Chọn mua máy photocopy công suất cao hay trung bình thì phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khi những máy photocopy công suất cao với khối lượng lớn có thể hoạt động đặc biệt tốt trong các lĩnh vực sản xuất đòi hỏi tốc độ và số lượng, thì các máy photocopy công suất trung bình thường tiết kiệm chi phí hơn và ít yêu cầu phải bảo trì hơn.

Bạn có một số tiền và cần mua máy photocopy văn phòng nhưng không biết nên mua máy photocopy công suất cao hay máy photocopy công suất trung bình sẽ phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình? Vậy thì bài viết này, Websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn nhận trực quan nhất được về 2 loại máy photo này để đưa ra được quyết định lựa chọn hợp lý nhất nhé!

1. Máy photocopy công suất cao

1.1 Máy photocopy công suất cao có ưu điểm gì?

Máy photocopy công suất cao chuyên in ấn, sao chép, scan/quét số lượng tài liệu lớn nên nếu bạn đang điều hành một công việc kinh doanh phụ thuộc nhiều vào việc tạo ra hàng trăm bản sao mỗi ngày, thì giải pháp sử dụng máy photocopy công suất cao với khối lượng lớn có thể chính là những gì bạn cần, để theo kịp tốc độ nhanh chóng của nhân viên và nhu cầu tức thì của khách hàng.

Máy photocopy công suất cao.
Máy photocopy công suất cao chuyên sản xuất số lượng lớn bản sao mỗi ngày.

Doanh nghiệp của bạn có thể có nhiều nhân viên thuộc các tầng lớp và trình độ khác nhau nên việc sử dụng máy photocopy công suất cao cũng có thể giúp tăng khả năng hoạt động cũng như hiệu suất cho nhân viên của bạn, kể cả nhân viên khuyết tật!

Thuê máy photocopy công suất cao.
Có thể chọn phương pháp thuê máy photocopy công suất cao để dễ dàng nâng cấp lên công nghệ mới nhất.

Bạn cũng có thể chọn phương pháp thuê máy photocopy công suất cao, giúp bạn dễ dàng nâng cấp lên công nghệ mới nhất khi kết thúc thời hạn thuê mà vẫn không ảnh hưởng đến ngân sách. Một số công ty cho thuê cho phép bạn thử các loại máy photocopy công suất cao khác nhau trước khi quyết định chọn một máy, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ cảm thấy thoải mái với các chức năng hoạt động của máy. Nếu bạn thuê một máy photocopy công suất cao và nhận thấy rằng mức sản xuất của bạn tăng lên trong thời gian dài của thời hạn thuê, bạn cũng sẽ có tùy chọn giao dịch thay đổi máy hiện tại bằng một máy khác cao cấp hơn để có thể đáp ứng mức năng suất mới của bạn.

1.2 Nhược điểm của máy photocopy công suất lớn

Nếu mua một máy photocopy công suất lớn có thể rất tốn kém, không có gì lạ khi thấy giá cơ bản bắt đầu từ hơn 100 triệu vnđ.

Bên cạnh đó, máy photocopy công suất cao có các tính năng đa chức năng có thể dễ bị hỏng hóc trên toàn hệ thống, do thiết kế các bộ phận dùng chung giúp các bộ phận khác nhau của máy hoạt động. Bạn sẽ phải đầu tư vào việc bảo dưỡng phòng ngừa thường xuyên và có thể gặp nhiều trường hợp sửa chữa hơn khi sở hữu một máy photocopy có kích thước “khủng” này.

Ngoài ra, bạn sẽ cần phải nghiên cứu thêm khi chọn giải pháp mua một máy photocopy công suất cao, vì các nhà sản xuất thường sử dụng ngôn ngữ gây ấn tượng không rõ ràng về khả năng của máy. Ví dụ: mức sản xuất tối đa được nêu trên quảng cáo có thể khác nhiều so với mức sử dụng hàng ngày được khuyến nghị.

2. Máy photocopy công suất trung bình

2.1 Máy photocopy công suất trung bình có ưu điểm gì?

Máy photocopy công suất trung bình thường có kích thước nhỏ gọn hơn so với các dòng máy có công suất cao, vì vậy bạn có thể cất giữ và sử dụng máy trong những không gian nhỏ gọn hơn trong văn phòng. Bên cạnh đó, các thiết kế đặc biệt tiết kiệm có thể được đặt ở các không gian làm việc chung cùng các thiết bị khác, giúp máy photocopy công suất trung bình cực kỳ dễ tiếp cận với người sự dụng. Những chiếc máy này có giá bán rẻ hơn và có thể tuyệt vời trong trường hợp bạn sử dụng không thường xuyên. Tuy giá thành rẻ hơn nhưng máy photocopy công suất trung bình vẫn có thể tạo ra các bản sao sánh ngang với sản lượng của các mẫu máy photocopy công suất cao hàng đầu.

Máy photocopy công suất trung bình.
Máy photocopy công suất trung bình thường không thể thực hiện công việc với tốc độ mà máy photocopy công suất cao có thể hoạt động nhưng có giá rẻ hơn.

2.2 Nhược điểm của máy photocopy công suất trung bình

Máy photocopy công suất trung bình thường không thể thực hiện công việc ở tốc độ mà máy photocopy công suất cao có thể hoạt động. Bạn có thể thực hiện các công việc bảo trì thông thường máy photocopy công suất trung bình (chẳng hạn như thay hộp mực) mà không cần thuê kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhưng bạn phải thực hiện những tác vụ đó thường xuyên hơn so với máy photocopy công suất cao. Ngoài ra, chi phí bảo trì cho các máy photocopy công suất trung bình kể cả máy thuê sẽ là chi phí tự trả. Trong khi một máy photocopy công suất cao được thuê thường có một thỏa thuận hợp đồng bao gồm cả việc bổ sung nguồn cung cấp vật tư như mực in và hộp mực.

Lời kết

Từ những phân tích ưu nhược điểm của 2 loại máy photo văn phòng trên bạn có thể thấy mỗi loại máy photo đều có cho mình những lợi thế và hạn chế riêng biệt trong môi trường làm việc.

Trong khi những máy photocopy công suất cao với khối lượng lớn có thể hoạt động đặc biệt tốt trong các lĩnh vực sản xuất đòi hỏi tốc độ và số lượng, thì các máy photocopy công suất trung bình thường tiết kiệm chi phí hơn và ít yêu cầu phải bảo trì hơn. Do đó, tùy vào ngân sách và nhu cầu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn mua hay thuê máy photocopy công suất cao hay trung bình để sử dụng. Nếu trường hợp bạn vẫn chưa biết nên chọn mua máy photocopy công suất cao hay trung bình thì phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp của mình thì:

– Bạn nên mua máy photocopy công suất cao khi doanh nghiệp bạn có nhiều tiền (trên 100 triệu vnđ), nhiều nhân viên với nhu cầu sao chép, in ấn tài liệu cao.

– Còn nếu doanh nghiệp bạn ít tiền, ít nhân viên, không gian đặt máy photo văn phòng chật hẹp thì chỉ nên chọn mua máy photocopy công suất trung bình là đủ dùng rồi. Đừng quên so sánh giá máy photo các model tại cổng thông tin Websosanh.vn để tìm thấy nơi bán nhanh chóng với mức giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sự khác biệt cần biết giữa các loại máy photocopy văn phòng

Sự khác biệt cần biết giữa các loại máy photocopy văn phòng

Có nhiều loại máy photocopy văn phòng trên thị trường. Websosanh.vn sẽ chia theo từng loại: máy photocopy công suất thấp, máy photocopy công suất trung bình và máy photocopy công suất cao để bạn có thể hiểu rõ về sự khác biệt giữa các máy photocopy văn phòng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!