Chọn mua camera giám sát an ninh phù hợp với từng không gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua camera quan sát cần phù hợp với từng không gian quan sát an ninh trong gia đình, tại các cửa hàng hoặc siêu thị

Việc lựa chọn tìm hiểu về camera trước khi mua sử dụng là yếu tố rất quan trọng để mua được chiếc camera quan sát an ninh tốt nhất để sử dụng trong gia đình và doanh nghiệp.

Một trong những yếu tố người dùng cần hết sức lưu ý để chọn được chiếc camera quan sát tốt nhất chính là thiết kế của camera để phù hợp với không gian và vị trí cần đặt camera giám sát.

Với từng vị trí khác nhau, bạn cần chọn mua loại camera

Chọn camera giám sát an ninh trong gia đình

Đối với việc giám sát an ninh trong gia đình, do cấu trúc của mỗi ngôi nhà là khác nhau nên bạn cũng nên chọn những loại camera khác nhau.

Cụ thể, nếu mua camera quan sát đặt bên trong nhà, thường là những phần không gian nhỏ, nhưng nhiều ngóc ngách. chính vì thế bạn nên chọn loại camera dome treo áp trần, vì với vị trí này, camera có thể quan sát ở góc độ rộng hơn, ngoài ra, các dòng camera dome, speed dome còn có kha rnawng quay góc 360 độ, do đó có thể cùng lúc theo dõi ở góc độ rộng hơn, bạn không cần tốn công lắp đặt quá nhiều camera ở mỗi góc khác nhau trong gia đình.

Tuy nhiên, đối với các vị trí giám sát như ở cổng hoặc những vị trí cần ghi hình rõ hơn, thì bạn nên chọn mua các dòng camera box hoặc các camera thân, vì loại này có được khả năng ghi hình tốt hơn, độ zoom rõ nét hơn.

Chọn mua camera giám sát an ninh cho cửa hàng

Đối với các cửa hàng, bạn nên chọn mua camera dome, bởi vì cửa hàng thường bày hàng xung quanh khắp diện tích của gian hàng để người mua có thể dễ dàng chọn mua đồ.

Chính vì thế, việc lăp đặt một chiếc camera dome trên trần nhà và theo dõi cả gian hàng sẽ tiện dụng hơn khá nhiều.

Chọn mua camera giám sát an ninh ngoài trời, bãi để xe

Mua camera cho những không gian ngoài trời như bãi để xe, thì bạn chỉ cần tập trung vào cổng ra vào, chính vì thế các dòng camera thân phù hợp hơn rất nhiều bởi lẽ những loại camera này có hướng quay duy nhất, đồng thời có độ zoom tốt hơn hẳn so với các loại camera dome khác.

Ngoài ra, khi mu

Chọn mua camera phù hợp với từng không gian

Chọn mua camera phù hợp với từng không gian

a camera bạn cũng cần chú ý là không gian mà bạn sử dụng camera chủ yếu là ban ngày thì không cần chọn mua camera hồng ngoại, nhưng nếu bạn cần giám sát trong cả không gian ban đêm thì rất cần thiết mua các dòng camera hồng ngoại, vì loại này có thể hoạt động tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể chọn được loại camera giám sát an ninh tốt nhất cho từng không gian.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!