Review máy chiếu Sony VPL-DX271

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Sony VPL-DX271 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bài thuyết trình, trình chiếu các chi tiết rõ ràng, sắc nét với độ phân giải XGA 1024 x 768 pixel và độ phân giải hỗ trợ tối đa lên đến 1600 x 1200 pixel.

Sony VPL-DX271 là sản phẩm máy chiếu công nghệ 3LCD của hãng máy chiếu Nhật Bản. Máy chiếu Sony VPL-DX271 chuyên dùng cho nhu cầu giảng dạy và trình chiếu văn phòng. Thích hợp lắp đặt cho phòng họp, trường học, khán phòng, trình chiếu trên kích thước màn chiếu từ 100 đến 150 inch. Máy chiếu Sony VPL-DX271 có thiết kế thân máy phù hợp để treo trần cũng như sử dụng di động. Mặt sau máy chiếu được trang bị nhiều cổng kết nối tín hiệu. Người dùng có thể kết nối máy chiếu với máy tính, đầu phát K + hoặc TV box qua cổng HDMI. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy chiếu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật máy chiếu Sony VPL DX271

Thông số kỹ thuật máy chiếu Sony VPL DX271
Thông số kỹ thuật máy chiếu Sony VPL DX271
  • Độ sáng: 3.600 Lumens, công nghệ 3 LCD.
  • Độ phân giải XGA (1024 x 768), độ phân giải nén UXGA 1600 x 1200 pixel.
  • Kích thước chiếu: 30 “- 300”
  • Tỷ lệ khung hình: 4: 3.
  • Độ tương phản: 4.000: 1
  • Thu phóng: 1.3X
  • Loa 1 W.
  • Tuổi thọ bóng đèn 10.000 giờ (sử dụng đúng cách)
  • Công suất: 215W.
  • Đầu nối VGA In; Băng hình; HDMI, USB Loại A.
  • Kích thước: 325,1 x 79,8 x 230,5 mm
  • Trọng lượng: 2,7 kg

Điểm nổi bật của máy chiếu Sony VPL-DX271

Điểm nổi bật của máy chiếu Sony VPL-DX271
Điểm nổi bật của máy chiếu Sony VPL-DX271

Chỉnh sửa hình thang kỹ thuật số: dọc +/- 30 mức, dừng hình, thu phóng hình ảnh, tích hợp 23 ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Việt. Máy chiếu Sony VPL-DX271 hỗ trợ cổng USB Type A cộng với USB Wireless giúp người dùng kết nối không dây với các thiết bị như máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh một cách dễ dàng để trình chiếu không dây.

Đa dạng kết nối thiết bị: Đầu vào kép HDMI và VGA được thiết kế nhằm mục đích kết nối đa thiết bị, giúp người dùng dễ dàng kết nối với máy tính xách tay hoặc thiết bị di động của họ mà không cần sự trợ giúp của các thiết bị tương tự khác.

Chất lượng hình ảnh sắc nét: Với độ sáng 3.600 Ansi Lumens và độ tương phản lên đến 4.000: 1, máy chiếu Sony VPL-DX271 đảm bảo hiệu suất tuyệt đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất cho các bài thuyết trình.

Review máy chiếu Sony VPL-DX271

Máy chiếu Sony VPL-DX271 thuộc phân khúc máy chiếu giá rẻ của hãng Sony nổi tiếng trên thế giới, là dòng máy chiếu được ưa chuộng nhất hiện nay bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại cho người dùng.

Máy chiếu Sony VPL-DX271 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, chiều rộng, chiều cao, chiều sâu lần lượt là 325 x 230 x 79,8 mm, trọng lượng 2,7 kg nên người dùng có thể thoải mái lắp đặt, sắp xếp sản phẩm ở mọi vị trí hay vận chuyển, mang theo cần thiết.

Review máy chiếu Sony VPL-DX271
Review máy chiếu Sony VPL-DX271

Vỏ sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp, bề mặt chống bám vân tay khi sử dụng giúp Máy chiếu Sony VPL-DX271 có được độ tinh xảo và độ bền nhất định. Đặc biệt, tone màu trắng sang trọng, bắt mắt chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người dùng ngay từ lần đầu sử dụng.

Mặt trước máy chiếu là một thấu kính được thiết kế chếch sang phải và ngược vào thân máy, mặt trên là hệ thống các nút điều chỉnh tắt mở và các chế độ của máy. Mặt sau của máy chiếu Sony VPL-DX271 là các cổng nguồn, cổng kết nối như: cổng HDMI, cổng VGA, Video cho khả năng kết nối đa dạng, tương thích cao với nhiều thiết bị.

Máy chiếu Sony VPL DX271 được tích hợp tính năng tắt nguồn trực tiếp. Bạn có thể rút phích cắm của máy khi máy vẫn đang hoạt động nhờ ứng dụng hệ thống pin giúp quạt làm mát bóng đèn ngay cả khi rút điện, đảm bảo an toàn cho máy và người sử dụng.

Với tính năng Chỉnh sửa hình ảnh theo thời gian thực, máy chiếu sẽ tự động cảm nhận khi bạn điều chỉnh góc dọc của máy chiếu và VPL-DX271 sẽ tự động điều chỉnh hình ảnh cho phù hợp. với một góc so với khung chiếu đảm bảo hình ảnh không bị méo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy chiếu Sony VPL-EX435

Review máy chiếu Sony VPL-EX435

Máy chiếu Sony VPL-EX435 là thiết bị văn phòng lý tưởng cho lớp học, văn phòng có diện tích vừa hoặc lớn. Máy vận hành êm ái, thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ mang đến những khung hình chiếu chất lượng cao, đẹp mắt.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!