Chất lượng máy chà sàn HiClean có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là một trong những thương hiệu máy chà sàn giá rẻ mà chất lượng tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Với công dụng tuyệt vời trong việc làm sạch sàn và tiết kiệm công sức lao động, máy chà sàn ngày càng được sử dụng phổ biến không chỉ bởi các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh mà từng tòa nhà, hoặc gia đình máy chà sàn cũng ưa chuộng dòng máy này.

Trong số các dòng máy chà sàn có mặt trên thị trường thì máy chà sàn HiClean là một trong những dòng máy chà sàn giá rẻ với chất lượng tốt thu hút nhiều người tiêu dùng. Vậy máy chà sàn HiClean có tốt không, chất lượng ra sao. Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy chà sàn hiclean

1. Máy chà sàn HiClean của nước nào?

Máy chà sàn HiClean là một thương hiệu nổi tiếng tời từ Thái Lan. Không chỉ có mỗi máy chà sàn mà HiClean còn sở hữu nhiều dòng máy đa dạng khác như máy hút bụi, máy lau sàn nhà, máy đánh bóng sàn, máy chà sàn công nghiệp…

Các dòng máy chà sàn HiClean được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, do đó về chất lượng người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm.

2. Chất lượng máy chà sàn HiClean có tốt không?

Là một thương hiệu có kinh nghiệm sản xuất lâu năm trong lĩnh vực các thiết bị vệ sinh, chính vì thế, máy chà sàn HiClean có được những đặc điểm mà người sử dụng hế sức ưa chuộng.

– Đa dạng chủng loại

HiClean cung cấp tới người sư dụng đa dạng các dòng máy chà sàn bao gồm cả máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn dạng xe ngồi. Tùy nhu cầu và không gian sử dụng mà người sử dụng có thể cân nhắc để chọn cho mình loại máy chà sàn tốt nhất đáp ứng nhu cầu.

– Đáp ứng tối ưu nhu cầu chà sàn từ người sử dụng

Máy chà sàn HiClean có đa công dụng gồm chà rửa, đánh bóng, giặt thảm và hút sạch nước nhanh chóng trên sàn nhờ trang bị 2 motor hỗ trợ chuyên biệt hút và chà sạch vết bẩn hiệu quả.

Tuy có nhiều chức năng, máy chà sàn HiClean còn sở hữu ngoại hình thon – gọn tối đa, tiện lợi cho người tiêu dùng điều khiển và bảo quản. Vì vậy thiết bị rất được tin dùng cho công tác vệ sinh ở những khu vực công cộng hẹp (hành lang, cầu thang, lối đi hẹp,…). Hơn nữa thiết bị còn được lắp đặt hệ thống bánh xe 4 chiều di động, giúp người sử dụng tự do bẻ lái và di chuyển theo mọi góc độ.

máy chà sàn hiclean– Đa chức năng, nhiều phụ kiện

Bên cạnh việc mang tới khả năng đáp ứng chà sàn tốt cho người sử dụng thì các dòng máy chà sàn HiClean còn có rất nhiều phụ kiện đi kèm chính hãng như bàn chải, mâm gắn pad, pad chà sàn…. để hỗ trợ lắp đặt sử dụng theo nhu cầu từng khách hàng riêng. Máy có thiết kế khá nhỏ, không quá nặng và cồng kềnh, lại sở hữu 4 bánh xe di chuyển cực êm có thể đến nhiều khu vực khác nhau để tiến hành vệ sinh sạch sẽ.

– Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài

Như đã nói ở trên, các chất liệu làm nên máy chà sàn HiClean đều là những chất liệu cao cấp. Bạn có thể quan sát từ bên ngoài thông qua lớp vỏ bảo vệ làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng kháng vỡ, kháng khuẩn, không gây độc hại. Lớp vỏ ngoài tối giản về màu sắc, thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ cho sản phẩm.

Các phụ kiện khác như ống hút, thân máy làm bằng chất liệu inox không hoen gỉ, không bị mài mòn và không bị ảnh hưởng bởi hóa chất có tính tẩy rửa cao. Từ các yếu tố đó giúp gia tăng độ bền sản phẩm lên gấp nhiều lần, tạo thành một thể thống nhất, mạnh mẽ. Máy đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục nhiều giờ, độ ồn không quá cao, thân thiện với môi trường và có tuổi thọ lâu dài.

3. Giá bán máy chà sàn HiClean bao nhiêu tiền

Tùy loại mà máy chà sàn HiClean dao động từ 7 triệu đồng trở lên. Trong đó, các dòng máy chà sàn đơn có giá rẻ nhất thì 7-8 triệu đồng, trong khi đó máy chà sàn dạng xe đẩy, hoặc xe lái thì có giá tới cả trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, HiClean mạnh hơn về dòng máy chà sàn đơn và liên hợp dạng nhỏ hơn. Đố với các dòng máy chà sàn dạng ngồi lái bạn nên chọn các thương hiệu tới từ châu Âu.

 

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!