Chia sẻ cách lựa chọn đồ nội thất cho không gian nhà ở

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, lựa chọn đồ nội thất cho không gian nhà ở nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng cũng như các chuyên gia về thiết kế.

Giới thiệu đồ nội thất

Đồ nội thất là thuật ngữ để chỉ về những loại tài sản và các vật dụng được trang trí, thiết kế, bày biện bên trong một không gian cụ thể như: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… Đồ nội thất có nhiều công dụng khác nhau, không chỉ dùng để trang trí mà còn giúp cuộc sống con người trở nên thuận tiện hơn. Một số mặt hàng đồ nội thất phổ biến trên thị trường hiện nay, có thể kể đến như: bàn, ghế làm việc, giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,… Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được những thông tin cơ bản về đồ nội thất có trong không gian gia đình.

Đồ nội thất cơ bản trong phòng khách

Phòng khách sẽ là nơi tạo ấn tượng đầu tiên khi khách bước vào trong căn nhà của bạn. Đây không chỉ là không gian để tiếp đón khách mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình giải trí, ngồi nói chuyện với nhau sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Một số đồ nội thất trong phòng khách không thể thiếu như:

  • Bàn ghế sofa: Các bộ bàn ghế sofa trên thị trường hiện nay có những mẫu thiết kế vô cùng đa dạng, từ phong cách cổ điển đến phong cách Hàn Quốc hiện đại, sang trọng, tất cả đều được làm từ các nguyên vật liệu cao cấp. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế để chúng ta có thể chọn lựa bộ bàn ghế sofa với phân khúc giá phù hợp.
  • Kệ tivi: Kệ tivi là đồ nội thất phòng khách không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu bạn muốn khẳng định vị thế của gia đình mình thì có thể chọn những chiếc kệ tivi to, tạo nên màu sắc hài hòa với không gian phòng và bàn ghế sofa.
  • Tủ rượu: Tủ rượu giúp tạo nên một không gian quầy bar thu nhỏ trong phòng khách. Tủ rượu không chỉ là nơi để các loại rượu quý, mà còn là nơi cho gia chủ đựng những vật dụng phòng khách cao cấp, giúp cho căn phòng trở nên bắt mắt, sang trọng.
nội thất là gì

Đồ nội thất cơ bản trong phòng ngủ

Phòng khách được xem như là bộ mặt của gia đình, thì phòng ngủ được xem như là trái tim của người thành viên. Đây không chỉ là không gian để nghỉ ngơi mà đây còn là không gian giúp ta được là chính mình.

  • Giường ngủ: Giường ngủ được xem là linh hồn của phòng ngủ. Giấc ngủ bạn có thoải mái không, căn phòng của bạn có hài hòa về bố cục và màu sắc hay không, phụ thuộc rất nhiều vào giường ngủ.
  • Tủ quần áo: Đồ nội thất phòng ngủ không thể thiếu đó chính là tủ quần áo. Tủ quần áo không chỉ giúp cho căn phòng của bạn trở nên ngăn nắp gọn gàng hơn mà còn giúp quần áo được bảo quản trong điều kiện thích hợp. 
  • Bàn trang điểm: Bàn trang điểm là đồ nội thất phòng ngủ được rất nhiều chị em quan tâm. Bàn trang điểm giúp chúng ta lưu trữ các loại mỹ phẩm, công cụ trang điểm, nước hoa,… 

đồ nội thất phòng khách

Đồ nội thất trong phòng bếp

Phòng bếp là không gian không kém phần quan trọng so với phòng khách, phòng ngủ. Phòng bếp cơ bản sẽ không thể thiếu được bộ bàn ăn, tủ bếp.

  • Bộ bàn ăn: Tại đây các thành viên được thưởng thức những món ăn ngon, được quây quần bên gia đình, sau một ngày làm việc. Đồ nội thất bàn ăn được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau, vậy nên phân khúc giá cũng không giống nhau. Tùy thuộc bộ bàn ăn bạn mua được làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp.
  • Tủ bếp: Tủ bếp là món đồ nội thất vô cùng đa năng. Bạn có thể sử dụng tủ bếp để đựng bát đũa, dụng cụ ăn uống,… ngoài ra còn là nơi giúp bạn lưu trữ những vật phẩm khô như: gia vị, gạo, mì,… tránh bị mốc, côn trùng tấn công.

đồ nội thất

 

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!