Kinh nghiệm chọn mua máy chà sàn công nghiệp tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy chà sàn công nghiệp thì những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn mua được máy chà sàn tốt nhất.

Máy chà sàn công nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong vệ sinh công nghiệp. Không chỉ giúp làm sạch bề mặt sàn nhà mà còn giúp đánh bóng đồng thời với công suất cao, máy chà sàn góp phần giảm công sức lao động của các nhân viên lao công.

Tuy nhiên, là một loại máy móc có giá trị lớn, khi chọn mua máy chà sàn công nghiệp, người sử dụng cũng cần cân nhắc để sao cho chọn cho mình một dòng máy chà sàn công nghiệp chất lượng tốt nhất.

máy chà sàn công nghiệp

1. Lựa chọn loại máy chà sàn công nghiệp tốt nhất

Tùy khối lượng công việc và không gian sử dụng chính mà người dùng cần cân nhắc để chọn được loại máy chà sàn công nghiệp phù hợp:

– Đối với các địa hình phức tạp: các tòa nhà văn phòng, khu chung cư cỡ nhỏ thì bạn chỉ nên chọn loại máy chà sàn liên hợp loại đẩy tay

– Đối với việc vệ sinh sàn lớn tại các nhà máy, sân bay, sân vận động…các địa hình không quá phức tạp mà lại có diện tích lớn như thế này thì người sử dụng nên chọn loại máy chà sàn dạng ngồi lái để mang tới hiệu suất tốt nhất.

Đương nhiên, nếu như bạn cung cấp dịch vụ vệ sinh thì lại cần phải mua tất cả các chủng loại máy chà sàn này để có thể đáp ứng tốt nhu cầu khác nhau từ khách hàng của mình.

2. Lựa chọn công suất chà sàn phù hợp

Với tốc độ của thiết bị khác nhau thì công suất làm việc cũng khác nhau. Hãy luôn lựa chọn công suất lớn hơn so với nhu cầu thực tế để thiết bị được làm việc đảm bảo nhất. Thông số bạn cần biết là 1 HP tương đương với việc làm tốt cho vệ sinh sàn bình thường. Nếu muốn lau sàn và lau chùi tốt thì nên sử dụng công suất 1.5 HP. Còn đối với ứng dụng trong việc chà sàn, đánh bóng hoặc giặt thảm thì cần công suất lên tới 2 HP. Từ đó mà khách hàng cần lựa chọn máy chà sàn thích hợp với nhu cầu.

máy chà sàn công nghiệp

Bên cạnh công suất máy thì người sử dụng cũng cần quan tâm tới tốc độ chà của máy chà sàn. Thông thường thì với thiết bị có tính năng chà sàn thì sẽ có tốc độ chậm còn với chức năng đánh bóng thì sẽ có tốc độ cao hơn. Do đó , để lựa chọn thì bạn nên chọn loại máy chà sàn cho gia đình từ 175-RPM đến 300-RPM.

Để có được quyết định chính xác trước khi mua máy chà sàn cho gia đình. Bạn cần phải hiểu thiết bị đó sẽ được ứng dụng vào những việc gì trong gia đình để lựa chọn một cách tốt nhất. Đối với máy lau sàn hay máy đánh bóng, chúng đã có được sự khác nhau về tốc độ. Tốc độ của máy có thể đạt tới 2500- RPM và kiểm soát được bụi tối đa, với công suất lớn thì thường sẽ được áp dụng ở các khu vực như bệnh viện hoặc các nơi cần được làm sạch một cách nhanh chóng. Nếu bạn chỉ lựa chọn cho gia đình thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn tốc độ đánh bóng đạt 1500-RPM là tích hợp nhất và dùng được cho hầu hết các công việc cơ bản.

3. Chọn thương hiệu máy chà sàn công nghiệp tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các thương hiệu máy chà sàn công nghiệp cho người sử dụng lựa chọn, trong đó, các thương hiệu có được sự yêu thích và lựa chọn của nhiều người sử dụng có thể kể tới như:

– Máy chà sàn Super Clean

– Máy chà sàn Hiclean

– Máy chà sàn Clepro

– Máy chà sàn Camry

– Máy chà sàn Palada

máy chà sàn công nghiệp

Tùy nhu cầu cũng như điều kiện tài chính mà người sử dụng cũng cân nhắc để chọn cho mình loại máy chà sàn tốt nhất đáp ứng nhu cầu và phù hợp với túi tiền.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!