Top 5 tiêu chí đánh giá nội thất gỗ chất lượng mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn nội thất gỗ cho không gian nhà ở thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây với những kinh nghiệm được chia sẻ từ các chuyên gia.

Giới thiệu nội thất gỗ

Nội thất gỗ được xem là một trong những vật dụng không thể thiếu trong không gian gia đình, không gian công sở,… nội thất gỗ tạo nên sự sang trọng, quý phái, tiện lợi. Các sản phẩm nội thất gỗ hiện nay vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, nên giá thành mỗi sản phẩm cũng không giống nhau. 

Một vài thương hiệu nội thất gỗ có tiếng tại thị trường Việt Nam có thể kể đến như: nội thất gỗ Zito, nội thất gỗ A&More, nội thất gỗ Anh Vũ, nội thất gỗ An Việt,…

nội thất gỗ đẹp

5 tiêu chí giúp chọn lựa nội thất gỗ chất lượng

Khi chọn nội thất gỗ chúng ta dựa vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như: chất lượng gỗ, chất lượng nước sơn, công năng sản phẩm, giá thành, thương hiệu sản xuất,… 

  • Chất lượng gỗ

Đồ nội thất gỗ được cấu tạo từ hai dòng gỗ chính là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên mang lại sự sang trọng, cổ kính, giá thành cao, nhưng chất lượng lại bền. Trong khi đó, nội thất gỗ công nghiệp có kiểu dáng hiện đại, giá thành phù hợp, độ bền không cao bằng gỗ tự nhiên. 

Khi lựa chọn nội thất gỗ, bạn cần chọn loại gỗ an toàn với môi trường, độ dày của gỗ ổn định, độ chắc chắn cao, không cong vênh, đặc biệt là không bị sâu mọt phá hoại. 

  • Chất lượng nước sơn

Nước sơn có vai trò quyết định đến tính thẩm mỹ của sản phẩm, nếu sản phẩm có nước sơn tốt sẽ tạo được nhiều thiện cảm đối với người mua hàng. Bạn nên chọn những sản phẩm nội thất gỗ có mẫu mã tinh tế, phù hợp với không gian chứa. 

Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật thì có thể chọn nội thất gỗ với những đường nét chạm khắc, nét vẽ sáng tạo.

nội thất gỗ cho phòng khách

  • Tối đa hóa công năng

Khi chọn nội thất gỗ rất nhiều người cũng sẽ quan tâm đến công năng của sản phẩm. Sản phẩm được sử dụng làm gì, sản phẩm sử dụng được trong những không gian nào,… đây là những câu hỏi bạn cần trả lời được khi chọn mua nội thất gỗ. Hạn chế trường hợp chọn mua chỉ vì sản phẩm có thiết kế đẹp, xong người dùng không biết khai thác hết công năng.

  • Phù hợp với không gian

Mỗi sản phẩm nội thất gỗ sẽ được nhà phân phối phân loại mặt hàng theo từng không gian, công năng khác nhau, nhưng cũng có những sản phẩm được sử dụng trong nhiều không gian. Bạn không nên chọn một chiếc bàn bếp sử dụng như bàn làm việc, không thể đặt tủ rượu ở trong phòng ngủ.

  • Lựa chọn thương hiệu – giá thành

Đây là tiêu chí mà nhiều người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi chọn nội thất gỗ. Thương hiệu uy tín, nổi tiếng, thì người tiêu dùng sẽ an tâm phần nào về chất lượng sản phẩm. Bạn nên tham khảo ý kiến từ các trang web review đồ nội thất gỗ uy tín, hoặc đến trực tiếp các cửa hàng, showroom.

Nên chọn hình thức mua hàng nào thì hợp lý?

Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay, khi con người đang đa dạng hóa các hình thức mua hàng. Đâu sẽ là hình thức tối ưu, đem lại nhiều lợi ích cho người mua hàng.

  • Mua trực tiếp: Bạn nên mua trực tiếp khi bạn muốn trực tiếp trải nghiệm và quan sát trực tiếp sản phẩm, hoặc bạn muốn kiểm tra xem sản phẩm nội thất gỗ mình mua có đảm bảo chất lượng hay không. Tuy nhiên bạn sẽ mất một khoảng thời gian của mình trong việc chọn lựa và quan sát sản phẩm tại các showroom, cửa hàng.
  • Mua hàng online: Bạn nên mua hàng online với những sản phẩm mình đã nắm rõ, hoặc những sản phẩm từ nhà phân phối có uy tín. Mua hàng online sẽ giúp người mua hàng tiết kiệm được thời gian, đồng thời sẽ không mất nhiều thời gian vận chuyển hàng. 

đánh giá chất lượng nội thất gỗ

 

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!