Review về nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0m có gì độc đáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0m hay không? Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn phân tích chi tiết.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0m với vẻ ngoài tinh tế, kiểu dáng hiện đại, tính năng chiên nướng không dầu và giá cả phải chăng có phải là sự lựa chọn của bạn? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về nồi chiên không dầu này trong bài viết dưới đây nhé!

Về thiết kế và màu sắc

Về thiết kế, nồi chiên không dầu có vẻ ngoài khá đơn giản và quen thuộc với lớp vỏ nhựa màu đen sang trọng. Đây vừa là ưu điểm nhưng cũng là hạn chế của sản phẩm.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0m
Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0m có thiết kế phù hợp với mọi không gian bếp

Ưu điểm là thiết kế này giúp Ferroli FAF-4.0m trở nên phù hợp với mọi không gian bếp của các gia đình Việt. Bên cạnh đó, 2 núm điều khiển với các thông số rõ ràng cho phép bất kỳ ai khi sử dụng cũng không gặp trở ngại gì.

Tuy nhiên, ngoại hình khá giống với các mẫu nồi chiên không dầu khác trên thị trường khiến Ferroli FAF-4.0m trở nên không có gì nổi bật.

Chức năng nấu ăn cơ bản

Là mẫu nồi chiên không dầu giá rẻ, Ferroli FAF-4.0m được trang bị chức năng nấu nướng cơ bản. Điều này có nghĩa là với nồi này, bạn chỉ có thể thiết lập nấu thủ công. Không giống như những mẫu bếp chiên nhúng điện tử thường bổ sung các chương trình nấu đã được cài đặt sẵn.

Ngoài ra, do thiết kế rổ và khay chiên nên bề mặt tiếp xúc với rổ chiên của thực phẩm sẽ ít tiếp xúc với khí nóng hơn. Vì vậy, để thực phẩm chín đều các mặt, bạn nên dành thời gian lật thực phẩm khoảng 1-2 lần trong quá trình nấu.

Hạn chế đến 80% lượng dầu cần thiết để chiên thực phẩm

Nồi chiên không dầu nói chung và nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0m nói riêng vẫn cần sử dụng một lượng dầu nhỏ để chiên thực phẩm. Nhưng thiết bị này có thể giảm đến 80% lượng dầu cần thiết so với cách chiên truyền thống. Đây là một bước tiến lớn đối với các bữa ăn lành mạnh hơn.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0m
Sử dụng nồi chiên không dầu giúp bạn loại bỏ đến 80% lượng dầu nạp vào cơ thể

Hoạt động của nồi chiên không dầu chủ yếu tập trung vào việc luân chuyển không khí nóng bên trong thiết bị. Với luồng không khí nóng luân chuyển liên tục, dù chỉ một lượng nhỏ dầu sẽ bay hơi và thấm vào tất cả thực phẩm, từ đó phát huy hết khả năng nấu nướng của nó. Nhờ đó, thực phẩm có thể có màu vàng nâu và giòn ở tất cả các mặt.

Các tính năng an toàn

Trên thực tế, hầu hết các nồi chiên không dầu, kể cả các sản phẩm của Ferroli đều được trang bị hệ thống làm mát giữa khoang nấu bên trong và lớp vỏ nhựa bên ngoài. Điều này đảm bảo rằng bên ngoài của nồi chiên không dầu luôn mát. Khi nhiệt độ bên trong nồi ở mức tối đa, bạn chỉ thấy phần vỏ bên ngoài hơi ấm, không đủ gây bỏng cho người dùng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng dòng sản phẩm này.

Tuyệt vời hơn nữa, quy trình chiên rán của Ferroli FAF-4.0m hoàn toàn khép kín. Do đó, bạn sẽ không phải đối mặt với tình trạng bỏng dầu như khi chiên ngập dầu.

Tính năng loại bỏ mùi

Khi chiên rán, một trong những vấn đề khiến bạn cảm thấy khó chịu nhất là mùi dầu mỡ và thức ăn. Nếu bạn là một người trẻ, sống trong một căn hộ nhỏ, không có gian bếp riêng và không có máy hút mùi thì việc chiên rán thực sự là một cơn ác mộng. Mùi dầu mỡ sẽ lan tỏa khắp phòng và bám vào quần áo, chăn màn,… rất khó tẩy sạch.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0m
Sử dụng nồi chiên sẽ giúp bạn loại bỏ mùi dầu mỡ cho không gian bếp

Nhưng khi sử nồi chiên Ferroli FAF-4.0m, bạn hoàn toàn không cần phải chịu đựng mùi khó chịu này nữa. Máy được trang bị bộ lọc không khí đảm bảo không gian sống của bạn luôn sạch sẽ, trong lành.

Tiện lợi với tính năng hẹn giờ

Tuy là sản phẩm giá rẻ nhưng Ferroli FAF-4.0m vẫn được trang bị tính năng hẹn giờ. Để quá trình nấu nướng của bạn trở nên đơn giản hơn gấp nhiều lần.

Bạn sẽ không cần phải đứng bếp từ 20 – 30 phút để quan sát và liên tục lật thức ăn như cách chiên ngập dầu truyền thống. Thay vào đó, bạn chỉ cần ướp thực phẩm, cho vào nồi chiên, cài đặt nhiệt độ và thời gian phù hợp. Phần việc còn lại sẽ do nồi chiên không dầu đảm nhiệm. Khi hết thời gian cài đặt, thiết bị sẽ tự động ngắt nguồn, đảm bảo món ăn không bị quá nóng hoặc cháy khét.

Tính linh hoạt

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0m không chỉ cho phép bạn chiên ngập dầu thực phẩm. Nhưng bạn cũng có thể sử dụng thiết bị này để nướng thịt, hâm nóng thức ăn, thậm chí nướng bánh,… Với Ferroli FAF-4.0m, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn thích.

Nếu bạn cảm thấy nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0m đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình thì còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình. Ferroli FAF-4.0m sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon và tiện lợi.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!