Chia sẻ kinh nghiệm mua máy ép plastic chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang còn băn khoăn và chưa lựa chọn được một dòng máy ép plastic cụ thể thì có thể cân nhắc 3 sản phẩm dưới đây

Ngày nay, việc lưu giữ và giữ cho các giấy tờ quan trọng như chứng minh thư, bằng khen, giấy khai sinh hay những bản hợp đồng quan trọng của công ty đều sử dụng ép plastic. Máy ép plastic rất được ưa chuộng bởi chúng giúp bảo vệ các tài liệu, giấy tờ luôn mới, không bị phai chữ nếu dùng lâu dài.

Trên thị trường hiện nay, máy ép plastic được các công ty lựa chọn sử dụng song song với máy in, máy fax, máy photocopy,… Thế nhưng điều được quan tâm chính là nên chọn mua máy ép plastic loại nào thì tốt? Cần lưu ý gì khi lựa chọn máy ép plastic? Với sự đa dạng của phân khúc hiện nay từ kiểu dáng thiết kế, tính năng, thương hiệu và ngay cả giá cả thì bài viết dưới đây sẽ giúp người dùng chọn được một máy ép plastic chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng và đặc biệt có giá cả hợp lý. 

 

máy ép dẻo  Thiết kế đơn giản, hiện đại của máy ép plastic

Top 3 máy ép plastic nên mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang còn băn khoăn và chưa lựa chọn được một dòng máy ép plastic cụ thể thì có thể cân nhắc 3 sản phẩm dưới đây

  • Máy ép plastic Laminator YT 460 A2: Với thiết kế khung sắt chắc chắn không gỉ giúp sản phẩm có độ bền cao tránh các vật thể lọt vào bên trong ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như chất lượng ép. Với việc có 4 thanh rulo làm hạn chế việc kẹt giấy khi ép và có thể tháo ra dễ dàng nếu giấy bị kẹt, khá tiện lợi cho những ai mới sử dụng lần đầu. Chính vì chất lượng cũng như tốc độ ép nhanh chóng, chỉ mất 3 – 5 phút làm nóng máy nên dòng máy ép plastic rất được các studio, công ty hay quảng cáo lựa chọn sử dụng. 

 

  • Máy ép plastic YT320 A3: Sản phẩm thường được dùng làm ở các dịch vụ lớn bởi có khả năng ép lớn, chất lượng tốt, có tính thẩm mỹ cao. Thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng cứng cáp và quá trình ép được diễn ra nhanh chóng bên trong máy. Nhỏ gọn, tiện lợi, năng suất cao, thiết kế sang trọng và cách sử dụng dễ dàng là những tiêu chí được đánh giá cao ở dòng máy ép này.

 

  • Máy ép plastic khổ A4: Là một dòng máy ép được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn và dây chuyền hiện đại của Châu Âu vì thế có tốc độ ép khá lớn. Đặc biệt sản phẩm có thể ép được nhiều giấy tờ khác nhau và đa dạng kích thước. Nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng, quá trình hoạt động nhẹ nhàng, êm ái rất tiết kiệm thời gian nên sản phẩm khá được các văn phòng vừa và nhỏ sử dụng. 

 

Nên lựa chọn máy ép plastic loại nào?

 

Kinh nghiệm cần có khi mua máy ép plastic

  • Lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng: Hiện nay trên thị trường có đa dạng máy ép plastic dựa trên cách in, khổ giấy in khác nhau. Vì thế bạn có thể chọn dựa trên mục đích và giấy tờ có kích thước thường xuyên dùng để ép plastic. 
  • Ưu tiên dòng máy có kỹ thuật và tính năng: Một máy ép plastic tốt cần đảm bảo các tính năng hoạt động tốt, có tốc độ ép nhanh và hạn chế tình trạng kẹt giấy. Đặc biệt bạn nên quan tâm đến vấn đề ép nóng ép nguội trước khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào cụ thể. 
  • Chọn thương hiệu có uy tín: Không quá khó để chọn một máy ép plastic phù hợp thế nhưng bạn nên chọn mua tại các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo sản phẩm chất lượng. Bạn có thể tham khảo một số hãng như:DSB, YT, Fusion, Texet,
  • Giá cả: Mỗi chiếc máy ép plastic sẽ có những tính năng khác nhau từ đó mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch tùy theo sản phẩm mà bạn lựa chọn. Thế nhưng bạn cần tham khảo giá để có một mức giá hợp lý và phù hợp với chất lượng nhất. 

 

Lựa chọn máy ép plastic tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!