Review máy chiếu Sony VPL-EX570

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Sony VPL-EX570 lý tưởng cho các lớp học và văn phòng có kích thước vừa hoặc lớn. Máy vận hành êm ái, thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ mang đến những khung hình chiếu chất lượng cao.

Máy chiếu Sony VPL-EX570 với chất lượng hình ảnh rõ nét và tươi sáng, cùng với khả năng kết nối linh hoạt và chi phí vận hành thấp. Máy chiếu VPL-EX570 là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ đắc lực cho việc thuyết trình, giảng dạy trong lớp học lớn, hội nghị .. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng nổi bật của máy chiếu này trong bài review dưới đây nhé.

Đặc điểm nổi bật của máy chiếu Sony VPL-EX570

Đặc điểm nổi bật của máy chiếu Sony VPL-EX570
Đặc điểm nổi bật của máy chiếu Sony VPL-EX570

Thiết kế thời trang, hài hòa

Máy chiếu Sony VPL-EX570 có thiết kế thời trang, mỏng, kết hợp hài hòa giữa bề mặt máy chiếu với không gian trần khi máy được treo từ trần xuống – Vị trí đèn chiếu của máy chiếu ở mặt sau cho phép bạn dễ dàng thay thế và bảo trì máy mà không cần phải tháo máy ra khỏi trần nhà.

Chất lượng hình ảnh cao

Hình ảnh tự nhiên và màu sắc sống động với công nghệ BrightEra 3LCD Nhờ hệ thống quang học chiếu liên tục ba màu cơ bản, Sony VPL-EX570 mang lại hiệu quả ánh sáng tuyệt vời, đảm bảo hình ảnh rực rỡ. , sáng và sắc nét. Tấm nền sử dụng công nghệ BrightEra của Sony giúp tăng khả năng phản hồi ánh sáng, giúp tấm nền có độ phân giải cao hơn, sắc nét hơn và tăng độ bền. Khả năng tái tạo màu cao đặc biệt quan trọng khi hiển thị nội dung nhiều màu sắc.

Với độ sáng màu lên đến 4200 Ansi Lumens, máy chiếu Sony VPL-EX570 cho hình ảnh sắc nét ngay cả trong môi trường nhiều ánh sáng như lớp học… Do đó, máy vẫn phù hợp với những khán phòng lớn như hội trường.

Các chế độ trình chiếu ảnh khác nhau

Máy chiếu Sony VPL-EX570 có 07 chế độ chiếu hình ảnh khác nhau đáp ứng hình ảnh phù hợp với mọi môi trường trình chiếu khác nhau đảm bảo hình ảnh chất lượng cao nhất: Sống động, Động, Chuẩn, Trình chiếu, Bảng đen, Bảng trắng và Rạp chiếu phim. Trong 07 chế độ này, có 03 mức sáng bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nguồn ảnh và môi trường trình chiếu để tạo ra những khung hình tối ưu nhất.

Cài đặt đơn giản với HDBaseT

HDBaseT là một hệ thống truyền đa tín hiệu qua một dây cáp để đơn giản hóa công việc lắp đặt. Giúp người dùng giảm tổng chi phí hệ thống bằng cách cắt giảm không chỉ số lượng cáp mà còn cả số hộp đấu dây tín hiệu.

Review máy chiếu Sony VPL-EX570
Review máy chiếu Sony VPL-EX570

Một cáp Cat5e / 6 duy nhất cho phép máy chiếu Sony VPL-EX570 truyền tải lên đến 100m, do đó giảm số lượng cáp tín hiệu và hộp kết nối. Ít kết nối hơn, tín hiệu truyền luôn ổn định hơn. Với cáp Cat5e / 6, việc gắn đầu cáp dễ dàng hơn so với HDMI và các hệ thống cáp kết nối khác. Vì vậy việc cài đặt trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Máy được trang bị 02 HDMI

Với 2 cổng HDMI, máy chiếu Sony VPL-EX570 của bạn có thể được sử dụng cho tín hiệu hình ảnh tiêu chuẩn và các thiết bị không dây cùng lúc mà không cần phải chuyển đổi kết nối tín hiệu.

Kết nối thuận tiện, nhanh chóng

Dòng VPL-EX570 hỗ trợ ba phương thức kết nối không dây tiện lợi để bạn lựa chọn thuận tiện nhất trong từng trường hợp. Ngoài ra, khi máy chiếu được kết nối qua mạng LAN, có thể thực hiện trình chiếu từ bất kỳ máy tính hoặc máy Mac nào trong hệ thống. Cho phép 4 người dùng trình chiếu cùng lúc và tối đa 8 người dùng kết nối đồng thời với cùng một máy chiếu như Sony VPL-EX570.

Chế độ nghỉ tạm thời

Máy chiếu Sony VPL-EX570 3LCD có thể tạm thời vô hiệu hóa tín hiệu đầu ra. Với chức năng này được thực hiện đơn giản bằng cách nhấn nút Trống trên điều khiển từ xa. Chức năng này giúp máy chiếu tiêu thụ điện năng thấp nhờ công nghệ điều khiển đèn. Chức năng này còn có tác dụng xóa màn hình chiếu cực kỳ hữu ích khi giáo viên hoặc người thuyết trình muốn tương tác trực tiếp.

Chức năng làm mờ máy chiếu

Review máy chiếu Sony VPL-EX570
Máy chiếu Sony VPL-EX570

Sony VPL-EX570 model mới được thiết kế với chức năng làm mờ đèn chiếu. Nếu trong vòng 10 giây sau khi tín hiệu đầu vào không thay đổi, bóng đèn sẽ tự động mờ đi 15%, mặc dù rất khó để nhận thấy điều này. Nếu máy chiếu được bật mà không sử dụng sau một thời gian đặt trước, máy chiếu sẽ tự động phát hiện tín hiệu đầu vào không đổi và đèn máy chiếu sẽ giảm đến 30% độ sáng bình thường, để giảm tiêu thụ điện năng để kéo dài tuổi thọ của bóng đèn.

Thông số kỹ thuật của máy chiếu Sony VPL-EX570

  • Mô hình: VPL-EX570
  • Công nghệ: LCD
  • Thu phóng: Từ 30Inch đến 300Inch (0,76m đến 7,62m)
  • Độ tương phản: 20.000: 1
  • Độ sáng: 4200 Ansi Lumens
  • Độ phân giải: XGA (1024×768)
  • Tuổi thọ bóng đèn: 10.000 giờ
  • Loa: 16W
  • Giao diện: HDMI x2, VGA (2-In, 1-Out), VIDEO, AUDIO x2, USB -Tybe A, USB -Tybe B, RS232, Micrô, Kết nối không dây (Tùy chọn USB IFU – WLM3). Chiếu qua mạng: LAN (RJ45). Trình chiếu ảnh qua USB.
  • Kích thước: W 365 x H 96,2 x D 252 mm
  • Trọng lượng: 3,9 Kg

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!