Chiêm ngưỡng Sony A57 (phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony SLT A57 ra đời là sự bù đắp hoàn hảo cho những điều còn thiếu mà nhiều người mong đợi cho loạt máy ảnh SLT của Sony.

A57 ra mắt đúng thời điểm máy ảnh không gương lật đang rất phổ biến, nhưng nó sẽ mang đến sự cạnh tranh gay gắt với máy ảnh DSLR. Dòng A57 ra đời thay thế dòng A55 cũ và chắc chắn nó sẽ một sự khác biệt hoàn toàn về thiết kế bên ngoài của nó so với “tiền bối” của nó. Tuy nhiên, SLT A57 được thiết kế với các tính năng tuyệt vời, như chế độ chụp liên tục 10 fps, quay video 1080p60, Tru-Finder với độ phân giải cao, màn hình LCD có khớp nối, chế độ ổn định hình ảnh sensor-shift và nhiều hơn nữa. Bài so sánh này, sẽ cho thấy sự khác biệt giữa hai máy ảnh A57 và A65.

Nếu bạn tìm kiếm chiếc máy ảnh DSLR hoàn toàn mới, Sony SLT-A57 chính là một ứng cử viên sáng giá cho cả nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và những người đam mê nhiếp ảnh. “Tậu” một chiếc SLT sẽ là một quyết định thông minh nếu bạn nắm được ưu điểm và nhược điểm của các loại máy ảnh, và nhận ra những ưu thế vượt trội của nó. Hãy tìm hiểu thêm về A57 và xem lý do tại sao bạn nên mua A57.

Một chút thông tin về công nghệ SLT

Trước khi chúng tôi bắt đầu nói về A57, một số người có thể chưa quen thuộc với công nghệ SLT. Nói một cách ngắn gọn, SLT là máy ảnh có gương cố định bán trong suốt. Gương này chuyển 30% lượng ánh sáng tới về phía cảm biến AF ở phía trên cùng của máy ảnh và cho phép 70% ánh sáng tới cảm biến. đây không phải loại gương lật như máy ảnh SLR truyền thống và điều này mang đến cho chiếc máy ảnh rất nhiều lợi thế lớn. Một số ưu điểm là chế độ tự động lấy nét AF tốc độ nhanh trong thời gian chụp liên tiếp, quay video và chụp nhanh.

Do thiết kế của nó, máy ảnh này sử dụng một kính ngắm điện tử thay vì một kính ngắm quang học. Mặc dù những loại kính ngắm mới nhất có độ phân giải cao hơn và tốt hơn nhiều so với sản phẩm trước đó, một số nhiếp ảnh gia vẫn thích zoom quang học.

Không có nghi ngờ rằng máy ảnh SLR đã được cải thiện kể từ khi mẫu Sony Alpha 33 đầu tiên và sẽ tiếp tục được cải thiện trong các sản phẩm trong tương lai. Máy ảnh SLT sở hữu các tính năng và hiệu ứng của một chiếc máy ảnh kỹ thuật số thực thụ.

(còn tiếp)

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!