Chiêm ngưỡng Sony A57 (phần 3)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony SLT A57 là sự bổ sung mới cho loạt máy ảnh SLT của Sony.

Cảm biến 16.1MP của Sony A57

Ở giữa máy ảnh, bạn sẽ thấy một bộ cảm biến 16,1 megapixel, cũng được sử dụng ở Sony NEX-5N không gương lật. Đây là một trong những bộ cảm biến APS-C tốt nhất, và đã được chứng minh cung cấp hình ảnh tuyệt vời với độ nhiễu rất thấp.

Sở hữu cảm biến này, bạn sẽ không sợ chụp ở độ nhạy sáng ISO trên 3200. Nó là cảm biến xuất sắc, một trong những bộ cảm biến APS-C tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vì vậy, Sony đang tận dụng công nghệ cảm biến thông minh này và họ hy vọng các nhiếp ảnh gia sẽ đánh giá cao điều này.

Như bạn thấy, A57 không theo “lối mòn” độ phân giải cao của A65 và A77, và đây là một điều tốt. Hiệu suất của A77 và A65 rất tốt, nhưng trong trường hợp độ nhạy sáng cao, A57 tốt hơn hẳn.

Kính ngắm điện tử của Sony A57

EVF của Sony A57

Nói chung, kính ngắm điện tử có thể giúp bạn tưởng tượng hình ảnh trước khi chụp, tầm nhìn tốt hơn và nhiều thông tin được hiển thị hơn, khả năng chỉnh sáng tối hình ảnh v.v..

Trong quá khứ, nghe đến kính ngắm EVF, khách hàng đều nghĩ nó không được tốt. Nếu bạn đã mua một máy ảnh point-and-shoot có EVF thì bạn sẽ hiểu. tuy nhiên ngày nay EVF đã được cải thiện rất nhiều. Bạn thậm chí còn không tin vào mắt mình khi nhìn thấy EVF. Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chắc chắn sẽ yêu thích OVF hơn EVF, nhưng những người đam mê đơn thuần thì không cần quá coi trọng vấn đề này.

EVF của A57 đã được cải thiện hơn A55, có 1,44 triệu điểm ảnh so với A55 chỉ có 0,97 triệu điểm.Nhìn chung, đó là tầm nhìn của nó đã được cải thiện và sẽ cung cấp cho bạn chất lượng hình ảnh tốt hơn qua kính ngắm EVF.

Chụp liên tục nhanh chóng, lên đến 12fps!

Một trong những lợi thế của máy ảnh SLT so với máy ảnh DSLR truyền thống là khả năng chụp nhanh. Sony Alpha SLT-A57 có thể chụp 10 fps và 12 fps ở chế độ Tele-Zoom tốc độ cao. Trong chế độ này, máy ảnh chụp được 2/3 cảm biến hình ảnh (8.4MP), làm tăng chiều dài tiêu cự của ống kính tới 1.4x và trong chế độ này, bạn có thể chụp ở 12 fps với AF liên tục và phơi sáng tự động.

(còn tiếp)

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!