TOP 3 máy chà sàn gia đình mini tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy chà sàn cho gia đình mình thì một trong số các dòng máy chà sàn dưới đây sẽ là lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

 

Thông thường, các dòng máy chà sàn chỉ được các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh lựa chọ vì có mức giá đắt đỏ và công suất lớn. Tuy nhiên, nhiều gia đình lại không muốn phụ thuộc, do đó nhu cầu mua các dòng máy chà sàn mini ngày càng nhiều hơn.

Nếu như bạn đang cần mua máy chà sàn gia đình thì dưới đây là một trong những lựa chọn tốt mà bạn có thể cân nhắc.

1. Máy chà sàn gia đình HiClean HC 20

Với giá bán chỉ 2.3 triệu đồng, máy chà sàn HiClean HC 20 là một trong những dòng máy chà sàn mini phù hợp cho mục đích chà sạch sàn tại các gia đình.

máy chà sàn gia đình
Máy chà sàn gia đình Supper Clean T201

Đây là một dòng máy chà sàn liên hợp mini với 03 chức năng gồm chà sàn, hút bụi, hút nước. Thân máy được cấu tạo bằng nhựa ABS chống va đập, bền với mọi thời tiết và môi trường xung quanh. Có ngăn chứa nước dung dịch và nước bẩn độc lập. Do đó, nó không chỉ phù hợp với các gia đình mà còn có thể sử dụng tại các tòa văn phòng, trường học, bệnh viện…một cách linh hoạt.

2. Máy chà sàn gia đình Supper Clean T201

Với mức giá 17.5 triệu đồng, máy chà sàn liên hợp Supper Clean T201 là sự lựa chọn cho nhiều mục đích bao gồm cả cho công việc chà sàn tại các gia đình. Đương nhiên là với mức giá đắt đỏ thì bạn cũng cần “có điều kiện” và sở hữu hệ thống sàn nhà rộng mới đáng để đàu tư.

máy chà sàn gia đình
Máy chà sàn gia đình Supper Clean T201

Với mức giá đắt nhưng chất lượng chà sàn sạch, bao gồm cả tính năng làm bóng sản và làm sạch thảm, nó mang tới một thiết bị đa dụng cho người sử dụng. Ngoài ra, máy chà sàn mini Supper Clean T201 cũng có được độ ồn hoạt động cực thấp, mang tới sự thoải mái khi sử dụng.

Máy chà sàn Supper Clean T201 cũng có công suất làm việc mạnh mẽ, với công suất chà 300W và công suất hút 200W, mang tới thiết bị đa dụng mà người sử dụng còn có thể dùng cho cả các tòa nhà, văn phòng,…

3. Máy chà sàn gia đình Kumisai KMST201

Đây cũng là một trong những dòng máy chà sàn liên hợp mini có được sự đánh giá cao từ phía người sử dụng. Mẫu máy chà sàn này bao gồm cả hai chức năng trong một chiếc máy là đánh sàn và hút khô nước. Điều này giúp giảm công sức cho người lao động cũng như tăng hiệu suất làm việc.

máy chà sàn gia đình
Máy chà sàn gia đình Kumisai KMST201

Máy chà sàn liên hợp gia đình Kumisai KMST201 sở hữu công suất 500W, với tốc độ 154 vòng chải/phút, điều này giúp máy xử lý tốt các vết bẩn trên sàn nhà. Cùng với thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn và dễ sử dụng thì máy chà sàn này cho phép di chuyển linh hoạt giữa các địa hình vị trí khác nhau.

Với mức giá 18 triệu đồng, đây cũng là thiết bị máy chà sàn chất lượng được nhiều người tiêu dùng đánh giá là đáng để đầu tư nếu như gia đình bạn có diện tích sàn rộng với nhiều địa hình khác nhau.

Trên đây là 3 dòng máy chà sàn gia đình tốt nhất để mua trên thị trường hiện nay. Người sử dụng tùy nhu cầu cũng như điều kiện để chọn cho mình một loại máy chà sàn phù hợp.

Ngoài ra, trên thị trường hiện cũng có khá đa dạng các dòng máy chà sàn khác nhau. Người dùng có thể truy cập vào Websosanh để tham khảo cũng như tìm được nơi bán máy chà sàn uy tín với mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!