Kem che khuyết điểm NYX nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
NYX là cái tên không còn xa lạ gì đối với chị em yêu thích mỹ phẩm. Tuy nhiên liệu kem che khuyết điểm NYX có thực sự tốt không? Cùng chúng tớ review 2 sản phẩm kem che khuyết điểm hot nhất của NYX chính xác nhất cho bạn.

Đôi nét về thương hiệu NYX

Thương hiệu mỹ phẩm NYX đã “trình làng” rất nhiều sản phẩm làm đẹp. Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn các sản phẩm theo nhu cầu và sở thích của mình. NYX có khá đầy đủ những sản phẩm cơ bản đến chuyên sâu, với mẫu mã đa dạng và thiết kế vô cùng sang chảnh.

Mặc dù có mức giá bình dân nhưng chất lượng sản phẩm của NYX là không thể chối cãi. Có thể thấy từ khi được nhượng quyền dưới tay của tập đoàn lớn L’Oreal thì NYX đã hoàn thiện hơn về mọi mặt. Vốn có sẵn thế mạnh về bảng thành phần và công thức riêng, nay được áp dụng kỹ thuật công nghệ cao. Vì thế NYX luôn giữ vững được vị trí hàng đầu trong lòng khách hàng. Tuy nhiên, NYX được khách hàng đánh giá cao hơn ở khía cạnh thẩm mỹ chứ chưa thật sự công nhận nhiều ở lĩnh vực chăm sóc da.

Đặc biệt, hầu hết sản phẩm làm đẹp từ NYX có giá khá bình dân. Với chỉ từ 100.000đ trở lên, các nàng đã có thể sở hữu một món mỹ phẩm của NYX rồi.

Review 2 Kem che khuyết điểm NYX tốt nhất

Tiếp theo chúng tớ sẽ giới thiệu 2 dòng kem che khuyết điểm “hot hit” của NYX là: NYX HD Photogenic Concealer Wand và NYX Color Correcting Concealer. Mời bạn tham khảo.

1. Kem che khuyết điểm NYX Color Correcting Concealer

Bạn đã từng nhìn thấy những bảng kem che khuyết điểm với các màu sắc tươi sáng, độc đáo và hoang mang rằng không biết công dụng thật sự của chúng là gì? Tại sao kem che khuyết điểm lại có nhiều sắc màu như vậy chứ không phải là màu da như mình thường thấy?

Kem che khuyết điểm NYX Color Correcting Concealer
Kem che khuyết điểm NYX Color Correcting Concealer

NYX Color Correcting Concealer là một sản phẩm che khuyết điểm như vậy. Bảng màu em này gồm 6 màu đa dạng như sau:

  • Vàng: làm đều màu mí mắt, có thể coi như base lót mắt luôn .
  • Tím: làm đều màu thâm mụn, các vùng da tối, tái nhợt.
  • Xanh lá: dùng cho vùng da ửng đỏ như mụn sưng đỏ, cánh mũi đỏ,…
  • Cam: dùng để che quầng thâm mắt
  • Màu da: màu da tone trung bình che khuyết điểm đa năng.
  •  Nâu: dùng để tạo khối cho gương mặt

Những màu sắc này không phải tự dưng mà hãng cho vào, hiểu nôm na chúng là những màu “đối lập”, có thể làm giảm bớt hoặc biến mất những vùng da khác màu mà ta muốn xóa bỏ trên gương mặt của mình như quầng thâm mắt, mụn, thâm mụn, mẩn đỏ dị ứng hoặc da bị xỉn màu do thiếu máu…

NYX Color Correcting Concealer cho lớp kem mỏng mịn, tự nhiên. Với 6 màu trên có thể đa dạng tone màu hơn nhờ vào việc phối màu, phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm có độ che phủ tốt, chống thấm nước cao,…

Nhược điểm lớn nhất của kem che khuyết điểm NYX Color Correcting Concealer có lẽ là về giá thành. So sánh với các sản phẩm cùng loại khác thì em này có giá cao hơn tới gấp đôi. Ngoài ra thì sản phẩm cũng hơi khó sử dụng một chút bởi để có được màu sắc đúng ý, bạn phải biết cách phối màu sao cho thích hợp.

Giá tham khảo: 260.000đ

2. Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand

Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand có công dụng chính là che đi các khuyết điểm trên da, như nám, tàn nhang, mụn, thâm mụn, sẹo, hình xăm, các vùng da không đều màu trên mặt,…để màu da được đồng đều và tươi sáng hơn. Đặc biệt là vùng quầng thâm ở mắt, giúp cho khuôn mặt bạn bớt mệt mỏi, uể oải.

Trong thành phần của NYX HD Photogenic Concealer Wand có: chiết xuất hoa mộc lan, chiết xuất từ hạt nho nguyên chất, vitamin E, có khả năng hỗ trợ làm dịu các vùng da mẩn đỏ, cung cấp độ ẩm cho da. Nhờ vậy, khi dùng kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand thì những vùng da khô sẽ ít bị bong tróc hay bị mốc nền.

Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand
Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand

Tuy nhiên, trong kem này có chứa một thành phần khá lành tính nhưng một số bạn sẽ không hợp, đó chính là dầu dừa. Dầu dừa có khả năng dưỡng ẩm tốt cho da, nhưng nếu da quá nhạy cảm, các lỗ chân lông dễ bị bí tắc thì khi sử dụng sản phẩm này sẽ dễ bị mụn.

Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand được ví như bản dupe hoàn hảo của kem che khuyết điểm highend nổi tiếng NARS Radiant Creamy Concealer. Thiết kế khá tương tự nhau, nếu NARS Radiant Creamy Concealer có đến 16 tone màu để lựa chọn thì NYX HD Photogenic Concealer Wand cũng không hề kém cạnh khi sở hữu 11 màu khác nhau, trong đó có đến 3 tone màu đặc biệt để che phủ các khuyết điểm một cách chuyên biệt nhất.

Giá tham khảo: 160.000đ-180.000đ

Trên là review về 2 dòng kem che khuyết điểm NYX tốt nhất hiện nay. Chúc bạn sẽ có được trải nghiệm tốt về sản phẩm này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!