Review chi tiết bảng màu phấn mắt Lameila

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bảng phấn mắt Lameila với nhiều màu sắc phong phú, từ dạng lì đến ánh nhũ, nhiều kích cỡ, hình dạng và các dòng khác nhau. Vì vậy các nàng có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của riêng mình.

Hiện nay, trên thị trường tràn ngập các thương hiệu trang điểm nội địa Trung, trong đó có phấn mắt Lameila. Thương hiệu phấn mắt này luôn có sẵn với các dòng sản phẩm và giá cả đa dạng. Vậy phấn mắt nào của Lameila là tốt?

Về thương hiệu Lameila

Lamiela là thương hiệu trang điểm dupe nội địa nổi tiếng với giá thành rẻ được nhiều chị em Việt Nam sử dụng và yêu thích. Nhưng trên thị trường có rất nhiều bảng phấn mắt giả giống hệt bảng chữ cái. Vì vậy, nếu muốn sử dụng, bạn nên nhờ người xách hộ hoặc đặt mua để tránh hàng giả gây hại cho sức khỏe.

Top 6 bảng phấn mắt Lameila

Bảng phấn Lameila 12 màu Color Geo Lameila Eye Shadow

Bảng phấn mắt Lameila 12 màu Color Geo Lameila Eye Shadow

Bảng phấn mắt Geo Lameila có tất cả 12 ô màu bao gồm 6 màu lì và 6 màu nhũ. Tông màu trong bảng này có xu hướng của cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch kiểu Hàn Quốc với tone hồng chủ đạo, dễ phối màu. Kết cấu dạng bột mịn, bám nhanh vào da, lên màu chuẩn chỉ với vài lần dặm phấn.

Phấn mắt Lameila 16 màu vuông

Hầu hết các hộp đều lên màu khá tốt, lên màu chuẩn, tông màu đa dạng không theo một xu hướng nhất định, dễ ứng dụng nhiều phong cách khác nhau. Bảng màu này lâu trôi, không phai hay bay màu. Hộp gồm 16 ô, 16 tông màu khác nhau như cam đất, cam nude, cam hồng, tone nâu đất,… phù hợp với mọi tính cách của các cô nàng.

Lameila 9 ô Glittering Eye Shadow

Phấn mắt Lameila 9 ô Glittering Eye Shadow

Tông màu tương đối nhẹ nhàng, dễ sử dụng cho nhiều dịp đặc biệt là trang điểm hàng ngày đi học, đi làm, đi chơi. Lameila 9 ô màu với màu hồng làm chủ đạo, mỗi màu đều tượng trưng cho một mùa xuân hồng lãng mạn và ngọt ngào.

Phấn Lameila 35 ô Eye Shadow

Bảng màu đa dạng với 35 lớp phấn lì kết hợp với ánh nhũ, tone từ nhạt đến đậm, thích hợp trang điểm ban ngày, tạo phong cách cá tính, bí ẩn cho các buổi tiệc. Chất bột lâu trôi mềm mịn tự nhiên, khi trộn đều lên màu vừa phải, lên màu chuẩn. Độ bám màu rất tốt, lên đến 10 giờ đồng hồ.

Phấn mắt Lameila 10 Màu Play Color Eyes

Phấn mắt Lameila 10 Màu Play Color Eyes

Bảng màu gồm 5 ô màu shimmer và 5 ô màu matte, chủ yếu là những gam màu ngọt ngào, đáng yêu như cam đào, hồng, nâu phù hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, dễ thương theo phong cách Hàn Quốc. Màu lâu trôi, ít xuống tone, lên màu tốt, tệp vào mắt nhanh chóng giúp đôi mắt thêm cuốn hút hơn. Màu sắc trong bảng này rât nhẹ nhàng, dễ thương thích hợp đi học, đi làm. Bảng có nhiều màu có thể phối với nhau, tone màu rất thích hợp cho mùa hè.

Màu cam đào: Màu chủ đạo pha chút hồng đào, trang điểm nhẹ nhàng nhưng năng động. Màu hồng tự nhiên: Chủ yếu là hồng baby và hồng nhẹ nhàng, phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Màu nâu: Màu mắt nâu tự nhiên, đơn giản dành cho những bạn mới học trang điểm, có thể sử dụng trong mọi hoạt động từ đi làm, đi chơi, đi tiệc. Nâu hồng: Màu sắc chủ đạo là hồng và nâu tạo nên vẻ đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ Màu xanh: một màu xanh khá lạ mắt, nếu bạn muốn thử một kiểu trang điểm lạ thì có thể thử bảng màu này. Màu đỏ: Màu đỏ ấn tượng, quyến rũ và trưởng thành.

Bảng màu mắt Lameila 8 ô Lasting Makeup

Bảng màu mắt Lameila 8 ô Lasting Makeup

Lasting Makeup là bảng gồm 8 màu bắt mắt, lấy tông chủ đạo của từng màu sản phẩm khác nhau. Hộp phấn gồm 4 màu nhũ và 4 màu lì trông rất bắt mắt, giúp đôi mắt thêm cuốn hút trong những bữa tiệc quan trọng.

Đánh giá bảng phấn mắt Lameila tốt không?

Ưu điểm:

  • Màu sắc phong phú, từ matte đến shimmer, nhiều kích cỡ, hình dạng, khác nhau.
  • Dễ dàng lựa chọn theo sở thích của bạn.
  • Phấn lì lên màu tốt, rất tự nhiên. Nếu bạn thích trang điểm đơn giản, chỉ tập trung vào đôi mắt thì bảng phấn mắt này khá phù hợp.
  • Màu mắt giống 80-90% so với bảng phấn mắt.
  • Không gây dị ứng cho da và mắt.

Nhược điểm:

  • Màu shimmer khá nhạt, không giống màu của bảng phấn mắt.
  • Bột hơi khô, nếu đánh không kỹ, bụi phấn sẽ rơi ra. Do đó, khi sử dụng, bạn nên vỗ nhẹ cọ tán phấn mắt để các hạt bụi bay đi.
  • Sự sao chép bảng phấn mắt Play Color Eyes của Etude House khiến nhiều người khó phân biệt được.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!