Phấn mắt Lameila có tốt không? Có những màu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn mắt Lameila là dòng phấn mắt nội địa Trung được đánh giá cao nhờ chất phấn lì, có độ bám cao và lên màu cực tốt. Sản phẩm có nhiều tone màu phù hợp với nhiều kiểu makeup khác nhau cho nàng lựa chọn. 

Cơn sốt mỹ phẩm nội địa Trung trong thời gian gần đây khiến các chị em dần bị thu hút hơn bởi các thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở tỷ dân trong đó có Lameila. Phấn mắt Lameila được đánh giá là sản phẩm trang điểm có chất lượng ổn định và giá thành phải chăng nhất trên thị trường. Đây là dòng phấn mắt được nhiều chị em đánh giá cao và xứng đáng là item nên có trong tủ đồ makeup. Liệu dòng phấn mắt của Lameila có tốt không? Cùng theo dõi bài đánh giá dưới đây của websosanh nhé.  

Phấn mắt Lameila có tốt không?

Phấn mắt Lameila có tốt không?
Phấn mắt Lameila có tốt không?

Điểm nổi bật của phấn mắt thương hiệu Lameila

Lameila là dòng phấn mắt nội địa trung có chất lượng ổn định và giá cả phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, chỉ dao động mức giá từ 200,000 – 250,000 đồng. 

Dòng phấn mắt này sở hữu nhiều bảng màu đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu makeup khác nhau. Một bảng phấn mắt của thương hiệu Lameila đều được tích hợp đầy đủ các tone từ màu lì đến màu nhũ, giúp bạn gái thoải mái lựa chọn được tone makeup phù hợp. Điểm đặc biệt của bảng mắt Lameila chính là màu sắc phù hợp với nhiều màu da nên dễ sử dụng. 

Bảng mắt Lameila lên màu cực kỳ tốt và được đánh giá có độ lì cao, chất phấn lên màu tốt và phù hợp với những ai yêu thích phong cách trang điểm đơn giản. Bạn cũng có thể sử dụng phấn mắt thay cho má hồng để giúp khuôn mặt của bạn thêm rạng ngời và tươi tắn hơn. 

Các hạt phấn mắt của Lameila đều được sử dụng các thành phần và nguyên liệu an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm không chứa các chất hóa học độc hại gây dị ứng với vùng mắt của người sử dụng. 

Tuy có nhiều ưu điểm song dòng sản phẩm này cũng có một số hạn chế như: màu nhũ không được đánh giá cao vì thiếu độ bắt sáng. Chất phấn của sản phẩm cũng khá là khô nên không phù hợp với các bạn có làn da thiếu độ ẩm. Do đó, để phấn được lên màu tốt nhất, bạn nên sử dụng một ít kem lót. 

Giá bán phấn mắt Lameila
Giá bán phấn mắt Lameila

Điểm danh các dòng phấn mắt của Lameila hot nhất hiện nay

Bảng mắt Lameila 35 ô

Sản phẩm được yêu thích bởi nhiều tín đồ làm đẹp. Sản phẩm có đến 335 ô màu khác nhau từ màu lì cho đến màu nhũ giúp bạn linh hoạt trong các cách phối màu cũng như trang điểm. Đây là dòng phấn mắt cao cấp nhất của Lameila, giúp bạn tạo điểm nhấn cho đôi mắt của bạn. 

Bảng mắt Lameila 10 màu Play Color Eyes

Bảng mắt Lameila 10 màu Play Color Eyes
Bảng mắt Lameila 10 màu Play Color Eyes

Dòng phấn mắt này sở hữu các tone màu như: 

  1. Màu cam đào: Tone cam pha chút sắc hồng, cho những cô nàng tiểu thư bánh bèo
  2. Màu hồng: Màu của những đóa hoa hồng khô nhẹ nhàng nữ tính
  3. Màu nâu: Tone màu hơi trầm nhưng tạo sự đơn giản, tự nhiên và cũng không kém phần quyến rũ. Sản phẩm thích hợp để sử dụng khi đi chơi và đi làm
  4. Màu hồng nâu: Màu sắc nhã nhặn, hơi trầm thích hợp cho những kiểu makeup lạ. Màu sắc này thích hợp với những ai có kinh nghiệm makeup. 

Bảng mắt Lameila 12 màu

Dòng sản phẩm này có thiết kế gồm 12 ô màu với các màu từ lì đến nhũ được phối thuận tiện cho người dùng trong việc trang điểm. Nếu bạn là người không quá cầu kỳ trong việc trang điểm thì dòng phấn mắt này rất phù hợp cho bạn. Sản phẩm có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc makeup cho mắt mà không cần lo lắng vì mình chỉ mới tập tành trang điểm. 

Dòng phấn mắt nội địa Trung Lameila ngày càng chứng tỏ được sức hút của mình và là sự lựa chọn hàng đầu nhờ chất lượng ổn định và giá thành phải chăng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!