Son kem YSL có thực sự đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc đến những dòng son cao cấp hàng đầu hiện nay, son kem YSL là sản phẩm luôn được nhiều chị em yêu thích và săn đón.

Nếu bạn là một tín đồ của dòng son highend thì chắc chắn không thể bỏ qua những thương hiệu son đình đám và cao cấp hiện nay. Một trong số đó phải nhắc đến dòng son kem YSL đang “làm mưa làm gió” trên thị trường mỹ phẩm. YSL ghi điểm với các chị em nhờ chất son mềm mịn, độ lên màu chuẩn xác cùng thiết kế cực kỳ sang chảnh. Không thể phủ nhận được độ hot của dòng son kem YSL và đây luôn là niềm khao khát sở hữu của mọi phái đẹp. Vậy là một thương hiệu vàng trong làng mỹ phẩm, son kem YSL có thực sự đáng để thử? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. 

 

son kem YSL

Đôi nét về thương hiệu son kem YSL 

Thương hiệu YSL là một thương hiệu cao cấp được thành lập vào năm 1962 bởi hai nhà thiết kế và mang đến những dòng sản phẩm đa dạng. Điều khiến YSl trở nên phát triển và ngày càng lớn mạnh như hiện nay là sự phá cách, độc đáo và vô cùng thời thượng nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới quý tộc, các ngôi sao nổi tiếng yêu thích. 

Khi nhắc đến mỹ phẩm, son kem YSL mang một phong cách thanh lịch, cổ điển và quý phái từ thiết kế bên ngoài cho đến bảng màu son “vạn người mê”. Ở mỗi bộ sưu tập son khi ra mắt luôn được đánh giá cao ở cả chất lượng lẫn thiết kế. Sự chăm chút và tỉ mỉ từng chi tiết bên ngoài cũng như luôn đề cao chất lượng bên trong đã giúp son kem YSL gây được ấn tượng mạnh. 

Chất son chứa các thành phần bảo vệ và nuôi dưỡng cho đôi môi luôn được căng mọng, lên màu chuẩn và khả năng bám màu cực tốt. Ngoài ra, son môi YSL được đánh giá là có nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên, không chì và không làm thâm hay khô môi khi sử dụng. Với những ưu điểm này đã cho thấy được tại sao son kem YSL nói chung và son YSL chính hãng nói riêng luôn trở nên đắt giá nhưng vẫn được ưa chuộng. 

 

son kem YSL chính hãng

2 dòng dòng son kem YSL không nên bỏ qua 

Son kem lì YSL Tatouage Couture

Đây là dòng son kem lì đầu tiên mà thương hiệu cho ra mắt trên thị thị trường vào năm 2017. Thế nhưng không phải đợi quá lâu YSL Tatouage Couture đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường son kem highend cũng như tại thị trường mỹ phẩm chung. Dù mới lấn sân sang lĩnh vực mới nhưng sản phẩm đã được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao về mọi mặt. 

Sở hữu một thiết kế thời thượng, bắt bắt và gây ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên nhưng vẫn mang được nét đặc trưng của YSL chính là sự tinh túy. Thiết kế nắp kim loại màu vàng gold làm chủ đạo, logo YSL sang chảnh được in nổi, phần thân được làm bằng chất nhựa cao cấp, trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát được màu son bên trong. Về chất son kem YSL dòng này được đánh giá là siêu đẹp, mịn mượt và rất dễ tán trên môi. Ngoài ra, độ lì và khả năng bám màu cũng rất tốt. 

 

những màu son hot trend của YSL

Son kem bóng YSL Vinyl Cream Lip Stain 

Khi ra mắt, son kem YSL Vinyl Cream Lip Stain đã tạo nên một cú hit lớn trên thị trường son môi và trở thành trào lưu làm đẹp của mọi cô nàng. Sở hữu thiết kế vỏ nhựa màu đen đi kèm logo YSL vàng sang trọng được dập nổi ở phần nắp. Điều này đã khiến sản phẩm có phần kém sang hơn so với các dòng trước đó. Thế nhưng bù lại, trên thân son YSL đã được thiết kế một phần rãnh trong suốt giúp người dùng có thể nhìn rõ được màu son bên trong. 

Điều đặc biệt ở dòng son này là thiết kế cây cọ đã có một bước cải tiến lớn khi phần chổi được vát nhọn hình kim cương tạo được độ mỏng, mềm hơn nên khi đánh lên môi khá dễ dàng. Chất kem có phần hơi đặc, tạo hiệu ứng semi – matte cực thích, do đó son tạo hiệu ứng gloss mạnh nên khi dùng sẽ khiến đôi môi vô cùng căng mọng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!