Chiêm ngưỡng Sony A57 (phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony SLT A57 là sự bổ sung mới cho loạt máy ảnh SLT của Sony.

Thông số kỹ thuật của A57

Hãy nhìn vào các thông số kỹ thuật Sony A57 và hãy xem lý do tại sao chúng tôi bị nó kích thích đến vậy.

Thiết kế của Sony A57

Khi tôi nhìn thấy Sony A57 lần đầu tiên, tôi có thể thấy rõ ràng rằng Sony đã có một hướng đi mới trong thiết kế và kích cỡ. A57 có kích thước lớn hơn nhiều so với A55. Ngoài ra, người ta phải sử dụng pin với dung lượng cao hơn. Không nghi ngờ gì rằng A57 trông “Pro” hơn so với SLT-A55 và mang dáng dấp của A65.

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy ảnh nhỏ gọn, thì A57 không phải sự lựa chọn của bạn. Một số người thích sở hữu một máy ảnh không gương lật vì nó nhẹ hơn và nhỏ gọn hơn. SLT không phải là chiếc máy ảnh có kích cỡ nhỏ, bởi vì máy ảnh có một tấm gương bên trong, làm cho kích thước của nó trở nên cồng kềnh hơn.

Cá nhân tôi thích một máy ảnh lớn hơn vì tôi có bàn tay lớn. Tôi nhớ trước kia mình đã mua Canon EOS 400D và tôi nhận ra rằng nó cầm nó không thoải mái chút nào.

Ở mặt sau của máy ảnh, bạn sẽ thấy một màn hình LCD 3-inch 920k-dot. A55, A64 và A77 đều sở hữu loại màn hình này. Sony SLT-A35 có màn hình LCD cố định. Màn hình hiển thị khớp nối giúp chụp cảnh cao và góc thấp, đặc biệt hữu ích khi quay video. A57, A55, A64 và A35 trông khá giống nhau ở mặt sau với bảy nút bấm và bảng điều khiển quay số. Ở các sản phẩm khác, bạn sẽ thấy một nút chuyên dụng quay phim (nút có chấm màu đỏ) ở phía bên phải của EVF.

Tôi cũng nghĩ rằng Sony muốn tạo ra sự tách biệt rõ ràng hơn giữa các dòng máy, ví dụ như: entry-level (A35), tầm trung (A57) và chuyên nghiệp (A77).

Kích thước của Sony SLT-A57: 132,1 × 97,5 × 80,7 mm (chỉ bao gồm thân máy)

Nhìn chung, tôi thích sự thay đổi trong thiết kế của nó. Sony SLT-A57 không phải là một máy ảnh không gương lật, và Sony chắc chắn đã tận dụng kích thước mới để cải thiện tính năng của nó.

(còn tiếp)

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!