Chọn giấy dán tường theo phong thủy đem lại may mắn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giấy dán tường cho căn nhà cần xem xét kĩ về màu sắc để đảm bảo sự tương hợp với gia chủ, giúp gia đình thuận hòa và thịnh vượng.

Dựa trên các quy luật âm dương, phong thủy, giấy dán tường quyết định đến màu sắc của cả căn nhà, điều này cho thấy lựa chọn đúng màu giáy dán tường phù hợp với phong thủy và bản mệnh của gia chủ chính là quyết định tới vận mệnh, sức khỏe và tiền tài của cả gia đình.

Để có lựa chọn thích hợp cho việc trang trí ngôi nhà, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau đây:..

Nguyên tắc chọn giấy dán tường

Để chọn được màu sắc chuẩn xác nhất cho mỗi căn phòng dựa vào tông màu chủ đạo, giấy dán tường cần được điều chỉnh sắc độ cho phù hợp; lí do là trong một căn nhà có nhiều người nhưng tông màu chủ đạo sẽ là theo mệnh gốc của chủ nhà; do vậy cần có những điều chỉnh màu sắc tùy từng căn phòng cho hợp lý với những thành viên khác; tuân theo những nguyên tắc sau:

– Giảm màu “khắc mệnh”,

– Trung hoà màu “bản mệnh”,

– Tăng màu “sinh mệnh”.

Màu giấy dán tường cho người mệnh Mộc

+ Gia chủ mệnh Mộc: chọn các tông xanh, tím đen; tránh màu trắng, vàng tươi, ánh kim.

Gia chủ mệnh mộc phù hợp với đa số những tông màu tươi sáng và thư giãn như màu xanh lá, xanh da trời, những màu này khá phù hợp cho hầu hết căn phòng trong gia đình; đồng thời cũng dễ dàng phối màu sắc với các món đồ đạc khác và màu sàn nhà.

Những màu cần tránh như trắng, vàng tươi, ánh kim sẽ giúp bảo vệ

Màu giấy dán tường cho người mệnh kim

Gia chủ mệnh Kim: chọn giấy xanh da trời, xanh ánh bạc, vàng ánh kim; tránh màu đỏ, hồng, tím đậm.

Màu vàng ánh kim chính là màu sắc vượng đối với người mệnh kim, đây cũng là tông màu khá nổi bật và sang trọng nếu lựa chọn tông vàng ánh kim làm màu chủ đạo thì có thể dùng trang trí phòng khách bằng giáy dán tường vàng ánh kim với họa tiết đối xứng hiện đại và các phòng chức năng khác có thể dùng những màu sắc phù hợp hơn như xanh da trời, xanh ánh bạc.

Màu giấy dán tường cho người mệnh Thủy

+ Gia chủ mệnh Thủy: chọn giấy màu trắng, vàng sáng, bạc, ánh kim; tránh màu nâu đất, vàng đậm.

Trắng, vàng sáng đều là những màu dễ phối hợp trong thiết kế nội thất, lựa chọn những màu sắc này vừa tốt cho phong thủy của căn phòng lại có thể tạo được không gian sống hài hòa và dễ sắp đặt. Màu nâu đất và vàng đậm tuy cùng tông nhưng lại là màu không tốt với người mệnh thủy do vậy cũng cần lưu ý chọn cho đúng.

Màu giấy dán tường cho người mệnh hỏa

+ Gia chủ mệnh Hỏa: chọn tông đỏ, hồng, tím hoặc xanh lá; tránh tông đen, xanh nước biển

Người mệnh Hỏa thường hợp với màu đỏ và những tông màu nóng tương tự như hồng tím; một tông màu tiếp theo dễ chọn màu cho hầu hết mọi căn phòng đó là màu xanh lá; nếu không thích những màu tông nóng thì bạn có thể chọn sang tông màu này.

Gam màu tím cho người mệnh thổ

+ Gia chủ mệnh Thổ: chọn tông vàng nâu, nâu đất, đỏ hồng; tránh tông xanh biển.

Màu đỏ hồng hợp với người mệnh thổ, những gam màu cùng tông với tông màu nóng này có thể lựa chọn được nếu bạn cũng có sở thích với những màu sắc điệu đà như màu hồng đỏ, ngoài ra màu nâu đất và vàng nâu thể hiện bản mệnh của người mệnh thổ cũng rất tốt cho gia đình bạn, đặc biệt khi chọn giấy dán tường cho phòng ngủ.

Tuy nhiên màu xanh nước biển khá nhẹ nhàng lại không phải là màu sắc phù hợp với gia chủ mệnh thổ, nếu bạn muốn màu sắc này thì có thể dùng giấy dán cho phòng ăn hoặc phòng bếp.

Cách lựa chọn giấy dán tường hàn quốc theo phong thủy từng phòng

Với phòng khách: Đây là 1 căn phòng rất quan trọng và nơi giao tiếp vì vậy bạn phải chọn lựa giấy dán tường. Những họa tiết đối xứng lúc này là một gợi ý tốt để tạo được không gian sang trọng của phòng khách, tùy theo phong cách thiết kế hiện đại hay cổ điển mà mỗi người sẽ có lựa chọn giấy dán tường cho phù hợp.

Với phòng ngủ: Không gian riêng tư nhất của mỗi người do vậy giấy dán tường thường được lựa chọn theo sở thích, tuy nhiên vẫn cần lưu ý những yếu tố cần thiết như giấy dán không nên có họa tiết và màu sắc kích thích mạnh ở thị giác gây khó ngủ, thường nên chọn họa tiết thiên nhiên để tạo cảm giác thư giãn và có thời gian nghỉ ngơi chất lượng nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!