt hảo, dòng loa Marshall này đã thật sự gây ấn tượng cho mọi khách hàng khi vừa nhìn vào cũng như trong quá trình sử dụng.

Thiết kế theo motip truyền thống của dòng loa Marshall

Loa Marshall Stockwell được thiết kế giống như phiên bản thu nhỏ của sản phẩm guitar amplifier nổi tiếng cũng đến từ thương hiệu Marshall. Đặc biệt, kích thước loa khá nhỏ gọn, chỉ có 260 x 140 x 41 mm, với trọng lượng cũng chỉ là 1.2 kg, có thể đem đến cho người dùng sự tiện lợi khi phải sử dụng ở bên ngoài thường xuyên. Mặc dù thiết kế nhỏ gọn, nhưng sản phẩm nhìn từ bên ngoài vẫn tạo ra sức thu hút với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng rất riêng biệt.

Thiết kế theo motip truyền thống của dòng loa Marshall

Thiết kế của loa thiên về vẻ đẹp cổ điển rất đặc trưng của thương hiệu Marshall nên mỗi khách hàng khi vừa nhìn vào sẽ đặc biệt nhận ra ngay nếu là người đam mê và quen thuộc với dòng loa nổi tiếng này.

Loa được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp với lớp lưới bảo vệ là nhựa đen nhám nhìn rất sang trọng. Đặc biệt, logo của thương hiệu được đặt nằm ngay chính giữa mặt trước của loa có màu vàng trắng tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trên đỉnh của loa có trang bị các nút điều chỉnh được làm từ chất liệu đồng khá gọn gàng vì có thể ấn tụt vào bên trong, đem đến sự tiện lợi cho người dùng khi cần di chuyển.

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo

Loa marshall Stockwell gây ấn tượng với mọi khách hàng nhờ vào khả năng phát ra các âm trầm mạnh mẽ, khỏe khoắn đến kinh ngạc. Âm phát ra có uy lực lớn và rất tròn trịa nên rất phù hợp với những khán thính giả đam mê nhạc rock, R&B hay hip-hop.

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị với 2 loa woofer 2.25 inch kết hợp với bộ khuếch đại hai kênh nên âm thanh luôn rất sống động và mạnh mẽ. Các âm trầm, trung hay cao đều được thể hiện một cách rõ ràng và riêng biệt đến từng chi tiết. Chính vì vậy, dòng loa này có thể chơi rất tốt hầu hết mọi dòng nhạc phổ biến hiện nay, như là: jazz, hòa tấu, pop, country, cổ điển,…

Loa marshall Stockwell gây ấn tượng với mọi khách hàng nhờ vào khả năng phát ra các âm trầm mạnh mẽ, khỏe khoắn đến kinh ngạc.

Loa có thể chơi tốt khi âm lượng ở mức trung bình hay cả mức cao nhất. Do đó, nó phù hợp với đại bộ phần gia đình cần thưởng thức nhiều loại âm nhạc khác nhau trong cùng một thiết bị mà không cần quá chuyên nghiệp.

Là một chiếc loa Bluetooth đúng nghĩa

Loa Marshall Stockwell được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0 theo chuẩn ATPX có thể kết nối không dây với các nguồn phát nhạc một cách hiệu quả mà âm thanh phát ra vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tình trạng tín hiệu bị gián đoạn rất hiếm khi xảy ra nên giúp người nghe thỏa mãn khi có thể thưởng thức các bài hát yêu thích một cách thoải mái tại nhiều không gian khác nhau.

Chính vì vậy, có thể nói sản phẩm là một chiếc loa Bluetooth đúng nghĩa và không có gì để phàn nàn khi sử dụng. Bạn có thể yên tâm đem theo chiếc loa kích thước nhỏ gọn này để thưởng thức âm nhạc ở mọi nơi như dã ngoại, du lịch, cắm trại,…

Loa Marshall Stockwell được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0 theo chuẩn ATPX

Nói tóm lại, loa Marshall Stockwell là một thiết bị di động có thiết kế nhỏ gọn với khả năng phát ra âm thanh chất lượng cao. Đặc biệt, vẻ ngoài thiết kế sang trọng theo phong cách cổ điển của thương hiệu nổi tiếng Marshall kết hợp với khả năng kết nối không dây tiện lợi, sản phẩm đã trở thành một người bạn giải trí hữu ích và thân thiện với nhiều người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa di động bluetooth Marshall Stockwell

Đánh giá loa di động bluetooth Marshall Stockwell

Nếu là dân chơi audio chuyên nghiệp thì bạn sẽ không lạ gì với Marshall, một thương hiệu loa cực kỳ có tiếng tại Anh Quốc. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về Marshall Stockwell, một model mới của gia đình này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!