Review son kem YSL 212 có nên chọn mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết được có nên chọn mua cây son kem YSL 212 này hay không, bạn nhất định đừng bỏ qua review chi tiết cây son kem này dưới đây nhé.

Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực thời trang, YSL còn cho thấy mình sản suất son môi cũng sang chảnh không kém. Từ lâu thương hiệu son môi YSL đã có được sự tin tưởng của chị em khi lựa chọn phân khúc cao cấp. Hôm nay Websosanh sẽ review cho các bạn dòng sản phẩm son kem YSL 212 đình đám này.

Review thiết kế son kem YSL 212

Review son kem YSL 212
Son kem YSL 212 có thiết kế sang chảnh với chữ YSL được mạ vàng.

Các nhà tạo mẫu thiết kế cho cây son kem YSL chắc hẳn đã không bỏ qua cơ hội để các tên đình đám của nhãn hàng YSL tỏa sáng rực rỡ trên cây son, những đường nét tinh xảo ở nắp son và thân cây son cũng đã thể hiện đẳng cấp sang chảnh đỉnh cao của một thỏi son hot hit nhất nhì hiện nay.

Phần đầu cọ lấy son cũng được hãng thiết kế độc đáo, giúp lấy son dễ dàng, cây son không bị lem và không dư lượng son mỗi lần đánh, cực kỳ tiện lợi và thật sự chanh xả khi các nàng lấy cây son ra khỏi túi xách để đánh son.

Thân son vuông vức cầm lại chắc tay cùng với nắp son chắc chắn, cây son mang cùng theo bạn đến mọi nơi mà không sợ bị lem hay bung nắp, đặc biệt phần thân son bằng nhựa cao cấp nhám chống bám vân tay, giúp cây son nhìn luôn mới và sạch.

Review chất son kem YSL 212 có gì đặc biệt

Son kem YSL 212
Chất son của son kem YSL 212 lên môi rất căng mọng, mịn màng.

Son kem YSL 212 không làm khô môi như son lì, ngược lại kết cấu son kem dạng nước không quá lỏng nhưng cũng không quá đặc, lại bám tốt trên môi, để lại một lớp son môi có độ dày và độ phủ vừa phải, làm môi có hiệu ứng căng mịn sexy, không lộ vân môi, lại vừa mềm môi và bạn không cần phải sử dụng thêm son dưỡng để có một đôi môi tươi tắn suốt cả ngày.

Màu sắc của son ở trên môi cũng giữ được khá tốt, nhưng khi ăn và uống nhẹ thì khá ổn còn nếu bạn ăn một bữa lớn thì vẫn phải dặm lại son nhé.

Mùi hương của cây son kem YSL 212 cũng rất ngọt ngào và hấp dẫn, không phải một mùi hương quá đậm, nhưng đủ để bạn có cảm giác ấn tượng mỗi khi quẹt son, son cũng bay bớt mùi hương sau vài giờ đánh.

Son kem YSL 212
Son kem YSL 212 có màu đỏ gạch quyến rũ.

 

Review màu đỏ gạch quyến rũ của cây son kem YSL 212

Nếu nhắc đến những tông màu đỏ của những thỏi son kem, mọi người đều sẽ bị hấp dẫn ngay vì đây là tông màu quyền lực và quyến rũ nhất trong số hàng trăm những màu sắc trendy khác. Tuy nhiên, sắc đỏ của cây son kem YSL 212 còn là một lựa chọn được ưa chuộng nhất của dòng son kem YSL nhờ có màu son đỏ gạch đặc biệt cực kỳ tôn da. Màu đỏ gạch pha chút nâu trầm cũng giúp khuôn mặt có thần thái và sang trọng hơn hẳn so với màu đỏ thuần.

Cộng thêm chất son kem dày nhưng không lộ vân môi, làm mềm và tạo hiệu ứng căng mọng cho đôi môi, thỏi son kem YSL 212 hoàn toàn xứng đáng là một cây son highend cao cấp được các cô gái ngưỡng mộ.

Kết lại, chỉ cần bỏ ra khoảng 800 nghìn đến hơn 1 triệu đồng là chúng ta đã có thể sở hữu 1 thỏi son kem YSL 212. Ưu điểm là chất son xịn, lên môi căng mọng, mịn màng, thiết kế đẹp, thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, giá thành hơi cao và cũng không dễ tìm mua hàng chính hãng. Vừa rồi chúng ta đã review thêm một hãng son vô cùng đình đám trên thế giới, nếu là một bạn trẻ năng động, hiện đại và có hầu bao lớn thì bạn hãy tậu ngay cho mình thỏi son hàng hiệu này để trải nghiệm nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!