Chọn mua Laptop Asus theo dòng máy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cũng như nhiều hãng sản xuất khác, các dòng laptop của Asus hướng tới nhiều đối tượng sử dụng khác nhau và được phân chia khá rõ ràng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những kiến thức cơ bán với các dòng laptop Asus trên thị trường

Asus vẫn luôn thương hiệu điện tử được người dùng biết đến với những dòng sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng phổ thông. Các dòng laptop Asus trên thị trường hầu hết cũng được người dùng biết đến với những laptop giá rẻ cấu hình tốt. Đặc biệt là các bạn sinh viên sử dụng laptop Asus khá nhiều.

Laptop Asus

Laptop Asus có giá bán khá cạnh tranh với những sản phẩm cùng cấu hình khác

Bên cạnh các dòng laptop tầm trung hãng cũng nhắm đến nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau vì vậy các dòng máy tính xách tay Asus trên thị trường cũng khá đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những kiến thức cơ bản để có thể phân biệt các dòng laptop Asus trên thị trường, qua đó có thể tìm mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Dòng laptop Asus phổ thông

Các dòng laptop được hãng nhắm tới phân khúc này là các model ký hiệu: K, X, S. Đây là dòng laptop giá rẻ của hãng với thiết kế ban đầu khá bắt mắt cùng cấu hình trung bình đủ để phục vụ nhu cầu sử dụng của sinh viên, học sinh và nhân viên văn phòng. Nhược điểm là sử dụng chất liệu vỏ nhựa vì vậy thiết kế máy nhanh chóng bị xuống cấp trong quá trình sử dụng.

Dòng laptop Asus siêu di động

Những dòng laptop Asus có ký hiệu U hoặc UL với ưu điểm là sở hữu thiết kế mỏng, trọng lượng nhẹ và thời lượng pin cực tốt để có thể phục vụ tốt nhu cầu làm việc ở mọi lúc mọi nơi của người dùng. Tuy nhiên, cấu hình của nhũng dòng laptop này thường không cao.

Dòng laptop Asus lai

Laptop Transformer

Laptop Transformer với khả năng chuyển đổi cao giữa laptop và máy tính bảng

Các mẫu laptop có ký hiệu là Transformer với thiết kế đặc biệt có khả năng chuyển đổi giữa hai chế độ máy tính bảng và laptop khi cần thiết. Dòng máy tính này có khả năng di động cao với hiệu suất làm việc của cấu hình tốt. Nhược điểm là dòng máy có giá bán cao mà nhiều người dùng phổ thông không đáp ứng được.

Dòng laptop doanh nhân

Dòng laptop được Asus ký hiệu với tên mã là B, BU, PU là những dòng laptop được sản xuất hướng đến người dùng doanh nhân. Dòng máy này có thiết kế tinh tế và đẳng cấp, các máy thường rất mỏng và nhẹ. Thời lượng pin của máy cực tốt và cấu hình cao. Bên cạnh đó giá bán của những laptop doanh nhân cũng không hề rẻ.

Dòng laptop Asus giải trí đa phương tiện

Các model có ký hiệu là N, sở hữu những thiết kế bắt mắt, âm thanh chất lượng, thường được trang bị thêm card màn hình rời để cung cấp một chất lượng hình ảnh cao. Hãng cũng cung cấp kèm theo máy những phần mềm riêng biệt để tối ưu chất lượng âm thanh và hình ảnh hiển thị.

Dòng laptop Asus chơi game

Những laptop Asus chơi game được ký hiệu là G. Máy có thiết kế mạnh mẽ với những đường cắt vuông dọc theo thân và viền máy. Cấu hình của máy khá cao với khả năng xử lý đồ họa tốt, máy chạy khá mát khi chơi game. Nhược điểm là giá thành bán ra cao và trọng lượng của máy khá năng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến các dòng laptop Asus trên thị trường để giúp các bạn có những kiến thức ban đầu về các dòng máy. Hi vọng sẽ giúp bạn có thể tìm được một chiếc laptop Asus phù hợp nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!