Chất lượng máy chiếu Sony VPL-PWZ10 có thực sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy chiếu Sony VPL-PWZ10 đang là chiếc máy thuộc dòng cao cấp nhà Sony, cực kỳ đa năng với nhiều tính năng thông minh được nhiều người sử dụng.

Sơ lược về máy chiếu Sony VPL-PWZ10

Sony là hãng đồ điện tử nổi tiếng trên toàn thế giới. Thành công trên nhiều lĩnh vực từ TV, Smartphone,… hãng chuyển sang lĩnh vực máy chiếu và nhanh chóng đạt được những thành tựu to lớn nhờ chất lượng sản phẩm cao cấp và chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo khiến giới tiêu dùng vô cùng tin tưởng và hài lòng. 

Chiếc máy chiếu Sony VPL-PWZ10 là chiếc máy thuộc dòng cao cấp nhà Sony, cực kỳ đa năng. Bạn có thể sử dụng chiếc máy này với hầu hết mục đích bạn muốn có ở một chiếc máy chiếu, không chỉ 1 mà còn tích hợp nhiều công dụng: từ giảng dạy quy mô rộng, chất lượng giáo dục cao cấp cho đến các phòng họp sang chảnh, yêu cầu chuyên môn kỹ thuật cực cao cho đến các giảng đường, nhà tư nhân,…

Máy được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, vỏ màu trắng tinh tế, phù hợp với hầu hết các kiểu bài trí ở bất cứ không gian nào.

 

máy chiếu Sony VPL-PWZ10

 

Những điểm mới ở máy chiếu Sony VPL-PWZ10

Kết hợp nhiều công nghệ hiện đại

Máy chiếu Sony VPL-PWZ10 sử dụng kết hợp nhiều công nghệ hiện đại để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế tốt nhất. Công nghệ chiếu sáng laser đột phá Z – phosphor cực kỳ mạnh mẽ cùng công nghệ 3LCD BrightEraTM độc quyền nhà Sony cho ra hình ảnh đầu ra chất lượng WXGA cực cao cấp. 

Khả năng chiếu sáng cao, hình ảnh sắc nét 

Nhờ bộ xử lý hình ảnh siêu mượt tạo nên hình ảnh sắc nét, sống động như thật, đủ màu sắc, đa chiều, đa giác quan và chuyển động ổn định. Cường độ chiếu sáng tối thiểu của chiếc máy chiếu dòng cao cấp này lên tới 5000 lumens – một thông số kỹ thuật khẳng định chắc nịch chất lượng trình chiếu tuyệt vời. 

Vời cường độ chiếu sáng này, chiếc máy chiếu vẫn hoạt động đúng công suất, hiệu quả dù trong môi trường ánh sáng khắc nghiệt, quá sáng hay quá tối, hoặc phải chiếu sáng trên nền phông quá rộng đi chăng nữa thì hình ảnh vẫn rất rõ ràng để tất cả mọi người có thể quan sát và tiếp thu lượng thông tin hiển thị một cách tốt nhất.

 

máy chiếu Sony nào tốt?

Độ tương phản ấn tượng

Máy chiếu laser có độ tương phản 500,000:1, độ phân giải 1280×800 pixels full HD. Chỉ với trọng lượng cỡ 8.7kg rất nhỏ gọn mà công nghệ lại cực kỳ tinh vi và tối tân, khi chiếc máy có khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời, cho ra hình ảnh trình chiếu cực kỳ đỉnh cao, sống động mượt mà. 

Máy chiếu Sony tự động sáng tạo thực tế, có hệ thống lập trình phân tích các tín hiệu đầu vào để hiệu chỉnh hình ảnh, màu sắc, âm thanh sao cho tốt nhất, hình ảnh đẹp nhất. Không những thế, tính năng tăng cường tương phản còn điều chỉnh vùng sáng tối một cách tinh xảo, mang đến trải nghiệm thị giác có một không hai cho khách hàng của Sony.

Máy chiếu VPL-PWZ10 này có tuổi thọ pin khá cao, lên đến hơn 20000 giờ, gấp nhiều lần so với tuổi thọ những dòng máy chiếu thông thường khác. Hệ thống lọc được trang bị thêm vào máy chiếu có chức năng lọc hầu hết các bụi bẩn bám vào khi máy hoạt động.

 

công suất của máy chiếu Sony

Đánh giá về máy chiếu Sony VPL-PWZ10

 

Những người từng sử dụng đánh giá máy chiếu nhà Sony có độ bền cao, tuổi thọ lâu, máy chiếu ít hỏng hóc khi sử dụng trong thời gian dài. Chế độ bảo hành nhà Sony cũng cực kỳ chu đáo, lên tới 5 năm hoặc 10000 giờ sử dụng máy. Việc máy được đảm bảo thông số kỹ thuật chính xác là một ưu điểm lớn so với hàng loại máy chiếu khác. Không những thế, máy chiếu VPL-PWZ10 khi sử dụng còn có khả năng tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm được chi phí của người tiêu dùng về lâu dài vì có thể tự động ngừng hoạt động khi tín hiệu đầu vào là tĩnh.

Đáp ứng việc kết nối truyền thông kỹ thuật số ngày càng cao, máy chiếu Sony được trang bị đầy đủ các cổng cắm quen thuộc cho phép kết nối với các thiết bị điện tử khác từ VGA, HDMI, USB, LAN,…

Chất lượng laser ưu việt được sử dụng trong dòng VPL-PWZ10 đem lại rất nhiều lợi ích như: giảm tiếng ồn động cơ, giảm tản nhiệt, đẩy nhanh quá trình khởi động cũng như tắt máy. Máy chiếu cũng có tính di động cực cao khi có thể mang đi đến bất cứ đâu, treo hoặc để bạn đều rất phù hợp. Tuy nhiên một nhược điểm của máy này là khá đắt, vào khoảng 80 triệu đồng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy chiếu Sony VPL-CH375

Review máy chiếu Sony VPL-CH375

Máy chiếu Sony VPL-CH375 là mẫu máy chiếu văn phòng sử dụng công nghệ chiếu 3LCD có cường độ chiếu sáng lên đến 5000 Ansi Lumens và độ phân giải đạt Full HD 1920×1200 cao hơn Full HD 1080P.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!