Trang trí nội thất với decal dán tường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, decal dán tường đang là xu hướng mới trong trang trí nội thất. Những hoa văn, họa tiết vô cùng bắt mắt của tấm decal dán tường sẽ đem đến cho không gian sống của bạn vẻ sinh động và mới lạ đến bất ngờ.

Sau 1 ngày đi làm mệt mỏi trở về với ngôi nhà thân yêu, tâm trạng của bạn vui vẻ hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách trang trí nội thất không gian căn phòng. Cũng như việc màu sắc ảnh hưởng tới tâm trạng thì 4 bức tường nhà cũng vậy. Nếu trở về với căn nhà xinh xắn, sáng sủa khang trang thì đầu óc cũng nhẹ nhàng thanh thoát hơn, ngược lại, căn nhà có dấu hiệu thấm nước, ẩm mốc hay cũ kĩ vì lâu ngày không được tân trang sẽ không giúp ích gì cho chủ nhân của nó trong việc thay đổi tâm trạng.

Decal dán tường hiện nay đang là xu hướng của các bạn trẻ năng động muốn trang trí ngôi nhà của mình với nhiều màu sắc bắt mắt, thể hiện cá tính bản thân vì decal dán tường có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn và giá thành lại hợp lý.

Decal dán tường giúp trang trí ngôi nhà của mình với nhiều màu sắc bắt mắt
Decal dán tường giúp trang trí ngôi nhà của mình với nhiều màu sắc bắt mắt

Decal dán tường phù hợp với nhà có trẻ nhỏ, vì chúng góp phần phát triển trí não, nhận biết màu sắc, con vật, bảng chữ cái cho các bé bằng 1 loạt những mẫu vườn thú, thước đo chiều cao…

Phù hợp cho các mẹ trang trí cây bông, hoa trong nhà, dán cầu thang, thậm chí là bếp và toilet cũng có decal phù hợp.

Các loại tranh từ giấy decal cũng rất đa dạng như tranh phong cảnh, tranh 3D, tranh dụng cụ, tranh dành cho bé… với mỗi loại sẽ có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau.

Cấu tạo giấy decal khá đơn giản gồm 4 lớp: lớp đầu tiên được làm từ giấy, vải hay một lớp màn nhựa mỏng và tranh sẽ được in trên lớp đầu tiên này; tiếp theo là lớp keo được tráng trên khắp phần mặt dưới của lớp đầu tiên; lớp thứ ba là lớp silicone được tráng nhằm ngăn ngừa lớp keo sẽ dính vào lớp đế sau cùng; còn lớp đế thì thường được làm từ giấy glassine hoặc là graft. Vậy nên khi cần dán giấy decal chúng ta chỉ cần lột lớp đế ra, ấn nhẹ lên tường thì sẽ dính ngay lập tức.

Các loại tranh từ giấy decal cũng rất đa dạng
Các loại tranh từ giấy decal cũng rất đa dạng

Ngày nay có rất nhiều loại giấy dán tường trang trí khác nhau, có loại đã có keo sẵn chỉ dính lên tường khi chúng ta làm ướt, cũng có loại phải nung nóng mới dính và nhiều loại thì phải bôi keo dán. Giấy decal chính là loại được sử dụng khá phổ biến với một lớp keo được tráng sẵn, chỉ cần tác dụng một lực nhẹ nhàng thì chúng sẽ dính lên tường.

Khi những bức tường sơn màu đã trở nên quá đơn điệu trong một không gian sống hiện đại, bạn muốn có một sự thay đổi mang tính đột phá trong ngôi nhà của mình mà lại không làm thay đổi đến cấu trúc.

Decal dán tường mang tính đột phá trong ngôi nhà
Decal dán tường mang tính đột phá trong ngôi nhà

Một sự lựa chọn khá thú vị cho bạn đó là sử dụng decal dán tường, bạn sẽ có một khoảng không gian vô cùng mới lạ trong ngôi nhà thân thuộc của mình. Một điều đặc biệt ở decal là có thể dán được bất kì ở đâu trên tường từ nhà bếp đến nhà tắm mà không hề bị bong tróc. Tuy nhiên khi dán thì các mặt tường này phải khô ráo.

Mặt khác sau một thời gian sử dụng ta muốn thay loại giấy dán tường có họa tiết trang trí mới thì chỉ cần gỡ ra hết sức đơn giản mà không hề làm cho tường bị tróc sơn hay dính keo với việc sử dụng chiếc máy sấy tóc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sử dụng decal dán tường để trang trí cho không gian

Sử dụng decal dán tường để trang trí cho không gian

Có rất nhiều cách để làm đẹp ngôi nhà của bạn như: bố trí ánh sáng, màu sắc, mua sắm thiết bị nội thất hiện đại, và trong đó, thiết kế một bức tường đẹp, ấn tượng cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Giấy dán tường decal sẽ là chất liệu đáng để bạn lựa chọn.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!