Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng tắm đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh nội thất phòng bếp, phòng khách và phòng ngủ thì nội thất phòng tắm đẹp đang trở thành chủ đề được rất nhiều quan tâm hàng đầu.

Giới thiệu nội thất phòng tắm đẹp

Thi công và thiết kế không gian nhà ở luôn nằm trong những chủ đề được quan tâm hàng đầu hiện nay. Ai cũng mong muốn có được “cơ ngơi” sang trọng, hiện đại, theo đúng ý mình và tiện lợi, thông minh. Song song với việc thiết kế phòng khách, phòng ăn – nơi quyết định phần lớn và định hình phong cách nhà của bạn thì phòng tắm cũng rất nhiều khách hàng chú ý.

Trong đó, làm thế nào để có một nội thất phòng tắm đẹp? Nên bài trí như nào cho phù hợp? luôn là các câu hỏi được người dùng đặt ra. Không phải ai khi thiết kế phòng tắm cũng có một gu thẩm mỹ tốt và hiểu rõ về không gian. Bởi vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc đó. 

bài trí nội thất phòng tắm đẹp

Cách bày trí nội thất phòng tắm đẹp

Để có được căn phòng tắm hợp ý, sang trọng và thể hiện được mọi công năng mang đến sự tiện lợi, thông minh thì việc lắp đặt và trang trí vô cùng quan trọng. Thế nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm trong chuyện này mà thường để cho kiến trúc sư quyết định toàn phần. Nhưng nếu bạn không có kiến trúc sư riêng thì có thể tham khảo một vài cách sau đây. 

Chia bố cục và lắp đặt nội thất an toàn tính mạng

Với đặc thù là không gian luôn ẩm ướt vì thế sắp xếp nội thất luôn cần đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. Việc phân các món nội thất sử dụng điện và không sử dụng điện đặc biệt quan trọng và cần lưu tâm. Nội thất phòng tắm đẹp sẽ có đầy đủ các món nội thất đảm bảo việc đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mỗi người trong gia đình. Các đồ có điện như máy sấy, bình nóng lạnh và quạt sưởi nên lắp đặt ở phần trên cao của phòng tắm, nơi ít tiếp xúc với nước để đảm bảo an toàn.

 

Bày trí nội thất đúng vị trí và công năng sử dụng

Để có không gian nội thất phòng tắm đẹp bạn nên đặt bồn cầu ở góc tường hoặc những nơi xa với vòi sen và chậu rửa mặt từ 60cm. Độ dài này đảm bảo việc các vi khuẩn sẽ hạn chế tiếp xúc trên cái bề mặt nội thất cũng như các sản phẩm cá nhân có trong nhà tắm. Chậu rửa mặt sẽ được đặt ngay khu vực cửa ra vào rất tiện lợi khi sử dụng đối với các nàng hay trang điểm. Trong phòng sẽ có khu vực gồm các ổ cắm điện, bạn nên sử dụng phần nắp chắc để đảm bảo an toàn hơn.

nội thất phòng tắm cao cấp

Sử dụng cây cảnh và một số đồ trang trí

Một nhà tắm hoàn hảo với nội thất phòng tắm đẹp ngoài các món nội thất chính thì sử dụng đồ trang trí cũng khá cần thiết. Phòng tắm là nơi ít có ánh nắng mặt trời vì thế bạn nên đặt các chậu cây xanh để mang đến không gian trong lành và tươi mát, hạn chế những vi khuẩn có lợi bám lâu ngày trên tường. Với những không gian phòng tắm rộng, thoải mái, có thiết kế sang trọng thì những bức tranh hay tủ đồ bằng kính cũng khá được ưa chuộng. Sử dụng cây, đồ trang trí cũng mang lại được khá nhiều lợi ích không chỉ đối với không gian, tăng tính thẩm mỹ mà còn làm nên tính tiện lợi, hiện đại.

Phối màu hòa hợp cho tổng thể

Màu sắc là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều khi lựa chọn nội thất phòng tắm đẹp. Tùy vào phong cách mà bạn hướng đến để chọn ra được tông màu chủ đạo từ đó phát triển lên những món đồ khác cùng tông. Việc ăn nhập và liên kết với nhau sẽ tạo nên hiệu ứng tốt về không gian, giúp cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái và ưng ý trong ngôi nhà của mình. 

nội thất phòng tắm đẹp

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!