Review máy chiếu Sony VPL-CH375

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Sony VPL-CH375 là mẫu máy chiếu văn phòng sử dụng công nghệ chiếu 3LCD có cường độ chiếu sáng lên đến 5000 Ansi Lumens và độ phân giải đạt Full HD 1920×1200 cao hơn Full HD 1080P.

Máy chiếu cao cấp Sony VPL-CH375 thuộc dòng C của thương hiệu máy chiếu Sony nổi tiếng. Dòng C có thể được coi là dòng thống trị mạnh mẽ và đáng tin cậy nhất trên thị trường máy chiếu hiện nay. Sony tự hào với những thiết kế luôn được đánh giá cao không chỉ bởi công nghệ tốt nhất của Nhật Bản được áp dụng vào sản xuất máy chiếu tiên tiến nhất mà còn phù hợp với mọi mục đích sử dụng.

Tốt nhất, giá cả phải chăng nhất và được khách hàng tin tưởng và yêu thích nhất. Vậy chiếc máy chiếu VPL-CH375 có điểm gì nổi bật mà được nhiều khách hàng yêu thích và tạo được tiếng vang trong giới máy chiếu, hãy cùng chúng tôi khám phá những đặc điểm nổi bật cũng như cấu hình của chiếc máy chiếu VPL-CH375 đình đám này nhé!

Máy chiếu Sony VPL-CH375 cao cấp có gì nổi bật?

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu về cấu hình cùng những thông số thú vị của máy chiếu Sony VPL-CH375:

Công nghệ 3LCD được ứng dụng tối ưu nhất

Công nghệ 3LCD được ứng dụng tối ưu nhất
Công nghệ 3LCD được ứng dụng tối ưu nhất

Máy được ứng dụng công nghệ 3LCD hiện đại nhất của Sony cũng như trên thị trường máy chiếu hiện nay. Với công nghệ 3LCD, máy chiếu sử dụng 3 chip với thiết kế quang học nguyên khối xử lý 3 kênh màu và tạo ra hình ảnh sống động và tươi sáng đến bất ngờ ở mọi góc độ, màu sắc liên tục mà không bị biến dạng. màu sắc. Đây là điểm mạnh hiện tại của dòng máy chiếu mới của Sony.

Độ sáng 5000 Ansi Lumens để chiếu trong mọi không gian

Độ sáng ở mức 5000 Ansi Lumens được đánh giá là độ sáng cao, phù hợp với mọi không gian trình chiếu, từ sân vườn, quán cà phê có không gian rộng và thoáng cho đến rạp chiếu phim, văn phòng hay không. Thời gian dành cho gia đình rất hợp lý. Mức sáng này, máy chiếu có thể sử dụng cho không gian phòng trên 100 người dùng và phù hợp với màn hình từ 30 inch đến 300 inch.

Độ phân giải WUXGA 1920 x 1200 pixel

Với độ phân giải chuẩn Full HD cao, máy chiếu cao cấp Sony VPL-CH375 tự tin mang đến những hình ảnh phản chiếu rõ nét và đẹp nhất trong các dòng máy chiếu cùng phân khúc giá trên thị trường.

Tỷ lệ tương phản 2000:1 cho hình ảnh sống động

Với độ tương phản 2000: 1, cho chất lượng hình ảnh sống động như thật, giúp người xem thoải mái khi các slide trình chiếu rõ ràng, không bị nhòe.

Máy chiếu Sony VPL-CH375 với các cổng kết nối đa dạng

Máy chiếu Sony VPL-CH375 với các cổng kết nối đa dạng
Máy chiếu Sony VPL-CH375 với các cổng kết nối đa dạng

Máy chiếu Sony VPL-CH375 được trang bị nhiều cổng kết nối như: 1xVGA x2 HDMI, HDBaseT: Có khả năng truyền mọi loại tín hiệu (VGA, HDMI, VIDEO, …) đi xa trên 100m thông qua Cáp 5E / Cáp 6 tốc độ như HDMI, S-VIDEO, VIDEO, AUDIO, USB – Type A, USB – Type B, Microphone In, S232, Trình chiếu qua mạng LAN (RJ45) (chia sẻ với HDBaseT), Trình chiếu không dây qua IFU-WLM3 (Tùy chọn). Trình chiếu ảnh qua USB. Việc trang bị nhiều cổng kết nối cho máy nhưng vẫn chạy ổn định đã giúp máy chiếu Sony chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

Tuổi thọ bóng đèn Auto Light Dimming giúp tiết kiệm điện

Máy chiếu có tuổi thọ bóng đèn trung bình chỉ 3500 giờ, nhưng để VPL-CH375 được biết đến nhiều như hiện nay, một phần chính là công nghệ Auto Light Dimming được tích hợp vào bóng đèn sẽ giúp tiết kiệm điện năng tối đa. tiêu thụ, tự động điều chỉnh độ sáng cho phù hợp với không gian và có thể tắt tạm thời khi không sử dụng.

Máy chiếu VPL-CH375 với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn

Máy chiếu VPL-CH375 với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn
Máy chiếu VPL-CH375 với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn

Máy chiếu được thiết kế với khả năng tự động điều chỉnh góc nghiêng, góc vuông hay điều chỉnh ống kính theo các góc khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của bạn khi sử dụng máy chiếu. Ngoài ra, với kích thước 406 x 113 x 330,5 mm cùng trọng lượng 5,7kg, bạn có thể dễ dàng mang theo khi cần sử dụng ngoài trời hay giải trí.

Với cấu hình vượt trội như trên, chiếc máy chiếu Sony dòng C này xứng đáng là chiếc máy chiếu được săn lùng nhiều nhất hiện nay và được tin dùng trong nhiều năm qua. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!