Chọn mua bếp từ đơn Sunhouse hay Midea trong tầm giá 500k - 600k ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ít tiền mà thích ăn lẩu với bếp từ cho nó tiện thì cứ bếp từ Midea MI-B2015DE hay bếp từ Sunhouse SHD 6152 mà mua nhưng biết cái bếp nào tốt hơn mà chọn đây ? So sánh sau từ Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này. Nào cùng khám phá ngay:

Chọn mua bếp từ đơn Sunhouse hay Midea trong tầm giá 500k - 600k ?
Chọn mua bếp từ đơn Sunhouse hay Midea trong tầm giá 500k – 600k ?

So sánh bếp từ Midea MI-B2015DE hay bếp từ Sunhouse SHD 6152 – bếp từ đơn nào tốt hơn trong tầm giá 500k – 600k ?

Bếp từ Sunhouse SHD 6152 Bếp từ Midea MI-B2015DE
Loại bếp bếp từ đơn bếp từ đơn
Công suất 2000W 2000W
Chất liệu mặt bếp Kính chịu nhiệt – là một loại chất liệu được mọi người ưa chuộng, vì giá thành rẻ, sản phẩm đa dạng tuy nhiên vẫn đảm bảo được độ sáng bóng cao. Bên cạnh đó, mặt kính có khả năng chống va đập, chịu lực và chịu nhiệt tốt và không bị biến dạng khi hoạt động ở nhiệt độ cao. Kính Ceramic – là loại khá phổ biến trong các loại bếp điện. Ceramic là một loại sứ tinh thể đen chịu nhiệt, không chỉ bền, khó bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng, chất liệu này còn mang đến độ sáng bóng cho mặt kính, có thể hoàn toàn yên tâm về độ sạch của mặt bếp vì đây là chất liệu khó bị bám bẩn, dễ lau chùi. Mặc dù vậy, khi sử dụng loại bếp này, bạn không nên đặt nồi có trọng lượng quá nặng trên 10kg và để mặt bếp nóng tiếp xúc với nước hay vật lạnh, rất dễ làm vỡ mặt bếp.
Chế độ nấu tự động Giữ ấm, Hầm, Nướng, Xào, Lẩu, Súp Súp, Nấu cháo, Nấu canh, Chiên, Xào, Lẩu
Bảng điều khiển Nút nhấn điện tử Nút nhấn điện tử
Loại nồi nấu Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Tiện ích Tự ngắt khi bếp nóng quá tải, hiển thị điện năng tiêu thụ Cảnh báo khi không có nồi trên bếp, Tự ngắt khi bếp nóng quá tải
Hẹn giờ
Trọng lượng 2kg 3kg
Thương hiệu Việt Nam Trung Quốc
Sản xuất Trung Quốc Trung Quốc

+ Nhận định:

  • Chất liệu mặt kính bếp từ đơn Sunhouse tốt hơn so với chất liệu mặt kính bếp từ Midea một chút ở khoản chịu lực.
  • Bếp từ đơn Midea nặng hơn bếp từ đơn Sunhouse nên chắc chắn hơn

+ Tạm kết:

Có thể thấy 2 loại bếp từ đơn trên khá tương đồng nhau về thiết kế, cấu hình, tính năng tuy nhiên với mỗi tiện ích đặc biệt được trang bị lại khiến người tiêu dùng có cái nhìn thích thú với sản phẩm riêng.

Ví dụ nếu bạn là người tiết kiệm luôn kè kè muốn biết mỗi lần sử dụng bếp từ ăn lẩu sẽ tiêu thụ hết bao nhiêu tiền điện thì bạn có thể lựa chọn cho mình và gia đình một chiếc bếp từ đơn Sunhouse SHD6152 còn nếu bạn thích an toàn khi lỡ quên tắt bếp mà nhấc nồi ra làm gì đó thì tiện ích thông báo khi không có nồi trên bếp từ đơn Midea sẽ khá hữu ích cho bạn đấy.

Tại sao bếp từ đơn Midea được lựa chọn nhiều hơn bếp từ đơn Sunhouse mặc dù có cùng tầm giá và tương đồng về tính năng ?

  • Niềm tin của người tiêu dùng: Nếu thương hiệu Việt Nam mà sản xuất ở Trung Quốc thì dùng luôn đồ Trung Quốc cho rồi – tâm lý mua hàng thường thấy của người Việt
  • Giá thành bếp từ đơn Midea có thể mềm hơn nữa: Dù nằm trong cùng một phân khúc giá nhưng tại các điểm bán từ siêu thị điện máy tới các đại lý bếp nhỏ lẻ thì bếp từ Midea vẫn có giá thành rẻ hơn vài chục tới một hai trăm ngàn.
  • Độ bền đã được khẳng định trong tâm trí người tiêu dùng: Midea tuy là thương hiệu của Trung Quốc nhưng nhiều sản phẩm mang thương hiệu này đã được người tiêu dùng Việt ưa chuộng từ lâu và còn được ví von như nồi đồng cối đá nên cứ bền mà rẻ thì chọn Midea.

Có lẽ vì những tâm lý trên mà dù trong cùng một phân khúc giá thì bếp từ đơn Midea MI-B2015DE vẫn được người tiêu dùng Việt ưu ái lựa chọn nhiều hơn bếp từ Sunhouse SHD 6152. Còn bạn ? Bạn đã dùng 1 trong 2 loại bếp từ trên chưa ? Hãy cho Websosanh.vn biết trải nghiệm và ý kiến của bạn nhé!

Chất lượng bếp từ Sunhouse được người tiêu dùng đánh giá như thế nào ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!