“Chuyên gia” nâng tone - kem chống nắng Makeup Prem hồng sắm liệu có đáng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phiên bản hồng của kem chống nắng Makeup Prem đích thị là một dòng chống nắng nâng tone. Ngoài ra em này còn kiềm dầu ổn áp, bảo sao ai cũng thích rinh về.

Tìm đến kem chống nắng thì nhiệm vụ quan trọng nhất mà bất cứ ai cũng quan tâm, dĩ nhiên là bảo vệ da khỏi tia UV, chống nắng rồi. Cơ mà mỗi kiểu da, mỗi người lại có một nhu cầu riêng để chọn kem chống nắng. Có người muốn kem phải có thêm tính năng dưỡng ẩm, có người cần kiềm dầu, có người muốn che phủ tốt, có người lại thích mỏng nhẹ, tự nhiên như chưa dùng gì.

Cũng như vậy, nếu bạn mà đang tìm kiếm một loại nâng tone thì kem chống nắng Makeup Prem chính là lựa chọn lý tưởng nhất mà ai nấy cũng không thể bỏ qua.

Ngoài hình của kem chống nắng Makeup Prem nâng tone

kem chống nắng Makeup Prem

Dòng chống nắng mà mình muốn nhắc đến hôm nay là Make Prem UV Defense Me. Em này có bản xanh cũng hot mà em hồng cũng hot chẳng kém. Bạn hồng mà mình mang tới nhìn cái là biết loại nâng tone da liền. Trên vỏ cũng ghi rõ là Calming tone up sun cream. Bạn này thì ngoại hình đơn giản. Em nó chuẩn Hàn luôn, tuýp kem trắng trẻo với những chi tiết chữ đơn giản.

Nhìn em nó cũng nhiều chữ phết nhưng mà hãng sắp xếp hợp lý, phối đen hồng, rất là Black Pink nhưng vẫn nền nã, nhẹ nhàng. Bạn này SPF 50+ và PA++++ nghen. Nhìn chung là chỉ số thì ổn áp rồi đó. Cùng đi xem kem có tính năng thế nào. À quên phải nói luôn là tuýp dung tích là 50ml, dùng cũng không quá nhanh hao nhưng mà không được lâu lắm. Bạn này thì là kem chống nắng vật lý nghen nên nâng tông da cũng là một đặc tính dễ thấy.

Kết cấu và cảm nhận khi dùng kem chống nắng Makeup Prem

kem chống nắng Makeup Prem

Em này thì là kem chống nắng nội địa Hàn khá nổi rồi. Nói chung là yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nhìn bảng thành phần tương đối ổn áp. Bạn này có thành phần Calamine nên sẽ nâng tone da trở nên sáng hồng hơn hẳn đấy. Ngoài ra thì em nó còn sở hữu công thức độc quyền chứa nước cây tre rồi Fructan nên khiến da được căng mịn. Đặc lên bàn cân so sánh một chút nhé thì kem chống nắng Makeup Prem hồng là dòng mới.

Mấy bạn xanh trước đó đã có khả năng khiến da nâng tone vừa phải mà vẫn kiềm dầu. Tuy nhiên khả năng kiềm dầu của bản “tiền nhiệm” chỉ dừng lại khoảng 4-5 tiếng thôi. Chứ riêng kem chống nắng Makeup Prem hồng lại kiềm dầu tốt nhất đấy. Em nó cũng nâng tone rõ rệt, làm da sáng hồng trông thấy luôn.

Đánh giá xem có nên mua kem chống nắng Makeup Prem không?

Phải nói thật là ở các dòng kem chống nắng Hàn Quốc thì chỉ số chống nắng luôn cao và đặc điểm chung là đa số đều nâng tone nên không hề khó mua. Kiếm mấy dòng kiểu này phải gọi là cực kỳ dễ luôn.

kem chống nắng Makeup Prem

Chất kem mình thấy thấm vừa phải, cũng cần thời gian để thấm đều trên da, đặc biệt bạn thoa nên dùng thao tác massage hoặc là kiểu dặm hơn là miết thì có thể khiến vệt trắng dày và dày kem nhé.

Bản thân mình thấy quyết định đầu tư kem chống nắng Makeup Prem rất là sáng suốt luôn. Bạn này không chỉ xinh về phần nhìn đâu mà còn giúp ích rất nhiều cho công cuộc chăm sóc da mỗi ngày cơ đấy.

kem chống nắng Makeup Prem

Mới thoa hơi nhờn rít xíu xíu nhưng mà sau khoảng 10 phút thì finish khô ráo, dễ chịu hơn nhiều ấy. Bạn này điểm cộng to đùng là kiềm dầu đỉnh của chóp luôn chứ chẳng phải đùa. Nói chung là kem chống nắng Makeup Prem cho da hồng hào lên mà vẫn khô thoáng cả ngày dài. Với số tiền 200k mình nghĩ rằng sẽ rinh tiếp khi dùng hết em nó. Nên là dĩ nhiên rất khuyên dùng bạn này cho mọi người nghen. Một lựa chọn thú vị chẳng thể nào bỏ qua đâu. Cân nhắc nghen.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!